ซึ้งเลย พ่อช่วยลูกดูบ้าน แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับ หลังนี้ผมซื้อให้พ่อนะ

ซึ้งเลย พ่อช่วยลูกดูบ้าน แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับ หลังนี้ผมซื้อให้พ่อนะ

ความฝันของพ่อแม่อย่างหนึ่ง คืออยากเห็นลูกลงหลักปักฐานได้มั่นคง มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง และคุณลุง ชาร์ลส์ กรีน หรือที่ชาวเน็ตรู้จักในนาม TheAngryGrandpa ก็มีความฝันแบบนั้นเช่นกัน เมื่อไมเคิล ลูกชายคนเล็ก เข้ามาบอกว่าช่วยไปตรวจบ้านกับเขาที หลังนี้จะซื้อไว้อยู่กับแฟน คุณลุงชาร์ลส์ก็ไปช่วยตรวจดูบ้านด้วยความยินดี แถมปลื้มปริ่มสุด ๆ ที่ลูกชายกำลังจะมีบ้านของตัวเองแล้ว

ไมเคิล : พ่อ ผมอยากให้พ่อมีบ้านแบบนี้บ้างนะ
ลุงชาร์ลส์ : สักวันน่ะมีแน่ แต่ตอนนี้ก็บ้านแกก่อนไง
ไมเคิล : ผมมีอะไรจะบอกพ่อนะ ที่จริงผมซื้อหลังนี้ให้พ่อต่างหาก (ยื่นกุญแจให้)

คุณป๊ะป๋ายังคิดว่าลูกชายให้กุญแจบ้านไว้เฉย ๆ ก่อนจะค่อย ๆ เข้าใจกระจ่างขึ้นมาว่า ลูกซื้อบ้านหลังนี้ให้ตัวเองจริง ๆ ถึงกับปล่อยโฮออกมา สวมกอดกับลูกชายด้วยความซึ้งใจ ปากก็ยังพร่ำบอกว่า "พ่อไม่เหมาะกับบ้านนี้หรอก ไม่เลย ๆ"

แต่ไมเคิลกอดตอบและปลอบใจด้วยคำพูดง่าย ๆ แต่ฟังแล้วน่าปลื้มใจสุด ๆ ว่า "ลูก ๆ ทุกคนเขาก็อยากซื้อบ้านให้พ่อสักหลังทั้งนั้นแหละพ่อ"

คลิป ANGRY GRANDPA'S NEW HOUSE ! นี้ถูกโพสต์ลงยูทูบเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา และมียอดเข้าชมแล้วมากกว่า 5.2 ล้านครั้ง คอมเม้นท์ส่วนใหญ่ต่างรู้สึกตื้นตันไปกับทำเซอร์ไพรส์ของไมเคิล ขณะที่อีกส่วนก็แซวคุณลุงชาร์ลส์ว่า Angry Granpa ก็มีมุมซึ้ง ๆ แบบนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะส่วนใหญ่ลุงชาร์ลส์มักทำวิดีโอแผลง ๆ ฮา ๆ มาเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูเสมอ




ขอบคุณคลิปจาก ::::: TheAngryGrandpaShow

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์