หนุ่มโชว์รวยนำขบวนรถหรูกว่า 20 คัน ไปขอสาวแต่งงาน แต่สุดท้าย..???

หนุ่มโชว์รวยนำขบวนรถหรูกว่า 20 คัน ไปขอสาวแต่งงาน แต่สุดท้าย..???


คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านสำนักข่าวจีนเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2558 แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มผู้มีฐานะร่ำรวยรายหนึ่ง ได้พาเพื่อนฝูงขับรถหรูกว่า 20 คัน เป็นขบวนยาวเฟื้อยไปตามถนน จัดมาเต็มทั้งเฟอร์รารี่ เบนท์ลีย์ แลมโบกินี่ โดยมีเป้าหมายเพื่อไปคุกเข่าขอสาวที่เขารักแต่งงาน เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้ผู้พบเห็นสุด ๆ ก่อนที่ขบวนรถดังกล่าวจะไปจอดที่ตึกแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น และหนุ่มคนรวยรายนี้ก็ได้เดินลงมาจากรถพร้อมกับช่อดอกไม้

โดยไม่รอช้า ทันทีที่เขาเจอกับ เผิง หยาง เพื่อนสาววัย 27 ปี ที่เคยคบหาตามประสาป๊อปปี้เลิฟเมื่อนานมาแล้ว เขาก็คุกเข่าลงตรงหน้าเธอแล้วพูดคำขอแต่งงานอย่างโรแมนติก แต่แล้วการขอแต่งงานครั้งนี้กลับล่มไม่เป็นท่า หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ เมื่อ เผิง หยาง ปฏิเสธคำขอแต่งงานของเขา โดยบอกว่าไม่ได้รู้สึกกับเขาแบบคนรัก พร้อมต่อว่าเบา ๆ ว่าเขาทำอะไรลงไปเนี่ย เห็นไหมว่าคนมองเต็มไปหมดแล้ว

หลังจากปฏิเสธคำขอแต่งงาน เผิง หยาง ก็หันหลัง เดินเข้าไปในตึกอย่างไร้เยื่อใย ปล่อยให้ฝ่ายชายเงิบในท่าคุกเข่าอยู่อย่างนั้น

ทั้งนี้ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านพ้นไป เผิง หยาง ได้เปิดเผยว่า เธอรู้สึกอายคนมาก ๆ เลยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าเธอจะเคยคบหากับฝ่ายชายสมัยยังเด็ก แต่ตอนนี้เธอไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นกับเขาแล้ว และคิดว่าเขาเป็นพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้นเอง


ขอบคุณคลิปจาก ::::: Caters TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์