ฟังชัดๆ!!คำสารภาพ พ่อตีนโหด หลังคลิปบีบคอ-เตะลูกหลุดว่อนเน็ต(มีคลิป)

ฟังชัดๆ!!คำสารภาพ "พ่อตีนโหด" หลังคลิปบีบคอ-เตะลูกหลุดว่อนเน็ต(มีคลิป)

ฟังชัดๆ!!คำสารภาพ พ่อตีนโหด หลังคลิปบีบคอ-เตะลูกหลุดว่อนเน็ต(มีคลิป)

ตำรวจสงขลานำพ่อโหดเตะ-บีบคอลูกชายวัย 5 ขวบ แถลงข้อเท็จจริง ผู้ต้องหาเผยเสียใจสงสารลูกอยากพบกอด-ขอโทษ ยันที่ทำลงไปเพราะเครียด-มึนเมา

ความคืบหน้ากรณีที่มีการเผยแพร่คลิปผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่พ่อใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ทำร้ายลูกชายด้วยการใช้เท้าเตะหน้าถึง 12 ครั้งก่อนที่จะตบและจับยกขึ้นบีบคอแล้วทิ้งลงกับพื้นระหว่างที่ตรวจการบ้านลูกชายแต่ลูกไม่สามารถตอบคำถามวิชาเลขได้ ในขณะที่พ่ออยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา และกลายเป็นเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมความโหดร้ายของพ่อคนนี้

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้(26ก.ค.58)ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ และ น.ส.ชมฤดี นาทะศิริ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา ได้นำตัว นายพีระศักดิ์ หมัดอาดัม อายุ 30 ปี พ่อแท้ๆ ของเด็กชายวัย 5 ขวบ มาชี้แจงข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

 

 

โดย พล.ต.ต.อำพล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในแฟลตการเคหะแห่งชาติ แฟลตที่ 2 ชั้น4 และการนำตัว นายพีระศักดิ์ มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนและสาธารณชนไม่ได้ตั้งใจจะประจารแต่ต้องการให้เป็นตัวอย่างและอุทาหรณ์ของครอบครัวอื่นๆ ที่อาจจะรักลูกแต่ใช้วิธีการสอนที่ผิด ซึ่งการกระทำของ นายพีระศักดิ์ กับลูกอาจจะหนักเกินไปจนลูกชายคนโตอายุ 6 ขวบต้องไปอยู่กับญาติที่ภูเก็ต ส่วนลูกที่ปรากฏในคลิปเป็นลูกคนที่สอง และยังมีลูกสาวอีก 2 คนอายุ 4 ขวบกับ 2 ขวบ ส่วนภรรยามีอาชีพทำงานร้านอาหารรายได้วันละ 400 บาท ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเครียดเนื่องจากตกงานและอยู่ในความมึนเมา

 

 

และแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจทำร้ายลูกแต่เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมแอเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย, ทำร้ายร่างการผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ, กระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมแก่ร่างกายหรือจิตใจของเด็กและกระทำรุนแรงในครอบครัว

ด้าน น.ส.ชมฤดี นาทะศิริ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่จะไปสอบข้อเท็จจริงสภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวเพิ่มเติม และเร่งดูแลช่วยเหลือเยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจของเด็ก ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจยังไม่ปรกติยังขวัญเสียต้องพาไปพบแพทย์และนักจิตวิทยาเพื่อเร่งฟื้นฟูสภาพจิตใจ ส่วนสภาพร่างกายนั้นไม่ได้รับผลกระทบหรือบาดเจ็บใดๆ และจะต้องดูแลช่วยเหลือแม่รวมทั้งลูกๆทั้งหมดด้วยทั้งนี้หนูน้อยคนนี้ยังสามารถอยู่ในความดูแลขอแม่ที่แฟลตการเคหะได้


 

 

ในขณะที่ นายพีระศักดิ์ ได้เผยถึงความรู้สึกกับสิ่งที่ทำลงไปว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ที่ทำลงไปเพราะความโมโหที่พยายามสอนแล้วลูกไม่จำ รวมทั้งความเครียดที่ตกงานและความเมา อยากจะขอโทษอยากกอดและพบหน้าลูกชาย และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด และสงสารลูกมาก



ที่มา http://crime.tnews.co.th/content/154263/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์