คลิปนี้พิสูจน์อีกครั้งว่า#นายกเป็นคนตลก

คลิปนี้พิสูจน์อีกครั้งว่า#นายกเป็นคนตลก

เผยคลิปนายกฯกล่าวให้โอวาทคู่บ่าวสาว พร้อมปล่อยมุกเด็ด "พวกที่หนีไปไม่ต้องเรียกกลับมา"


เป็นหนึ่งในคลิปที่กำลังถูกส่งต่อกันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปการกล่าวให้โอวาทคู่บ่าวสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้ารักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ระหว่างเดินทางไปเป็นประธานร่วมพิธีฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นายณภัทร จาตุศรีพิทักษ์ บุตรชาย นายสมคิด-นางอนุรัชนี จาตุศรีพิทักษ์ กับน.ส.วณิศรา บุญยะลีพรรณ ลูกสาว นพ.เฉลิมชัย-พญ. สิรินันท์ บุญยะลีพรรณ 

นอกจากจะอวยพรคู่บ่าวสาวแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ยังปล่อยคำพูดเด็ดเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองหลายช่วงเรียกเสียงหัวเราะและเสียงปรบมือจากผู้ร่วมงานอย่างต่อเนื่องอาทิ 

"สิ่งสำคัญที่เป็นปัญหาวันนี้ คือเราไม่ได้ขาดคนเก่งมากมายนัก มีรุ่นที่จบไปแล้วก็มี แต่คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมจึงต้องจัดโต๊ะกลมคุยให้ไง ฉะนั้นวันนี้เราต้องรวมกันในการเดินหน้าประเทศไทยให้ได้นะครับ (เสียงปรบมือดังสนั่น) ขอบคุณในกำลังใจนะครับ รักน้อยๆแต่รักนานๆหน่อยนะครับ"

"เท่าที่ผมทราบ (หันไปทางคู่บ่าวสาว) ก็รักกันมาหลายปี และตัดสินใจหมั้นกัน ก.ค.57 ก็แสดงว่าหลังพ.ค.57สถานการณ์ดี ไม่งั้นวันนี้ไม่ได้แต่ง (เสียงหัวเราะจากผู้ร่วมงาน) อยากให้ทุกคนรู้สึกอย่างนี้ อยากให้ประเทศไทยมีเสียงหัวเราะอย่างนี้ ไม่ใช่เสียงที่มันน่ารำคาญ ไม่รู้จะทะเลาะเอาอะไรกันนักหนา วันนี้ทุกอย่างต้องเดินหน้าไปให้ได้ เราทะเลาะกันไม่ได้อีกแล้วต่อไป มันต้องมีกติกาทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า"

"คนรุ่นใหม่อย่าลืมกลับมาพัฒนาประเทศ ให้ไปหากลับมาอีกเยอะๆด้วย แต่ไอ้พวกที่หนีไปไม่ต้องเรียก ผมถูกกดดันโดยคนข้างนอก ส่วนหนึ่งก็คาดหวัง ส่วนหนึ่งก็แช่งเมื่อไหร่ผมตาย ไม่มีตาย ยังไงก็ไม่ตาย ถ้าบ้านเมืองไม่สงบผมตายไม่ได้ เอางั้นละกัน ที่ผมพูดผมไม่ใช่นักการเมือง แต่ผมพูดจากใจทหารคนหนึ่ง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์