ย้อนเดือด!!ศึกแย่งชิงลูกแก้ววิเศษ? หมอปลาย VS สาวชุดไทย

ย้อนเดือด!!ศึกแย่งชิงลูกแก้ววิเศษ? หมอปลาย VS สาวชุดไทย


วันที่ 2 ส.ค. 58 บนโลกออนไลน์คุณ "อุดรธานี ซิตี้" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็น "หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร" กำลังยืนพูดคุยเจรจาถกเถียงกับหญิงสาวท่านหนึ่งมีลักษณะการแต่งกายสวมชุดไทยในเรื่อง "ลูกแก้ววิเศษ" ที่คำชะโนด

พร้อมข้อความผู้โพสต์ระบุว่า "เกิดเหตุวุ่น! ที่คำชะโนด ลูกแก้วนี่เป็นของใคร#หมอปลายกับลูกแก้ววิเศษ ร่างทรงยมราชราชาศัพท์จัดเต็ม !!!คำชะโนด..คือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ อย่าได้เข้ามารบกวนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของพวกเราอีกเลย"

โดยสาวชุดไทยกล่าวอ้างกับหมอปลายว่า ในเวลานี้ไม่ใช้วาระที่พระองค์ท่านจะประทับอยู่ ณ จุดนี้ โดยตนนั้นไม่เคยโลภหรืออยากได้อะไรมาเป็นของตนเอง และฝ่าฟันอุปสรรค์มาอย่างมากมายเพื่อ ลูกแก้วลูกนี้ เพื่อให้กลับคืนมาในวังคำชะโนด โดยอยากขอให้ไปประกอบพิธีที่ศาลาแก้วกู่ถวายดวงธรรม พร้อมทั้งระบุว่าในเรื่องของการนำลูกแก้วมาคืนนั้นต้องรวมผู้ที่มีอำนาจทั้งหมดจะต้องมารวมตัวกันก่อนถึงจะทำการน้อมนำทูลถวายได้ !?

ส่วนทางหมอปลาย กล่าวว่าในเรื่องของลูกแก้วจะต้องเอาไว้ที่นี่ "ตนอยากอยู่ที่นี่ เนื่องจากของๆตนอยู่ที่นี่" พร้อมทั้งเรียกร้องให้ชาวบ้านบริเวณนั้นฟังอีกด้วยว่า ลูกแก้วลูกนี้เป็นของท่านพ่อและท่านปู และสาวชุดไทยคนดังกล่าวจะนำไปไว้ที่อื่นแล้วจะนำลูกแก้วมาเพื่ออะไร และไม่มีคำว่าเวลา เพราะวันนี้คือเวลา !? อีกทั้งเนื่องจากได้นำลูกแก้วเข้ามาแล้วก็ต้องคืนที่เดิม พร้อมระบุถึงการรวมผู้มีอำนวจว่า "เหล่ามนุษย์จงฟังไม่มีใครรู้ว่าใครคือของจริง ใครคือของปลอม ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะรวมคนที่มีอำนาจทั้งหมด เพราทุกคนต่างอวดอ้างว่าทุกคนมีอำนาจ"


ขอบคุณคลิปจาก ::::: Waraporn Nilrat

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์