สาว19สวยเป๊ะ!แบบการ์ตูนญี่ปุ่น



สาว19สวยเป๊ะ!แบบการ์ตูนญี่ปุ่น
 
เด็กสาวชาวยูเครนวัย 19 กลายเป็นไอดอล เมื่อเธอแต่งหน้าจนตัวเองเป็นตัวการ์ตูนที่ออกมาโลดแล่นในโลกของความเป็นจริง ขณะที่คลิปสาธิตการแต่งหน้าของเธอมีคนเข้าชมแล้วกว่า 263,001 ครั้ง

30 ก.ย. 55 อานาสตาสิย่า ชปาจิน่า เด็กสาวชาวยูเครนวัย 19 ปี ได้แปลงโฉมตัวเองจนกลายเป็นตัวการ์ตูนญี่ปุ่น ที่โลดแล่นอยู่ในโลกของความเป็นจริง เธอใช้เวลาหลายชั่วโมงในการแต่งหน้าตัวเองจนกลายเป็นตัวการ์ตูน และยังคิดที่จะไปทำศัลยกรรมดวงตาให้เหมือนตัวการ์ตูนที่เธอชื่นชอบ โดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งแต่งอีกต่อไป

ดวงตาขนาดใหญ่ ใสเหมือนลูกแก้ว , ผมสีม่วง และโพสต์ท่าคิกขุแบบตัวการ์ตูน ทำให้ชปาจิน่า เหมือนหลุดออกมาจากหนังแอนนิเมชั่นของญี่ปุ่น และยังให้สมบูรณ์แบบเข้าไปอีก ด้วยเอวที่
คอดกิ่ว ผมสีประหลาดและริมฝีปากเล็กบาง

แม้จะถือกำเนิดในยูเครน แต่ชปาจิน่า กลับคลั่งไคล้ตัวการ์ตูนและแอนนิเมชั่นในคอมพิวเตอร์ของญี่ปุ่น จนกระทั่งตั้งชื่อตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า ฟุคกาคูมิ และแม้ว่า ตัวการ์ตูนจะมีดวงตา

และศีรษะที่ใหญ่ผิดส่วนเมื่อเทียบกับร่างกาย แต่ก็ไม่ยากสำหรับชปาจิน่า ที่มีส่วนสูงเพียง 155 เซ็นติเมตร และน้ำหนัก 38 กิโลกรัม ซึ่งเธอต้องใช้ความอุตสาหะอย่างมาก ในการแต่งตาให้เหมือนการ์ตูน ซึ่งแต่ละข้างต้องใช้เวลาถึง 30 นาที

มีรายงานว่า ชปาจิน่าคิดที่ทำศัลยกรรมดวงตา เพื่อให้เหมือนตัวการ์ตูนให้มากที่สุด ขณะที่ปัจจุบัน เธอมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมากกว่า 1 หมื่นคน และยังโพสต์วิดีโอในยูทูบ สาธิตการแต่งหน้าแบบแอนนิเมชั่นอีกด้วย และหนึ่งในคลิปดังกล่าว ซึ่งมีชื่อว่า ฟลาวเวอร์ แฟรี่ พบว่า มีคนเข้าชมมากกว่า 263,001 ครั้ง

ชปาจิน่า ไม่ใช่เด็กสาวคนแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนแฟนตาซี เด็กสาวชาวอเมริกันชื่อ ดาโกต้า โรส หรือ โคต้า - โคติ ก็ถูกขนานนามว่าเป็น บาร์บี้ มีชีวิต ด้วยเพราะรูปหน้า และดวงตาได้รูปตามสัดส่วนที่งดงามเหมือนตุ๊กตา และเธอมีผู้ติดตามจำนวนมากเช่นกัน หลังโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่นและแนะนำการแต่งหน้าในยูทูบ



--------------------

(ขอบคุณเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม : Anastasiya18ful


Flower Fairy(tutorial) - http://www.youtube.com/watch?v=AmXeQzbHwjo)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์