เจ้าหมาดีใจสุดขีด!!หลังรอดจากการถูกการุณยฆาต

เจ้าหมาดีใจสุดขีด!!หลังรอดจากการถูกการุณยฆาต


เป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับคนรักสุนัขและชาวออนไลน์ทั่วโลกเป็นอย่างมากเลยค่ะ สำหรับเรื่องราวของ เจ้า Benny สุนัขตัวสีดำอายุ 8 เดือน ที่อาศัยอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ Carson Animal Care Center ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยก่อนหน้านี้ เจ้า Benny เกือบจะถูกการุณยฆาตจากปัญหาสุนัขล้นศูนย์พักพิงสัตว์ แต่โชคดีที่มีคนใจดีมาขอรับมันไปเลี้ยงในวินาทีสุดท้าย เหมือนมันได้รับของขวัญในวันคริสต์มาสที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตของมันและทำให้มันสามารถมีชีวิตใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า เจ้า Benny ได้เข้ามาอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์เมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่ด้วยประชากรสุนัขในศูนย์พักพิงสัตว์มีจำนวนมากกว่าพื้นที่ของศูนย์พักพิงสัตว์จะรับไหว ทางศูนย์พักพิงจึงต้องกำจัดสุนัขด้วยการการุณยฆาต

ในวันที่เจ้า Benny ได้พบกับเจ้าของใหม่ก็ได้มีการบันทึกวิดีโอในระหว่างนั้นไปด้วย ซึ่งในตอนแรกมันดูเหมือนจะกังวลและหวาดกลัวคนแปลกหน้าจึงวิ่งหลบเข้าไปด้านหลังของกรงขัง แต่พอเจ้าของใหม่เรียกชื่อมันบ่อย ๆ มันก็เริ่มเดินเข้ามาหา ก่อนที่เจ้าของใหม่จะคล้องสายจูงและพามันออกมาจากกรงขัง

ครั้งแรกที่มันก้าวขาออกมาจากกรงขังสุนัข เจ้า Benny ก็ได้แสดงอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด โดยมันได้พยายามกระโดดและวิ่งไปมาอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าของใหม่จะพามันเดินออกไปสัมผัสพื้นหญ้าหน้าศูนย์พักพิงสัตว์ที่มันไม่ได้สัมผัสมานาน

สำหรับคลิปวิดีโอเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ได้สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับผู้ชมคลิปได้เป็นอย่างดี และทุก ๆ คนต่างก็หวังว่า สุนัขตัวอื่น ๆ ที่ยังเหลืออยู่ในศูนย์พักพิงจะได้รับโอกาสที่ดีเช่นเดียวกับ ในวินาทีแรก เจ้า Benny ที่ในวันนี้มันได้อยู่ในครอบครัวและมีเจ้าของที่น่ารักคอยดูแลมันตลอดไป ...


เป็นความโชคดีของเจ้า Benny มาก ๆ เลยนะคะที่ได้รับโอกาสดี ๆ จากเจ้าของคนใหม่ ที่ได้เข้ามาช่วยมันเอาไว้ได้ทัน เพราะไม่อย่างนั้นมันก็อาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้



กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V



ขอบคุณที่มา >> Facebook >>> Saving Carson Shelter Dogs
ขอบคุณที่มา > > dogilike

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์