เตือนภัย!โจรขโมยในคอนโด ถึงจะล็อคห้องหลายชั้นโจรก็งัดได้!!

เตือนภัย!โจรขโมยในคอนโด ถึงจะล็อคห้องหลายชั้นโจรก็งัดได้!!



เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7มค59 ช่วงเวลา 15.56-16.51น. ที่ย่านลาดพร้าว
เนื่องจากเรากลับมาที่ห้องหลังเลิกงานและพบว่าฝาครอบลูกบิดประตูมีลักษณะเปลี่ยนไป พอเข้ามาในห้องพบว่ามีทรัพย์สินสูญหาย 3 รายการ มูลค่าประมาณ 60,000บาท
1.Notebook Lenovo พร้อมอุปกรณ์
2.ipad2
3.กล้องSony พร้อมอุปกรณ์
จึงได้แจ้ง 191 ให้สายตรวจเข้ามาตรวจสอบและไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน
วันรุ่งขึ้นจึงนำเอกสารแจ้งความไปติดต่อนิติคอนโดขอดูกล้องวงจรปิด พบชายแปลกหน้า เป็นบุคคลภายนอก ขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาภายในลานจอดรถชั้น 1 พอจอดรถเสร็จเดินมานั่งหน้าสำนักงานนิติคอนโดเพื่อนสังเกตการและเดินไปซื้อของที่มินิมาร์ท โดยมีพฤติกรรมคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา มีการเดินไปคุยกับ รปภ.เพื่อสังเกตการด้วย จากนั้นเดินขึ้นลานจอดรถชั้น2และเดินสำรวจไปมา เพื่อรอคนเปิดประตูและขึ้นลิฟต์ไปพร้อมกัน โดยมันขึ้นไปที่ชั้น 7 แล้วเดินไปมาเพื่อสำรวจและเลือกห้อง โดยห้องแรกเข้าไปพักใหญ่ ได้แหวนหยกล้อมเพ็ชร 1วง พอออกมาเดินสำรวจไปมาและเลือกห้องที่สอง โดยใช้เวลาไขกุญแจเข้าห้องไม่ถึง 5 วินาที พอออกมาก็ลงไปที่ชั้น6ทางบันไดหนีไฟ และเดินเข้ามาที่ห้องเรา โดยกล้องจับตอนเข้าห้องเราไม่ได้ แต่เห็นตอนเวลาออกมา มันเดินไปบันไดหนีไฟและลงไปชั้น 5เพื่อลงลิฟต์ ไปที่ชั้น2 ซึ่งสังเกตได้ว่ามันสะพายกระเป๋าคอมและถือกระเป๋ากล้องของเราไปด้วย มันลงไปลานจอดชั้น2และเดินลงไปชั้น 1ขับรถออกไปอย่างใจเย็น
สิ่งที่น่ากลัวคือมันสามารถเข้าห้องเราได้โดยไม่มีร่องรอยเสียหายเลย ลักษณะเหมือนช่างกุญแจที่ชำนาญ เพราะห้องที่มันเข้าห้องแรกกับห้องเรามีการใส่ที่ครอบลูกบิดและใส่แม่กุญแจขนาดใหญ่คล้องด้วย ส่วนห้องที่สองมีการล็อคเฉพาะลูกบิดมันใช้เวลาไม่ถึง5วินาทีไขเข้าห้อง และแทบไม่ทิ้งร่องรอยการรื้อค้นเลย ถ้าห้องเราของชิ้นใหญ่ไม่หายก็คงไม่รู้ตัว เพราะอีกสองห้องที่ของหายรู้ตัวในวันถัดมาและไปแจ้งความทันที
จึงอยากขอเตือนภัยทุกๆคน โจรขโมยสมัยนี้มันน่ากลัวมาก ต้องช่วยกันระวังนะคะ.

หากท่านคิดว่ารู้จักหรือเคยพบเห็นบุคคลในคลิปดังกล่าว กรุณาแจ้งเรามาที่
Facebook : Faman Maitapao
Line : faman4552
ทางเจ้าของยังมีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่ถูกขโมยไปดังกล่าว ในการประกอบสัมมาอาชีวะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้า สำหรับทุกการช่วยกระจายข่าว และทุกๆเบาะแส



เตือนภัย!โจรขโมยในคอนโด ถึงจะล็อคห้องหลายชั้นโจรก็งัดได้!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์