Let Me In แปลงโฉมคุณแม่อ้วนฉุให้สวยจนลูกสาวจำหน้าแม่ไม่ได้!!

Let Me In แปลงโฉมคุณแม่อ้วนฉุให้สวยจนลูกสาวจำหน้าแม่ไม่ได้!!



หลายๆคนจะรู้จักกันแล้วกับรายการสุดฮอตของเกาหลี Let Me In รายการที่จะนำสาวๆที่ได้ถูกคัดเลือกไปศัลยกรรมจนสวย เช่นเดียวกันกับสาวที่มีชื่อว่า จิงยอง ที่ได้รับเลือกให้เข้าสู่ขั้นตอนการเปลี่ยนโฉมเป็นคนใหม่ แต่สุดท้ายกลับทำให้ลูกสาวคนเล็กจำหน้าแม่ไม่ได้ จนถึงกับเดินหนี เพราะความสับสน และเข้าไปกอดพ่อแทน ซึ่งก็ทำให้ผู้เป็นแม่เสียใจอยู่นิดหน่อย จนถึงกับร้องไห้ออกมา พิธีกรของรายการจึงต้องรีบช่วยปลอบใจ

5 ปีก่อน จินยอง เคยเป็นที่อิจฉาของสาวๆ คนอื่น เพราะหน้าตาเธอดูคล้ายกับ โกโซยอง นักแสดงชื่อดัง แต่หลังจากคลอดลูกคนที่ 2 เธอกลับไม่สามารถลดน้ำหนักให้รูปร่างเหมือนเดิมอีกครั้งได้ นอกจากนั้นก็ยังติดอาหารฟาสต์ฟูดอย่างหนัก จนน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มไม่ค่อยอยากจะทำงานบ้าน ซ้ำร้ายเธอยังเลี้ยงลูกๆ ด้วยฟาสต์ฟูดด้วยเหตุผลที่ว่า "เวลาให้ลูกกิน ฉันจะได้กินด้วย"

เมื่อเข้ารวมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Let Me In จินยอง จึงได้เข้าคอสลดน้ำหนักจาก 113 กก. ให้เหลือแค่ 45 กก. เพื่อให้รูปร่างกลับมาเหมือนเดิมให้ได้ นอกจากนั้นก็ยังเข้ารับการผ่าตัดเอาผิวส่วนที่หย่อนคล้อยออก รวมถึงผ่าตัดใบหน้าให้เป็นรูปตัว V และปรับปรุงหน้าตา กับรูปร่างส่วนอื่นๆ ด้วย


ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> id hospital korea plastic surgery

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์