ซึ้ง!!เด็กสาวทำเซอไพร์ขอชายที่เลี้ยงดูเธอเป็นพ่อบุญธรรม!!

ซึ้ง!!เด็กสาวทำเซอไพร์ขอชายที่เลี้ยงดูเธอเป็นพ่อบุญธรรม!!


เป็นคลิปที่ซาบซึ้งมากจริงๆคลิปนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อ มิสตี้ นิโคล ไนท์ สาววัย 20 ปี ชาวอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ได้มอบจดหมายและของขวัญกล่องใหญ่ให้กับ ไรอัน ฟาร์เรล ชายผู้เลี้ยงดูเธอมาตลอดชีวิต ที่ถึงแม้ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด แต่เขาก็ดูแลเธออย่างดีเหมือนลูกสาวแท้ ๆ มิสตี้ยื่นจดหมายและกล่องของขวัญให้ไรอัน และบอกเขาให้ อ่านออกเสียงดัง ๆ ชายผู้เป็นพ่อเลี้ยงก็ยอมทำตามคำขอสาวน้อยแต่โดยดี ซึ่งในจดหมายระบุไว้ว่า

“ฉันแค่อยากจะบอกว่า คุณคือผู้ชายที่มหัศจรรย์ที่สุด เท่าที่ฉันเคยพบมา คุณเลี้ยงดูฉันมาตลอดทั้งชีวิต ทำทุกอย่างให้ฉัน ทั้งถักเปียทรงเจ้าหญิง สอนหนูเซ็นลายเซ็นครั้งแรกตอน ป. 5 ไปดูคอนเสิร์ตเพลงอัลเทอร์เนทีฟ และเพลงร็อกด้วยกัน หาเรื่องตลกมาให้ฉันสนุกได้เสมอ ฉันรู้ว่าเราสองคนทำเรื่องประหลาดด้วยกันมาเยอะ แต่นั่นคือสิ่งที่เป็นตัวของคุณ และฉันไม่อาจจินตนาการได้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรถ้าขาดคุณไป ฉันยินดีอย่างยิ่งที่จะขอเรียกคุณว่า “พ่อ” ที่แท้จริง”

ากนั้น ไรอันแกะกล่องของขวัญสีแดง และพบว่าภายในกล่องมีชุดลายซูเปอร์แมนและแบทแมน รวมถึงขนมหวานจุกจิก แต่เมื่อเขาหยิบกระดาษชุดหนึ่งขึ้นมาอ่าน ก็ถึงกับต้องใช้มือป้องปากด้วยความตกใจ พร้อมอุทานว่า “พระเจ้า นี่คือสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอดจริง ๆ”

มันคือเอกสารรับรองบุตรบุญธรรม ที่เขาไม่เคยคิดว่ามีโอกาสจะได้เซ็นชื่อลงในกระดาษแผ่นนี้มาก่อนเลยในชีวิต เขาสวมกอดเด็กสาวด้วยความรัก



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> JustClip BadBad

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์