สุดยอด!!ทหารใจเด็ดขวางรถ ใช้ถนนไม่เคารพวินัยจราจร!!


เพจ youlike ได้มีการลงคลิปสุดเจ๋งเมื่อมีรถพยายามจะแทรกตัดเลนจากเส้นคู่ขนานเข้าช่องทางหลัก ตัดเส้นทึบและเครื่องกั้นห้ามเข้า จนรถจักรยานยนต์เข้ามาขวาง โดยผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้ระบุว่า

"เมื่อวานนี้ (23 พ.ค. 59) เวลาประมาณ 07.30 น. ระหว่างทางขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระ ใช้เส้นทางราชพฤกษ์กำลังจะเข้าคู่ขนานเพื่อตัดเข้าเส้นจรัญฯ 13 ก่อนจะเข้าทางคู่ขนานนิดนึงผมมองเห็นรถเก๋งคันสีดำจากเส้นคู่ขนาน (เลนซ้าย) จะเข้าเส้นทางหลัก (ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ใช่เส้นทางที่รถจากเลนคู่ขนานจะเข้าเส้นทางหลักได้ เพราะเป็นทางสำหรับรถทางหลักเข้าเส้นคู่ขนาน)

สิ่งที่ผมเห็นตรงหน้าก็คือมีรถมอ' ไซด์อีกคันนึง (พี่ทหารเป็นคนขับ) จากเส้นทางหลักจะเข้าคู่ขนานจอดอยู่ ซึ่งผมเห็นกับตาว่ารถเก๋งสีดำคันนี้เค้าขับรถดันรถมอ' ไซด์ของพี่ทหารในลักษณะจะให้รถมอ' ไซด์หลีกทาง ซึ่งจริง ๆ แล้วพี่ทหารเค้าขี่รถมาถูกตามเส้นทางของเค้าแล้ว แต่รถเก๋งสีดำต่างหากที่ขับมาผิดเลนแล้วก็พยายามขับรถเพื่อดันให้พี่ทหารหลีกทางให้ แต่พี่ทหารเค้าก็พยายามบอกรถเก๋งคันสีดำว่านี่ไม่ใช่เส้นทางที่รถจะออกมาทางหลักได้ รถเก๋งคันไม่ยอมถอยหลัง แต่กลับทำพฤติกรรมก้าวร้าวด้วยการขับรถดันรถมอ' ไซด์ของพี่ทหาร แล้วที่สำคัญผมเหลือบไปเห็นเด็กน้อยซ้อนอยู่ด้านหน้าของมอ' ไซด์พี่ทหาร

เหตุการณ์ก่อนที่ผมจะยกมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปคือเห็นรถเก๋งคันสีดำขับรถดันรถพี่ทหาร (ดันจริง ๆ นะครับ กันชนหน้าดันรถจริง ๆ) แต่พอผมยกมือถือขึ้นมาถ่ายรถเก๋งสีดำคันนี้จึงจอดเฉย ๆ ไม่ขับต่อ ทำให้พลาดช็อตที่สำคัญไปหนึ่งช็อต พี่ทหารเค้าพยายามลงมาอธิบายว่านี่ไม่ใช่เส้นทางที่จะเข้าทางหลักได้ ทำให้รถที่จะเข้าคู่ขนานต้องจอดติดเป็นแถวยาว ถ้าเป็นคนปกติธรรมดารู้ตัวว่าตัวเองทำผิดกฎจราจรก็ต้องรีบถอยหลังเพื่อหลีกทางให้รถทางหลักไป แต่นี่กลับทำพฤติกรรมเยี่ยงนักเลงไม่เกรงกลัวต่อความผิด ทั้งที่รถก็จอดรอจะไปอยู่หลายคัน สายตาหลายสิบคู่ก็มองอยู่ที่จุดเดียวกัน หรือว่าพี่มีตำแหน่งอะไรใหญ่โต ถึงไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย นอกจากไม่สำนึกต่อความผิดกรณีขับรถผิดกฎจราจรแล้ว ยังไร้สำนึกซึ่งจริยธรรม คุณทำได้อย่างไร มีเด็กน้อยชุดนักเรียนซ้อนอยู่ที่รถพี่ทหารคุณยังทำพฤติกรรมเยี่ยงนั้นได้ท่ามกลางสายตาหลายสิบคู่มองอยู่

สันนิษฐานว่าคงจะทำเป็นประจำจึงไม่ได้ละอายใจบ้างเลย คลิปนี้ถ่ายเห็นป้ายทะเบียนอย่างชัดเจน ช่วยกัน Share ให้ไปถึงผู้มีอำนาจหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเมื่อได้เห็นคลิปนี้แล้วจะดำเนินการในสิ่งที่ถูกต้องด้วยนะครับ จะขอบคุณยิ่ง"


สุดยอด!!ทหารใจเด็ดขวางรถ ใช้ถนนไม่เคารพวินัยจราจร!!


กดดูคลิปด้านล่างเลย^^
VVV
VV
V





ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Oh Yesman


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์