ชมคลิปชัด ๆ สถานเสาวภา ทดสอบ งู ไม่กลัวน้ำมันก๊าดเลยจ้า

งู "กลัวน้ำมันก๊าด" จริงหรือ???

เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันมานี้ ได้เกิดเหตุการณ์ที่ตกเป็นข่าวอย่างครึกโครมว่า มีชายผู้เคราะห์ร้ายรายหนึ่งถูกงูเหลือมฉกกัดในขณะที่กำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งก็ส่งผลให้ประชาชนต่างพากันหวาดผวา ตื่นตระหนก ตกใจ และหวาดกลัวงูเป็นอย่างมาก และก็กลัวว่าจะมีงูหลงเข้ามาทักทายและฉกกัดที่ห้องน้ำดังเช่นผู้เคราะห์ร้ายที่ตกเป็นข่าว 

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เอง ก็ทำให้ประชาชนต่างพากันค้นหาวิธีการต่างๆนานาในการป้องกันไม่ให้เจ้าตัวยาวๆเลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัวในโถส้วม และก็พากันส่งหรือเเชร์ข้อมูลนั้นๆต่อๆกันไปอย่างกว้างขวางในโลก Social Media ซึ่งวิธีการหนึ่งที่ได้รับการเเชร์ต่อๆกันมากในช่วงนี้ คือ ""การใช้น้ำมันก๊าดราดลงไปในโถส้วม" 

โดยเนื้อความที่ถูกแชร์ต่อๆกันมาในโลก Social Media คือ "รบกวนบอกต่อกันด้วยนะครับ ไม่ว่าจะส้วมซึมหรือชักโครกที่เกิดเหตุงูขึ้นมาแบบนี้ ให้ท่านนำน้ำมันก๊าดเพียงหนึ่งแก้วเทลงไปแล้วราดน้ำตาม น้ำมันก๊าดจะลงไปในบ่อเกรอะ สัตว์มีพิษทุกชนิดจะหนีหมดและไม่ขึ้นมาอีกเลยครับเพราะสัตว์มีพิษเกลียดน้ำมันก๊าดครับ" 

ซึ่งข้อความดังกล่าวนี้ "ไม่เป็นความจริง" เพราะว่า "งูไม่ได้กลัวน้ำมันก๊าด" (ดังคลิป "งูกลัวน้ำมันก๊าดจริงหรือ???" ที่เเนบมาด้านล่าง) 

นอกจากนี้ ยังได้มีการยืนยันถึงความปลอดภัยในการเทน้ำมันก๊าดที่เป็นสารไวไฟลงไปในโถส้วมว่าอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ และการใช้น้ำมันก๊าดก็อาจส่งผลอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจได้ เนื่องจากมีกลิ่นที่ฉุนและเเรงมาก

ดังนั้น ทุกครั้งก่อนที่จะกดเเชร์อะไร ก็ควรตรวจสอบความถูกต้องก่อนทุกครั้งนะจ๊ะ

ด้วยความปรารถนาดีจากเเฟนเพจ Snake Farm - QSMI ^_^

ปล. ขอบคุณข้อมูลดีๆและถูกต้องจากหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องงูของสวนงู สถานเสาวภา "นายธนพงษ์ ตวัน"

ชมคลิปชัด ๆ สถานเสาวภา ทดสอบ งู ไม่กลัวน้ำมันก๊าดเลยจ้า

คลิ๊กชมคลิปจากภาพ

VVV

VV

V




ขอบคุณคลิปและเนื้อหาจาก FACEBOOK : Snake Farm - QSMI


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์