ยอดดูล้านวิว!!! นักมายากลเปลี่ยน 19 ชุดใน 1 นาที ทุบสถิติเร็วที่สุดในโลก

สองนักมายากลสัญชาติมาเลเซีย เอเวอรี ชิน และ ซิลเวีย ลิม เป็นผู้ทำลายสถิติโลกในสาขามายากลเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็วที่สุดในโลก โดยได้รับการบันทึกสถิตินี้จากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Records)

การแสดงนี้จัดขึ้นในสวนสนุกแฮปปี้ วัลเลย์ ณ มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน เนื่องในงานฉลองวันชาติ (2016) ของจีนที่ผ่านมา ซึ่ง 2 นักมายากลมาเลเซียก็ตบเท้าเข้าท้าชิงสถิติมายากลเปลี่ยนชุดเร็วที่สุดในโลก โดยเมื่อเสียงสตาร์ทการแสดงดังขึ้น เอเวอรี ชิน ก็ดึงผ้าคลุมสีดำขึ้นบังร่างของนักมายากลสาว  และเมื่อลดกำบังลงแต่ละครั้ง ผู้ชมก็ต้องปรบมือกันเกรียวกราวเพราะซิลเวีย ลิม ปรากฏตัวมาแต่ละทีด้วยชุดที่ไม่ซ้ำกันเลย แถมยังแสดงได้เนียนมาก ๆ คล้ายกับเธอไม่ได้ขยับร่างกาย

แต่ความพีคยังไม่หมดอยู่แค่นั้น เมื่อจู่ๆ เขาก็เลิกใช้ม่านบังตาอีกต่อไป แต่ให้ซิลเวีย ลิม มายืนโชว์ตัวในชุดเดรสสั้นสีเขียว ก่อนที่เอเวอรีจะโปรยกระดาษใส่ร่างของนักมายากลสาว   และภายในไม่กี่เสี้ยววินาที ซิลเวีย ลิมก็ปรากฏตัวในชุดเดรสยาวสีขาวสวยงาม เรียกเสียงฮือฮาของผู้ชมได้อีกครั้ง

การแสดงมายากลเปลี่ยนชุดของนักมายากลทั้งสองคนได้รับการบันทึกลงกินเนสส์บุ๊กเรียบร้อยแล้ว ด้วยการแสดงเปลี่ยนเสื้อผ้า 19 ชุดใน 1 นาที ซึ่งก็ทำลายสถิติมายากลเปลี่ยนชุดของนักมายากลสัญชาติเดียวกันก่อนหน้านี้ ที่ทำสถิติไว้ 16 ชุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ยอดดูล้านวิว!!! นักมายากลเปลี่ยน 19 ชุดใน 1 นาที ทุบสถิติเร็วที่สุดในโลก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์