นาทีระทึก! จยย.พุ่งชนรถอย่างจัง รอดถูกรถเหยียบหัวหวุดหวิดเพราะ..?! (คลิป)

อุบัติเหตุบริเวณถนนห้วยยอด เขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง เป็นจุดอุบัติเหตุซ้ำซากอีกจุดหนึ่ง ล่าสุดหนุ่มใจร้อนพุ่งชน รถยนต์ที่กำลังเลี้ยวเข้าซอยอย่างรุนแรง เดชาบุญ รอดได้หวุดหวิด จากการที่ผู้ขี่รถ จยย. สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตรังว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบนท้องถนนห้วยยอด เขตเทศบาลนครตรัง คนขับขี่ระจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถนนดังกล่าวเป็นถนนสี่เลนเส้นทางสายห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง เป็นสี่แยกมีเกาะกลางถนนแต่ไม่มีสัญญาณเตือนไฟให้สำหรับผู้ขับขี่รถและเป็นถนนจุดตัดที่เข้าไปยังซอยห้วยยอด 8/1 หรือซอยคีสิน จากภาพเหตุการณ์กล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่ารถเก๋งที่อยู่ฝั่งเลนซ้ายเปิดไฟขอทาง ได้เลี้ยวผ่านมาเลนขวาเพื่อเข้าซอย แต่ประจวบเหมาะกับกับว่าระหว่างที่รถเก๋งเลี้ยวผ่านมีรถเก๋งและรถอีกหลายคันชะลอกันเป็นช่วงๆ แต่รถส่วนใหญ่ไม่ค่อยยอมหยุด ในขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์ขับแซงซ้ายมาด้วยความเร็วแตะเบรกกะทันหันจึงชนเข้าอย่างจังได้รับบาดเจ็บ แต่ยังโชคดีที่คนขับรถจักรยานยนต์ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ทำให้รอดจากล้อรถเหยียบศีรษะ

คุณณัฐพล ชาวชื่นสุข เป็นเจ้าของกล้องวงปิด ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า อุบัติเหตุบริเวณเส้นทางนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก เพราะเป็นจุดตัดและรถจะออกจากซอยดังกล่าว ปริมาณค่อนข้างเยอะ ซอยดังกล่าวจะทะลุไปยังหน้าโรงพักเมืองตรัง และเป็นจุดตัดไปตัดมา รวมถึงถนนเส้นหลักรถค่อนข้างมาเร็วซึ่งเป็นปัญหาในการกลับรถ ซึ่งรถส่วนใหญ่จะมาด้วยความเร็วจึงทำให้ชนกันบ่อย สำหรับปัญหาที่อยากให้เข้ามาแก้ไขคือให้อยากให้มีเส้นตัดก่อนถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นการลดความเร็ว ไม่ถึงขนาดต้องเอาไฟแดงแต่ขอให้มีเส้นตัดเพื่อลดความเร็วเพื่อให้รถบริเวณนี้สามรถกลับรถได้ หรือไม่ก็กล้อง CCTV.ต้องมีเพิ่ม และอีกส่วนหนึ่งก็คือรถอีกฝั่งจะย้อนศรเข้าโรงแรมอีโค่อิน ซึ่งเรื่องนี้เคยเสนอไปยังเทศบาลนครตรังไปครั้งหนึ่งแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดตรงจุดนี้เดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง ซึ่งที่ร้านได้ติดกล้องCCTV.เอาไว้ให้ผู้ประสบเหตุและตำรวจเป็นหลักฐาน


นาทีระทึก! จยย.พุ่งชนรถอย่างจัง รอดถูกรถเหยียบหัวหวุดหวิดเพราะ..?! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา มติชน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์