ชมวินาที ลำไย ไหทองคำ หยอดบิ๊กตู่ ใจดี กลางเวที (คลิป)


ชมวินาที ลำไย ไหทองคำ หยอดบิ๊กตู่ ใจดี กลางเวที (คลิป)

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มิ.ย. ที่สนามโรงเรียนบ้านห้วยไทร อ.นาโยง จ.ตรัง ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งหมอลำที่กำลังโด่งดังจากกระกระแสวิจารณ์เรื่องลีลาท่าเต้นและการแต่งกายที่ล่อแหลม ได้ไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ต ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก

โดย ลำไย ไหทองคำ ให้สัมภาษณ์ว่า หลายฝ่ายพูดถึงการแต่งกายและท่าเต้นของตนนั้น ก็กำลังปรับปรุงอยู่ ส่วนตัวไม่ได้ไม่พอใจหรือโกรธเคืองอะไร เข้าใจว่าเป็นบุคคลสาธารณะ ที่ผ่านมาก็ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด โดยเฉพาะการให้สัมภาษณ์ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ รู้สึกว่านายกฯเป็นคนตลก ตนไม่ได้คิดอะไรมาก และไม่มีผลกระทบใดๆกับผลงานเพลงของตนด้วย

เมื่อถามว่าค่าตัวจะลดลงมั้ย หากไม่นุ่งสั้นขึ้นคอนเสิร์ต ลำไยกล่าวว่า ไม่ทราบ ผู้จัดการส่วนตัวจะเป็นผู้ดูแลทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ฝากถึงบรรดาแฟนเพลงว่าขอให้เลือกเสพสื่อย่างมีสติ การทำงานของตนบนเวที คือการแสดง อาจจะมีการไม่เข้าใจกันบ้าง แต่เชื่อว่าเหรียญก็มีสองด้าน ทุกคนสามารถเลือกที่จะทำตามที่ตัวเองชอบได้ แต่ขอให้แยกแยะให้ออกว่า เรื่องใดดีเรื่องใดไม่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการแสดงคอนเสิร์ตของลำไย ไหทองคำ นั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง และอาสาสมัครมาดูแลความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหวั่นเกรงว่าอาจมีวัยรุ่นหรือผู้ไม่ประสงค์ดีก่อเหตุไม่คาดคิดขึ้นได้

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV
VVVVV
VVVV

 



>>>>>>>
Cr:: YouLike คลิปเด็ด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์