เล็กพริกขี้หนู!! เด็ก 9 ขวบโชว์เสียงร้องสุดอัศจรรย์ กวาดยอดวิวเกือบ 10 ล้าน! (คลิป)

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยว่า สาวน้อยเซลีนที่พกความน่ารักและกล้าแสดงออกของเธอเข้ามาดึงดูดความสนใจของกรรมการสาวได้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เห็นสุดยอดโชว์จากเด็กหญิงอายุเพียง 9 ขวบคนนี้นัก
นกระทั่งตอนที่เซลีนเปล่งเสียงร้องเพลง My Heart Will Go On ของ เซลีน ดิออน ผู้ชมในห้องส่งก็เริ่มเสียงฮือฮาและเชียร์ดังสนั่น เมื่อได้ยินน้ำเสียงอันทรงพลังอย่างที่ร่างกายเล็ก ๆ ของเธอไม่น่าจะทำได้ และยิ่งดูสุดยอดมากขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางเพลง
ทั้งนี้เซลีนเผยว่า ครอบครัวของเธอนั้นเป็นแฟนเพลงของ เซลีน ดิออน จนถึงขนาดที่พ่อนำชื่อศิลปินในดวงใจมาตั้งเป็นชื่อของลูกสาวทั้ง 2 คน โดยสาวน้อยคนเก่งของเรามีชื่อว่า เซลีน ส่วนน้องสาวของเธอนั้นชื่อ ดิออน สำหรับจุดเริ่มต้นที่ทำให้เซลีนค้นพบว่าตัวเองมีน้ำเสียงสุดอัศจรรย์นั้นก็เรียบง่ายมาก เพราะมันเริ่มจากตอนที่พ่อของเธอเปิดเพลง My Heart Will Go On ให้ฟังในรถ แล้วเธอก็แค่เปล่งเสียงร้องตาม
และดูเหมือนว่าความสามารถอันน่าประทับใจของเซลีนจะไม่ได้เพียงโดนใจคนในห้องส่งเท่านั้น แต่ยังโดนใจชาวเน็ตจนมีคนเข้าไปชมคลิปโชว์ของเซลีนมากกว่า 9.7 ล้านครั้งแล้ว

เล็กพริกขี้หนู!! เด็ก 9 ขวบโชว์เสียงร้องสุดอัศจรรย์ กวาดยอดวิวเกือบ 10 ล้าน! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์