ลงทุนขนาดนี้เลยหรอป้า?! คุณป้าเอาหัวโขกรถ หวังเงินชดเชย บอกเลยไม่เนียนอ่ะ! (คลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงชาวจีนคนหนึ่ง พยายามจัดฉากประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนเพื่อเรียกร้องเงินชดเชยจากผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถิ่น ซึ่งเป็นเรื่องที่พบเห็นได้บ่อยๆ ในประเทศจีน อย่างไรก็ตาม เธอทำได้ไม่แนบเนียนนัก โดยถูกถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนถูกจับกุมตามระเบียบ

ชายคนหนึ่งในเขต เกาไท่ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน อ้างว่า ในขณะที่เขากำลังขับรถอยู่ หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างทางก็พุ่งเข้ามาหารถของเขา ทำให้เขาต้องเหยียบเบรกทันที และหลีกเลี่ยงการชนผู้หญิงคนนี้ได้สำเร็จ แต่เหตุการณ์ไม่จบลงตรงนั้น เมื่อหญิงคนนี้กลับนั่งลงและเอาศีรษะโขกกับกันชนรถอย่างต่อเนื่อง

ชายคนนี้จึงใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ และพยายามขอให้หญิงคนนี้หยุดเอาหัวโขกรถของเขา และเริ่มใช้ถ้อยคำรุนแรงขึ้นเมื่อรู้ตัวว่า หญิงคนนี้พยายามจัดฉากว่าเขาขับรถชนเธอ ก่อนที่หญิงคนนี้จะล้มตัวลงนอนทำท่าทางเจ็บปวดทรมาน

ชายผู้ประสบเหตุจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมให้ตำรวจที่เดินทางมาถึงดูคลิปวิดีโอที่เขาถ่ายไว้ ตำรวจยังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนถนน และดำเนินการจับกุมตัวหญิงวัยกลางคนผู้นี้ โดยเธอถูกลงโทษกักบริเวณเป็นเวลา 7 วัน


ลงทุนขนาดนี้เลยหรอป้า?! คุณป้าเอาหัวโขกรถ หวังเงินชดเชย บอกเลยไม่เนียนอ่ะ! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์