คลิปสุดหลอน! สาวสุดช็อก เจอผีโผล่ในกระจก หลอนจนวิ่งหนีแทบไม่ทัน! (คลิป)

เมื่อ 28 มิ.ย.60 เว็บไซต์ มิร์เรอร์ เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ‘สุดหลอน' ที่เกิดกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งในเนื้อข่าวไม่ได้ระบุว่าเกิดขึ้นที่ไหนและเมื่อใด โดยภาพจากในคลิป แสดงให้เห็นว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังฝึกซ้อมเต้นรำอย่างตั้งอกตั้งใจอยู่คนเดียวภายในสตูดิโอ หรือห้องสำหรับการซ้อมเต้นรำซึ่งมีกระจกบานใหญ่ติดบนฝาผนังทั้งสองด้าน

เหตุการณ์ระทึก เกิดขึ้นกับหญิงคนดังกล่าว หลังจากเธอได้ฝึกหัดเต้นรำอยู่สักพัก และรู้สึกเหนื่อยจึงไปปิดเพลง และนั่งลงพักเหยียดขา ก่อนยกมาอยู่ในท่าชันเข่า หันหลังให้กับกระจก ซึ่งตอนแรกก็ดูไม่มีอะไรผิดปกติเลย นอกจากเห็นเงาสะท้อนของหญิงสาวเท่านั้น


แต่แล้วทันใดนั้น กลับมีภาพผู้หญิงในกระจกด้านหลัง มีการเคลื่อนไหว อย่างช้าๆ ทั้งที่หญิงสาวยังนั่งอยู่ในท่าเดิม เพราะภาพด้านหลังที่มีลักษณะเป็นผู้หญิงแต่งกายเหมือนกับหญิงสาวทุกอย่าง กลับเริ่มเคลื่อนไหว หันหน้า และยืนขึ้นมอง จนกระทั่งหญิงสาวเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นด้านหลังของเธอ ขณะเดียวกันก็ต้องยกนิ้วให้กับความใจเด็ด เพราะเธอยังมีสติ ลุกขึ้นและรีบสาวเท้าก้าวยาวๆ ออกไปจากห้อง ในขณะที่ ภาพในกระจก ก็ยังคงยืนมองอยู่ในท่ายืนเช่นเดิม

มิร์เรอร์ แจ้งว่า หลังจากมีการเผยแพร่คลิปนี้ลงในเฟซบุ๊กของกลุ่ม Ghost, Paranormal และกลุ่มโซเชียลอีกหลายกลุ่ม ตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีคนเข้ามาดูคลิปแล้วกว่า 4 ล้านวิว ขณะที่ข้อความในคลิปได้ตั้งคำถามทิ้งท้ายว่า คุณคิดว่าสิ่งที่เห็นในคลิปนี้คืออะไร? และยังไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ใด.


คลิปสุดหลอน! สาวสุดช็อก เจอผีโผล่ในกระจก หลอนจนวิ่งหนีแทบไม่ทัน! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์