สาวดูหนังผีช็อกกรีดลั่น คลั่งเสียสตินอกจอ-ส่งรพ.(คลิป)


สาวดูหนังผีช็อกกรีดลั่น คลั่งเสียสตินอกจอ-ส่งรพ.(คลิป)

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ "เดลิเมล"รายงานจากเมืองเตเรซีนา ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ว่า สาววัย 20 ปี ชาวบราซิลที่ไม่ได้รับการระบุชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนหลังชมภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง "แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี" แล้วเกิดคลุ้มคลั่ง มีอาการทางประสาทจนควบคุมตัวเองไม่ได้ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลากลางคืนซึ่งเป็นเวลาที่ภาพยนตร์รอบดึกฉายจบแล้วที่ห้างสรรพสินค้าที่มีโรงภาพยนตร์ตั้งอยู่ในเมืองเตเรซีนา ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล

สาวรายนี้อยู่ในอาการกรีดร้อง ล้มตัวลงไปนอนกับพื้นโดยไม่สนใจใครขณะที่เพื่อนพยายามพยุงตัวเธอให้ลุกขึ้นแต่ก็ไม่เป็นผล พยานในเหตุการณ์ได้อัดคลิปวิดิโอการกระทำของเธอไว้ ปรากฎเป็นภาพเธอเอาแต่ต่อยตัวเองเข้าที่ศีรษะ และใบหน้า เมื่อเพื่อนๆไม่สามารถทำให้ผู้ป่วยมีสติกลับคืนมจึงโทรศัพท์เรียกหน่วยฉุกเฉินมาช่วย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เก้าอี้รถเข็นในการเอาตัวเธอออกไปจากห้างสรรพสินค้าเพื่อไปส่งโรงพยาบาลในรัฐปีเอาอี ในบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากเธอไม่สามารถควบคุมสติ และลุกขึ้นได้

แหล่งข่าวท้องถิ่นเปิดเผยว่า สาวรายนี้เริ่มมีอาการผิดปกติขณะดูฉากที่หน้ากลัวที่สุดในภาพยนตร์ ซึ่งก็คือฉากที่มีผีโผล่ออกมา และเมื่อภาพยนตร์จบเธอกับเพื่อน ๆเดินไปจ่ายค่าจอดรถด้วยกัน

แต่จู่ๆเธอก็ล้มตัวลงนอนกรีดร้อง ทุบตีตัวเองอย่างที่เห็นในคลิปทำให้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวพากันมาช่วยควบคุมสติอารมณ์ของเธอ ขณะที่เพื่อนกำลังกลัวสิ่งที่เกิดขึ้น ด้านพนักงานของห้างสรรพสินค้าออกมาให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นว่า พวกเขาไม่ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน รวมทั้งสาเหตุด้วย แต่สิ่งที่ทราบคือ เห็นผู้หญิงคนนี้ดูตื่นตระหนกอย่างรุนแรง และอธิบายสิ่งที่เกิดกับตัวเธอเองไม่ได้....

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV

 



>>>>>
CR::::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์