“บทเพลงเพื่อพ่อ”..เยาวชนนับร้อยชีวิต ร่วมเชิดชูในหลวง ร. 9

 

แบรนด์เสื้อผ้า Aeyrista โต้โผการจัดทำเพลง "บทเพลงเพื่อพ่อ"พร้อมกับถ่ายทำ MV โดยทีมคณะผู้บริหารคนเก่ง นำโดยประธานแบรนด์ อาจารย์สุจิตรา สวัสดี /ลัคนาพรรนราย ธนัชญ์สวัสดี /นฤมล อิ่มสวาสดิ์ ซึ่งเพลง "บทเพลงเพื่อพ่อ"แต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมทั้งกำกับการถ่ายทำ MV โดย "Jacky oh yeah" และทีมนักร้องเยาวชน 30 กว่าชีวิต ที่เข้าร่วมร้องเพลง และได้จัดแถลงข่าวเปิดตัว"บทเพลงเพื่อพ่อ" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 27 ส.ค.60 ณ ห้างวิคตอเรียการ์เด้นท์ เพชรเกษม 69 ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศการแถลงข่าวที่ผ่านมานั้น มีกิจกรรมร้องเพลง "บทเพลงเพื่อพ่อ"บนเวที พร้อมทั้งมีการเดินแบบแฟชั่นโชว์แสดงความสามารถของเหล่าเยาวชน รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ จากสมาชิกแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ ซึ่งทุกคนต่างทำด้วยใจ เพราะการทำเพลง "บทเพลงเพื่อพ่อ"เพื่อเชิดชูพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9

 


“บทเพลงเพื่อพ่อ”..เยาวชนนับร้อยชีวิต ร่วมเชิดชูในหลวง ร. 9

ส่วนกำหนดการในการบันทึกเสียงและถ่ายทำ MV คือในวันที่ 24 ก.ย.60 ซึ่งจะเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่มีนักแสดงเยาวชนทั่วประเทศ กว่า 400-500 ชีวิต มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงเชิดชูพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 อันเป็นพระมหากษัตริย์ที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย

“บทเพลงเพื่อพ่อ”..เยาวชนนับร้อยชีวิต ร่วมเชิดชูในหลวง ร. 9

ชมคลิป
WWW
WW
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์