ถึงกับควันออกหู!! ลีน่าจัง ปะทะ กับ จิตอาสา เหตุ ไม่ยอมให้ลุงพิการเข้าถวายดอกไม้จันทน์ (คลิป)

ทำเอา "ลีน่าจัง" ถึงกับลมแทบออกหู!! หลังจากเจ้าตัวได้ไปร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยครั้งนี้ ลีน่าจังและทีมงานของเธอ ได้ไปไลฟ์สดเก็บบรรยากาศประชาชนที่มาร่วมพระราชพิธีด้วย

แต่เหตุการณ์ที่ทำให้ ลีน่าจัง ถึงกับต้องปรี๊ด!! เมื่อมีคุณลุงท่านหนึ่ง เดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งคุณลุงท่านนี้เป็นผู้พิการ ตาบอดหนึ่งข้าง อีกทั้งขาสองข้างก็ไม่สามารถเดินได้ปกติ ต้องอาศัยไม้ค้ำยันช่วยพยุง โดยคุณลุงท่านนี้ มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะมาถวายดอกไม้จันทน์ เพื่อส่งเสด็จฯ ในหลวง รัชกาลที่ 9 เป็นครั้งสุดท้าย

ทว่าเจ้าหน้าที่จิตอาสาคนหนึ่ง กลับไม่ให้คุณลุงเข้าไปวางถวายดอกไม้จันทน์ ในบริเวณพื้นที่ที่กำหนดไว้ ซึ่งลีน่าจังก็ได้อธิบายกับเจ้าหน้าที่อย่างใจเย็น แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับให้เหตุผลที่ไม่ให้คุณลุงเข้าไปว่า "ลุงมาคนเดียว ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และไม่มีผู้ดูแล!! หากลุงมีญาติมาด้วยก็สามารถเข้าไปได้ แต่ถ้าลุงช่วยเหลือตัวเองได้ ก็เชิญต่อแถวเหมือนคนปกติทั่วไป " ท้ายที่สุด คุณลุงคนดังกล่าว จบปัญหาด้วยการเดินออกมาจากบริเวณนั้น พร้อมพูดอย่างน้อยใจว่า "ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ใช่คนไทย ทำอะไรไม่ได้เลย"

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 


ถึงกับควันออกหู!! ลีน่าจัง  ปะทะ กับ จิตอาสา เหตุ ไม่ยอมให้ลุงพิการเข้าถวายดอกไม้จันทน์ (คลิป)




ถึงกับควันออกหู!! ลีน่าจัง  ปะทะ กับ จิตอาสา เหตุ ไม่ยอมให้ลุงพิการเข้าถวายดอกไม้จันทน์ (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์