สาวเผลอทำหมวกหล่นจากตึก แต่มีคนคว้าไว้ทัน เกมร่วมใจโยนขึ้นไป จึงเริ่มขึ้น (คลิป)

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แฟน ๆ ของทีมฮูสตัน แอสทรอส ( Houston Astros) นับพันนับหมื่นคน ต่างออกมารวมตัวในเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เพื่อเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ หลังจากทีมเบสบอลทีมโปรดของพวกเขา สามารถสร้างประวัติศาสตร์ โดยการเอาชนะ ลอสแอนเจลิส ดอดเจอร์ส (Los Angeles Dodger) ในเกมนัดชิงชนะเลิศ MLB World Series และคว้าแชมป์อันทรงเกียรตินี้ได้เป็นครั้งแรก

ระหว่างที่ขบวนพาเหรดลองแชมป์เคลื่อนที่ไปตามถนนในเมืองฮูสตันนั้น แฟน ๆ มากมายขึ้นไปในอาคาคารลานจอดรถเพื่อต้อนรับฮีโร่ของพวกเขา แต่ละคนต่างก็โบกธง โบกไม้โบกมือพร้อมส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม แต่ไฮไลต์ของวันนั้นไม่ได้อยู่ที่เสียงเชียร์ แต่อยู่ที่ "หมวก" ของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอทำมันหล่นโดยไม่ได้ตั้งใจ

แต่หมวกของเธอไม่ทันได้หล่นไปถึงพื้น เพราะแฟนเบสบอลคนหนึ่งที่อยู่ชั้นล่างคว้ามันเอาไว้ได้ และหลังจากนั้น เกมส่งหมวกก็เริ่มต้นขึ้น แฟนเบสบอลรายนั้นโยนหมวกส่งขึ้นไปด้านบน ซึ่งมีคนคว้าเอาไว้ได้ และส่งต่อกลับขึ้นไป หลายครั้งที่หมวกหล่นกลับลงมาด้านล่าง แต่ก็คนคว้าเอาไว้ได้ และโยนส่งกลับไปอีก ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มของแฟน ๆ รอบข้าง ราวกับว่าพวกเขากำลังชมการรับลูกของทีมโปรดอยู่ในสนาม และในที่สุด หลังจากโยนส่งต่อกันมาหลายครั้ง หมวกใบนั้นก็ถงมือเจ้าของจนได้ ทุกคนต่างก็เฮกันยกใหญ่อีกครั้ง

คลิปวิดีโอบันทึกเกมโยนหมวกที่น่าตื่นเต้นนี้ ถูกบันทึกไว้โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้หนึ่งที่ชื่อ Josh Pherigo และมันกลายเป็นคลิปไวรัลชาวอเมริกันแชร์ไปทั่วอินเทอร์เน็ต มีคนกดรีทวีตไปแล้วกว่า 206,000 ครั้ง และกดไลค์มากกว่า 458,000 ครั้ง ! นับว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่น่าจดจำในวันฉลองแแชมป์อย่างแท้จริง

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 


สาวเผลอทำหมวกหล่นจากตึก แต่มีคนคว้าไว้ทัน เกมร่วมใจโยนขึ้นไป จึงเริ่มขึ้น (คลิป)



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @JoshPherigo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์