ทุเรศ!! สาวเต้นเปลือย ลวดลายสุดเอ็กซ์ ต่อหน้าเด็ก งานนี้ร้อนถึงหูตำรวจ (คลิป)

เว็บไซต์ mirror รายงานเรื่องราวสุดช็อก เมื่อหญิงสาวนางหนึ่ง โชว์เต้นระบำเปลื้องผ้าฉบับเรท x ต่อหน้าเด็กวัย 3 ขวบ ร้อนถึงตำรวจต้องลงมาสืบสวนสอบสวน

เรื่องราวสุดช็อกนี้เกิดขึ้นที่เมืองเคิร์สต์ในรัสเซียตะวันตก โดยคลิปวิดิโอได้เผยภาพชายหนุ่มสวมผ้าปิดตา นั่งเก้าอี้อยู่ในห้องรับแขก พร้อมกับมีหญิงวัยกลางคนคอยถ่ายวิดิโออยู่ จะเห็นได้ว่า รอบๆห้องมีเด็กอายุราวๆ 3-4 ขวบ เดินเล่นไปรอบๆ ขณะที่หญิงอีกคนโผล่ออกมาในชุดตำรวจสุดเอ็กซ์

เธอเดินมาที่ชายคนนั้น ลูบไล้เรือนร่างด้วยไม้ตะบองตำรวจ ก่อนจะถอดผ้าปิดตาเขาออก และเริ่มเต้นปลุกใจเสือป่า ก่อนการแสดงจะเลยเถิดไปถึงขั้นที่นักเต้นสาว ถอดชุดตำรวจของเธอออก ไปอยู่ในชุดรัดติ้วเผยหน้าอก และเริ่มเต้นยั่วหนักขึ้น ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นขณะที่เด็กๆยังเดินเล่นอยู่ภายในห้อง

ด้านเจ้าตัวนักเต้น ทราบชื่อว่า Anna Litvinova ได้เล่าว่า เธอพยายามบอกกับคนในครอบครัวนี้แล้วว่า ให้เอาเด็กออกไปจากห้อง ห้ามให้เด็กอยู่ในห้องขณะที่ตนทำการแสดง "พ่อแม่ของเด็กชายวัย 20 ปีคู่หนึ่ง จ้างให้ฉันมาเต้นที่นี่ พอมาถึงบ้าน ฉันก็เห็นเด็ก วัยเพิ่งหัดเดินเองมั้ง วิ่งเล่นผ่านฉันไป ฉันเลยบอกพวกเขาไปว่า ให้กันเด็กๆออกไปจากห้อง ขณะที่ฉันทำการแสดง แต่พอฉันเริ่มแสดง เด็กๆกลับอยู่ในห้องด้วยซะงั้น"

หลังจากครอบครัวนี้ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียลมิเดีย ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "น่าขยะแขยงที่สุด" จนร้อนไปถึงตำรวจ ต้องมาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นตรวจสอบคลิปวิดิโอ และสอบปากคำทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด งานนี้บอกได้คำเดียวว่า "ซวย" 

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVVV
VVV
VV
V
V
V

 


ทุเรศ!! สาวเต้นเปลือย ลวดลายสุดเอ็กซ์ ต่อหน้าเด็ก งานนี้ร้อนถึงหูตำรวจ (คลิป)



ขอบคุณข้อมมูลจาก.mirror.co.uk

คลิปจาก.Good Life



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์