ไฟแทบลุก!! ฟ้าทีมครู เดือด! ซัดทนายตั้มเหมือนคนไร้การศึกษา?! (คลิป)

ชัดเจนแล้วสำหรับ คดีหวยอลเวง 30 ล้าน หลังทางศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับพลเรือน 2 รายคือ นายปรีชา ใคร่ครวญ และ นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ รวมทั้งสิ้น 3 ข้อหา ประกอบไปด้วย 1.แจ้งความเท็จ 2.ให้การเท็จต่อพนักงานสอบสวนทำให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญา และ3.ความผิดอื่นๆ หลังปรากฏข้อมูลหลักฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดข้างต้น พร้อมกันนั้นยังได้ออกหมายค้นเพิ่มเติม ซึ่งในเวลาต่อมาทางตำรวจกองปราบได้ควบคุมตัว ครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น มาสอบสวนที่กองปราบปราม ก่อนจะส่งฝากขังศาลอาญาในวันที่ 2 มี.ค.นี้

ไฟแทบลุก!! ฟ้าทีมครู เดือด! ซัดทนายตั้มเหมือนคนไร้การศึกษา?! (คลิป)

ล่าสุดทางช่องวัน ในช่วงดรามาโซเชียล ดำเนินรายการโดยคุณ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้มีแขกรับเชิญคือ นางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า คนสนิทของ นายปรีชา ใคร่ครวญ ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว

 

โดยคุณฟ้า เผยทั้งน้ำตากลางรายการว่า สงสารพยาน ที่ผ่านมาเราเห็นมาตลอดว่าเขาโดนอะไร และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงออกมาแบบนี้ โดยที่ตำรวจสรุปนั้นมันยังคลุมเครือ แล้วมันร้ายแรงถึงขั้นออกหมายจับกันเลยหรือ ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นออกหมายจับฝั่งโน้นเลย ก็ยังร้องได้เรื่อยๆ อีกทั้งฝั่งโน้นก็ยังหาที่มาที่ไปของล็อตเตอรี่ไม่ได้


ไฟแทบลุก!! ฟ้าทีมครู เดือด! ซัดทนายตั้มเหมือนคนไร้การศึกษา?! (คลิป)

ขณะดำเนินรายการทางพิธีกรได้เชิญ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม มาร่วมพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเผยว่า คดีดังกล่าวนั้นค่อนข้างชัดเจนแล้ว และทางตำรวจไม่ได้มีหน้าที่ไปชี้ว่าสลากเป็นของใคร ส่วนคนผิดเดี๋ยวศาลจะตัดสิน หลังจากนี้จะดำเนินการเอาผิดกับทุกคนที่เกี่ยวข้องการ พร้อมฟ้องค่าเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้า หรือคนที่ไปแจ้งความเท็จทั้งหมด ส่วนใครมีคลิปดีๆ ก็ให้นำไปมอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตัวเองจะได้มีส่วนร่วมในคดี

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทางทนายตั้มได้พูดเสร็จนั้นคุณฟ้าได้มีตอบโต้อย่างดุเดือดว่า มีคลิปเด็ดๆอีก ยืนยันจะสู้ในชั้นศาลอย่างถึงที่สุดพร้อมกล่าวว่า "ก็ลองดูหาที่มาที่ไปของล็อตเตอรี่ให้ได้เสียก่อน" นอกจากนี้ยังเผยอีกด้วยว่า "พฤติกรรมของทนายเหมือนคนไม่มีการศึกษาเลย"


ไฟแทบลุก!! ฟ้าทีมครู เดือด! ซัดทนายตั้มเหมือนคนไร้การศึกษา?! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา onbnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์