ฟ้า รับ 1 ในก๊วนคลิปเสียงหักหลัง ชี้มีขบวนการจ้องทำลาย (คลิป)


ฟ้า รับ 1 ในก๊วนคลิปเสียงหักหลัง ชี้มีขบวนการจ้องทำลาย (คลิป)

จากกรณีเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาของหญิงปริศนา โดยมีการพาดพิงถึงบุคคลจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดได้มีการเผยแพร่ออกมาจำนวน 10 คลิป ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

        วันนี้ (5 เม.ย.) ดร.สุกิจ พูนเกษมศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย เปิดเผยว่า กรณีคลิปที่ 10 ที่มีการนำมาเผยแพร่ และมีการระบุถึงชื่อตนในคลิปเสียง ว่า พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล อดีตผู้บังคับการจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางมาพบกับตน ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยพบกัน เพียงเคยเห็นตามข่าวที่นำเสนอเท่านั้น

ดร.สุกิจ บอกอีกว่า ตนยังไม่ได้คุยกับผู้หญิงที่เป็นเจ้าของเสียง ซึ่งตอนนี้ตนยังโมโหอยู่ และทราบว่าเจ้าตัวก็พยายามบิดเบือนว่าจะมาขอขมาตน ทั้งนี้ คลิปเสียงที่บอกว่า มีความยาว 1.10 ชั่วโมง ตนคิดว่าไม่ได้พูดเล่น แต่ตั้งใจพาดพิงตน ส่วนตัวคิดว่า น่าจะมีคนอยู่เบื้องหลังการทำคลิปเสียงนี้แน่นอน หากเป็นเช่นนั้น ขอให้ผู้หญิงที่อยู่ในคลิปเสียง ออกมายอมรับ ตนจะดำเนินการตามกฎหมายกับคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้แน่นอน

ด้าน น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่กองปราบเดินทางไปแจ้งความเอาผิดตนแล้ว แต่ขณะนี้ ทนายความตนยังไม่ว่าง แต่คาดว่า วันจันทร์นี้ (9 เม.ย.) จะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่ส่วนตัวตนอยากจะบอกว่า การที่ตนพูดในคลิปเสียงนั้น เป็นเพียงการพูดคุยกันธรรมดาในพื้นที่ลับ หากจะเอาผิดตน ก็ต้องเอาผิดผู้เผยแพร่ด้วย เพราะนี่คือการละเมิดสิทธิ์ เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งยังทำให้ตนดูไม่ดีในสายตาของลูกด้วย


---
ส่วนกรณีการพูดพาดพิงถึง ดร.สุกิจ นั้น ตนพยายามติดต่อ ดร.สุกิจ โดยการส่งข้อความแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบกลับ ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่มีโอกาสได้เจอ ดร.สุกิจ ขณะที่ ฟ้า ยกมือไหว้ขอโทษ ดร.สุกิจ ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้เสียหาย พร้อมระบุว่า หากไม่ตัดคลิปบางส่วนออก ก็จะเห็นว่าตนไม่ได้พูดแต่เรื่องไม่ดี มีทั้งการชื่นชม ดร.สุกิจ ด้วย

ส่วนที่ ดร.สุกิจ บอกว่า มีคนอยู่เบื้องหลังของการจัดทำคลิปตัวนี้ชึ้นมา ยืนยันว่า ตนทราบแล้วว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และมั่นใจว่ามีผู้สั่งการอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ เคยมีการติดต่อให้ตนหักหลัง ดร.สุกิจ, ทนายเดชา และ ดร.เทอดศักดิ์ แต่ตนไม่ร่วมด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่า จะมีการใช้วิธีอัดคลิปเสียงดังกล่าว เพื่อมาทำลายชื่อเสียงตนและบุคคลอื่น พร้อมระบุว่า ตอนนี้ตนทราบตัวแล้ว เป็นหนึ่งบุคคนในคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมา และยืนยันว่า คนที่อัดคลิปเสียง ไม่ได้เป็นแหล่งข้อมูลจากต่างประเทศตามที่กล่าวอ้าง อีกทั้งช่องทาง Youtube ก็เป็นช่องทางของลูกผู้ก่อเหตุ ฟ้า ระบุว่า ขอให้เอาตัวให้รอด สำหรับผู้วางแผนการครั้งนี้

นอกจากนี้ ตนยอมรับผิดที่พูดไปเพราะความสนุกปาก แต่หากจะแจ้งจับตน ขอให้แจ้งจับคนเผยแพร่คลิปด้วย ถึงจะอ้างว่าไม่ได้ระบุชื่อก็ตาม แต่ชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นเสียงใคร อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ คนเผยแพร่คลิปจะแจ้งความตนอีก ก็เป็นไปตามสิทธิ์ของเขา

โดยในวันจันทร์ที่ 9 เมษายนนี้ ตนจะเดินทางไปศาลอาญาทุจริต เพื่อไปดูสำนวนจำเลยที่ 3-18 ในคดีที่ตนฟ้อง เจ้าหน้าที่ บุคคล ที่เคยฟ้องร่วมกับผู้บังคับการตำรวจสอบสวนกลาง และเพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVV

น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้าน.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า

>>>>
Cr::: AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ปิ๋วๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.99.56

223.24.99.56,,ppp-223-24-99-56.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อีดอกก ไปตายซะ อยู้ไปก้อหนักแผ่นดิน


[ วันศุกร์ ที่ 6 เมษายน 2561 เวลา 06:32 น. ]
คุณ : สน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.1.133.27

1.1.133.27,,node-10b.pool-1-1.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
e ฟ้า heเหม็น ปากเน่า ไปตายซะ


[ วันเสาร์ ที่ 7 เมษายน 2561 เวลา 12:49 น. ]
คุณ : 123
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.113.127

125.25.113.127,,node-mf3.pool-125-25.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 23 [อ้างอิง]
เบื่ออินิ...งดเสนอข่าวซะทีเถอะ


[ วันจันทร์ ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 17:54 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์