แฟนพันธุ์แท้พระเครื่องขีดเส้น 3 วัน โต ซิลลี่ฟูลส์ ต้องขอโทษจากสำนึก


แฟนพันธุ์แท้พระเครื่องขีดเส้น 3 วัน โต ซิลลี่ฟูลส์ ต้องขอโทษจากสำนึก

กรณี นายวีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ "โต" อดีตนักร้องได้จัดรายการ โต-ตาล ร่วมกับนายนภศูล รามบุตร หรือ ตาลโดยพูดคุยกันในประเด็นที่ว่า "ทำไมอิสลามถึงไม่มีรูปปั้น เหมือนชาวพุทธไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ" ซึ่งมีการแสดงความคิดเห็นตอนหนึ่ง ทำให้สังคมวิจารณ์ว่าเป็นการสร้างความแตกแยกระหว่างศาสนา โดยวันนี้ (5 เม.ย.) นายโตพร้อมด้วยพิธีกรคู่หูได้เดินทางเข้าพบจุฬาราชมนตรีเพื่อชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมรับฟังโอวาท ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า ช่วงเย็นวันนี้ นายธนัท ชัยวชิระศักดิ์ หรือนัท แชมป์จตุคามรามเทพปี 2550 (รายการแฟนพันธุ์แท้) พร้อมด้วยเอ็กซ์ ราชพฤกษ์ และวุฒิ บ้านช่างทอง สาย4 เข้ายื่นหนังสือถึงนายโต เพื่อให้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ ที่หน้าร้านขายเนื้อของนายโต ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีผู้จัดการศูนย์การค้าสยามพารากอนเป็นผู้รับหนังสือ และจะเร่งดำเนินการให้ภายใน 3 วัน

นายธนัท บอกว่า วันนี้เดินทางมายื่นเอกสารตามระบบของกฎหมาย หลังได้ดูคลิปของบังโต โดยทำหน้าที่จากใจชาวพุทธ ไม่ได้อยากเป็นกระแส แต่เป็นการมาแบบสันติ ที่คนชั้นสูงเขาทำกัน ส่วนเนื้อหาในเอกสาร เป็นการแจ้งว่า พวกเรากลุ่มชาวพุทธ "ขอให้บังโตออกมาขอโทษ จากใจของคุณ โดยไม่ต้องมีท่านจุฬาราชมนตรีออกมา เหมือนที่คุณตั้งไลฟ์สดบริภาษศาสนาพุทธ เป็นเวลาหลายสิบนาที และอยากให้คุณกลับไปดูไลฟ์สดของตัวเอง และชี้แจงเป็นข้อๆ"

นายธนัท บอกอีกว่า
หลังจากจบไลฟ์สด บังโตให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ไม่ได้พูดถึงศาสนาพุทธ ถือเป็นการตอบคำถามที่ไม่สุภาพ อีกทั้งมีการถามว่า คนที่ไหว้รูปเคารพที่ต่ำกว่าคุณคิดยังไง ซึ่งตัวผมก็อยากจะถามกลับเหมือนกันว่าคุณคิดยังไง วันที่คุณออกมาขอโทษที่ปัตตานี โดยบอกว่า "ถ้าหัวหน้าผมบอกว่าผมผิด ผมผิดก็ได้" เป็นเรื่องที่ตนรับไม่ได้

นายธนัท ฝากถามไปถึงบังโตว่า
"คุณเกิดบนแผ่นดินนี้หรือเปล่า วีรชนผมที่เสียสละเลือดเนื้อเพื่อให้บ้านให้แผ่นดินคุณอยู่ คุณไม่ไหว้วีรชนของผม ผมไม่ว่า แต่อย่าต่อว่าวีรชน พร้อมยื่นคำขาดให้ออกมาขอโทษภายใน 3 วัน มิฉะนั้นมาตรการต่อไปจะหนักกว่านี้ ที่ยืนของคุณจะน้อยลง ซึ่งเชื่อว่าคุณน่าจะคิดได้ และหากยังไม่มีการขอโทษ เชื่อได้ว่าคุณจะเดินตลาดลำบากแน่นอน และคนไทยหลายคนคิดเหมือนผม"

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVV


>>>>>>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์