ยีราฟสุดโชคร้าย ยื่นหัวเล่นกับนักท่องเที่ยว ถูกปิดหน้าต่างรถไล่-กระจกแตกใส่หน้า (คลิป)

UNILAD รายงานว่า ที่สวนสัตว์ซาฟารีเวสต์มิดแลนด์ ประเทศอังกฤษ คู่รักคู่หนึ่งขับรถเที่ยวชมซาฟารีโดยเลื่อนหน้าต่างกระจกรถลงทั้งหมด เมื่อยีราฟยื่นหัวเข้ามาในรถของพวกเขา หญิงสาวที่นั่งในรถไม่มั่นใจว่าจะไล่ยีราฟอย่างไร เธอจึงเลื่อนหน้าต่างกระจกรถขึ้นเพื่อให้มันชนหน้าของยีราฟ แต่แล้วกระจกก็แตกในที่สุด

เดอะซันระบุว่า นักท่องเที่ยวได้รับอนุญาตที่จะให้อาหารสัตว์ระหว่างขับรถท่องเที่ยวรอบสวนสัตว์ซาฟารี แต่กฎคือต้องปิดหน้าต่างรถไว้ครึ่งหนึ่ง ทั้งนักท่องเที่ยวยังได้รับคำแนะนำให้ไม่ยื่นมือออกนอกยานพาหนะระหว่างให้อาหารอีกด้วย ซึ่งการไม่ทำตามกฎจะทำให้เกิดเรื่องเลวร้ายได้

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้ให้ความเห็นเอาไว้ว่า

"บางทีคุณอาจจะไม่ได้ใส่ใจความปลอดภัยของตัวเองมากพอ แต่มันเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องใส่ใจ และเมื่อคุณเข้าไปในซาฟารีต้องคิดเรื่องความปลอดภัยของสัตว์ด้วย อย่างเจ้ายีราฟตัวนี้ มันดูอยากเล่นด้วย แทนที่จะปิดกระจกเธอควรจะลูบมัน อย่างไรก็ตาม อย่าทำแบบนี้กับเสือหรือหมาป่าหรือไฮยีน่า และอย่าทำโดยเด็ดขาดกับสิงโต"

ความเห็นอื่นระบุว่า "การปิดหน้าต่างหลังจากหัวของยีราฟเข้ามาแล้ว ช่างเป็นคนที่ไม่มีไหวพริบอะไรขนาดนั้น"

โฆษกจากสวนสัตว์ซาฟารีเวสต์มิดแลนด์กล่าวกับเดอะซันว่า "เหตุการณ์นี้อยู่ระหว่างการสอบสวน พวกเราไม่สามารถให้ความเห็นอะไรได้ อย่างไรก็ตาม ยีราฟได้รับการตรวจอย่างรวดเร็วจากเจ้าหน้าที่ และพบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บจากแก้วที่แตก"

ส่วนทางเว็บไซต์ของสวนสัตว์ระบุว่า "พวกเราภูมิใจในความปลอดภัย ความสนุกสนาน และการเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำ และหวังว่าแขกของเราจะมีความสุขกับสัตว์ป่าที่น่าตื่นตาตื่นใจ การจัดแสดงโชว์ และสวนสนุก"

"แม้ว่าจะเป็นกรณีหายาก แต่สัตว์สามารถแพร่เชื้อที่เป็นอันตรายกับมนุษย์ได้ มันสำคัญที่คุณจะล้างมือด้วยสบู่และน้ำอุ่นหลังจากสัมผัสหรือให้อาหารพวกสัตว์ ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหาร"

 

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
V
V
V

 


ยีราฟสุดโชคร้าย ยื่นหัวเล่นกับนักท่องเที่ยว ถูกปิดหน้าต่างรถไล่-กระจกแตกใส่หน้า (คลิป)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์