เปิดแฟ้มคดีดัง…หมอฆ่าเมีย - คดีหมอเสริม สาครราษฎร์(คลิป)


เปิดแฟ้มคดีดัง…หมอฆ่าเมีย - คดีหมอเสริม สาครราษฎร์(คลิป)

มีคนกล่าวไว้ว่า "ความรัก เป็นสิ่งสวยงามเสมอ" แต่คนนั้น ๆ ต้องไม่ใช่เหยื่อของการฆาตกรรมสุดหฤโหด อย่างนางสาวเจนจิรา ที่ถูกอดีตหมอเสริม สาครราษฎร์ เป็นผู้ฆ่าหั่นศพเป็นแน่ ถ้าเธอพูดได้ เธอคงกล่าวว่า "ความรัก และความตาย อาจจะเป็นเรื่องเดียวกัน!!!"

เมื่อ พ.ศ.2536 มีข่าวหนึ่งที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ในหนังสือพิมพ์ของประเทศไทย เป็นข่าวเด็กชายอายุ 15 ปี คนหนึ่งจากจังหวัดชลบุรี สามารถสอบเอ็นทรานซ์ เข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ เขาสร้างความแปลกใหม่ให้แก่วงการศึกษา ในความเป็นเด็กยอดอัจฉริยะข่าวนี้ทำให้ประชาชนสนใจ และกล่าวถึงความเก่งกาจ ความฉลาดของเขา 5 ปีต่อมา เขาสำเร็จการศึกษาได้เป็นวิศวกรรมบัณฑิตสมความตั้งใจ


แต่แค่นี้ยังไม่พอ เขาตัดสินใจสอบเอ็นฯอีกครั้ง ด้วยความเป็นเลิศทางมันสมอง คราวนี้เขาสอบติดคณะแพทย์ศาสตร์สมความตั้งใจ ซึ่งไม่บ่อยครั้งที่เด็กไทยจะสามารถเรียนจบ ในมหาวิทยาลัยของรัฐ ได้เป็นทั้งวิศวกร นายแพทย์ สองอาชีพที่สุดยอดของประเทศไทย แต่เด็กคนนี้ทำได้ เขาอาจเป็นหนึ่งในล้าน!!

ต่อมาไม่นาน ข่าวของเขาดังคับประเทศอีกครั้ง คราวนี้ไม่ใช้ข่าวการสำเร็จการศึกษา แต่เขาขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์รายวันทุกฉบับ สื่อโทรทัศน์ออกข่าวแทบทุกช่องไม่เว้นแต่ละวัน ข่าวหนังสือพิมพ์จั่วหัวว่า "จับฆาตกรโหดหั่นศพอดีตแฟนสาว.................!!! เสริม สาครราษฎร์ ฆาตกรอัจฉริยะ เด็กฉลาดคนนั้น!

เรื่องราวชีวิตที่พลิกผันจากสูงสุด มา ต่ำสุด ของชายอัจฉริยะ ผู้ที่ชื่อ"หมอเสริม สาครราษฎร์" เริ่มต้นและเป็นมา-อย่างไร? รับฟังเรื่องราว "ความรักที่ลงเอยด้วยการหั่นศพ" แบบเต็มๆ ได้ใน

"เปิดแฟ้มคดีดัง : หมอฆ่าเมีย - คดีหมอเสริม สาครราษฎร์"

VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV


เปิดแฟ้มคดีดัง…หมอฆ่าเมีย - คดีหมอเสริม สาครราษฎร์(คลิป)

>>>>>>>>
ถ้าชอบเนื้อหานี้ คลิ๊กที่นี่เพื่อดูมากกว่านี้จ้า https://goo.gl/iTBXJx
ในช่องyoutube ddinside


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์