เปิดแฟ้มคดีดัง กาญจนา เจียมเจริญ ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์! (คลิป)

วันที่ 4 ตุลาคม 2547 เวลาประมาณ 15.00 น. พ.ต.ต.ชัชวาล สังข์รักษา สารวัตรเวร สภ.อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งมีเด็กหญิง ถูกฆ่าเชือดคอ ที่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 11 ต.แพงพวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผกก. พ.ต.ท.ธนู ฮวบประเสริฐ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ จิตจำนงค์ สวป. นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

เปิดแฟ้มคดีดัง กาญจนา เจียมเจริญ ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์! (คลิป)

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V




เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีเมื่อทราบเหตุ ก็รีบเข้าไปถึงบ้านที่เกิดเหตุเป็นชุดแรก ภายในบ้านเห็นผู้หญิง 4 คน กำลังนั่งล้อมวงโดยมีร่างของเด็กผู้หญิงนอนเลือดท่วมอยู่ตรงกลาง เมื่อทั้ง 4 คนหันมาเห็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯเข้ามาในบ้าน ก็เดินมาด่าและบอกว่าเป็นมารที่เข้ามาทำลายพิธีส่งวิญญาณ ทำให้การทำพิธีไม่สำเร็จ จากนั้นผู้หญิงทั้ง 4 คนได้พากันหนีขึ้นไปอยู่ชั้นบน เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้วิทยุแจ้งไปยังศูนย์วิทยุเพื่อขอกำลังเสริม เนื่องจากเห็นว่าผู้หญิงทั้ง 4 คนนั้น มีท่าทางแปลกๆ


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกำลังเสริมมาถึง ได้ร่วมกันตรวจสอบภายในบ้าน พบภาพสลดใจเป็นศพเด็กหญิงนอนสิ้นใจอยู่กลางบ้าน มีบาดแผลถูกเชือดคอหลอดลมขาดเลือดนองพื้น ชื่อ ด.ญ.ประภัสสร เจียมเจริญ อายุ 12 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนวัดไผ่ล้อม แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ตรวจสอบรอบบริเวณบ้าน พบมีการตั้งโต๊ะเหมือนกับประกอบพิธีกรรมตามความเชื่ออะไรสักอย่าง โดยมีเส้นผมกระจุกหนึ่งแช่น้ำอยู่ในกะละมัง นอกจากนี้ยังพบที่นอนถูกนำมาเผาข้างบ้าน กับมีดอีโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม

เปิดแฟ้มคดีดัง กาญจนา เจียมเจริญ ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์! (คลิป)

เมื่อตำรวจตามขึ้นไปตรวจสอบบนห้องชั้นบน ได้ยินเสียงพูดคุยและเสียงสวดมนต์ด้วยภาษาบาลีเล็ดลอดออกมาจากประตูห้องนอนห้องหนึ่ง
เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเรียกให้คนข้างในเปิดประตู แต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป พบผู้หญิง 4 คนกำลังสวดบริกรรมคาถาด้วยถ้อยคำไม่ได้ศัพท์ ทุกคนอยู่ในอาการตาขวางเหมือนกับคนเสียสติ
เมื่อเห็นตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯบุกเข้ามาที่ห้อง ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันอุตลุด
บรรดาไทยมุงอีกจำนวนมากที่ต่างก็รู้จักมักคุ้นกับครอบครัวนี้ พากันแตกตื่นวิ่งหนีกระเจิงไปในสวนมะพร้าวคนละทิศละทาง บางคนล้มลุกคลุกคลาน ตกน้ำตกท่าลงไปในคูร่องสวน ได้แผลถลอกปอกเปิกกันไปพอหอมปากหอมคอ
หลายคนพยายามเรียกชื่อคนทั้งสี่ให้คืนสติ แต่เหมือนกับยิ่งยั่วยุมากขึ้น วิ่งไล่ฟันทุกคนโดยไม่เลือกหน้า
ตำรวจต้องใช้กำลังเข้าจู่โจมเพื่อล็อคตัวแย่งอาวุธ จนสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ในที่สุด
หญิงทั้ง 4 คนเป็นพี่น้องกัน ชื่อ นางกาญจนา เจียมเจริญ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นแม่ของ ด.ญ.ประภัสสร ผู้ตาย นางบัว เจียมเจริญ อายุ 68 ปี พี่สาวนางกาญจนา นางอนงค์ เจียมเจริญ อายุ 45 ปี และ น.ส.จรินทร์ เจียมเจริญ อายุ 32 ปี น้องสาวนางกาญจนา


นางกาญจนาให้การวกไปวนมาคล้ายกับอาการของคนเสียสติว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นสั่งให้นางอนงค์น้องสาวไปตัดต้นมะพร้าวในสวนข้างบ้านให้หมด จากนั้นก็ฆ่าลูกสาวทิ้งเพื่อทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณไปอยู่กับพระอินทร์ ตามความเชื่อของลัทธิ
เพราะเชื่อว่าลูกสาวนำความชั่วร้ายติดตัวมาจำต้องฆ่าทิ้ง ซึ่งจะทำให้โลกสว่างไสวขึ้น
และปลดปล่อยชีวิตที่ถูกกดขี่มา 3 ภพ 3 ชาติ หากฆ่าแล้วเลือดชั่วจะได้เป็นอิสระ
หลังจากนั้นนางอนงค์ได้ลงมือฆ่า ด.ญ.ประภัสสรทันที โดยใช้มีดอีโต้ปาดคอดิ้นพราดตายคาที่แล้วตัดเส้นผมผู้ตายไปแช่น้ำ และนำเสื้อผ้ากับที่นอนไปเผาทิ้งเพื่อทำพิธีส่งวิญญาณ
ระหว่างสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหลักฐานเป็นม้วนเทป ซึ่งนางกาญจนาอัดไว้ช่วงลงมือสังหารลูกสาว
โดยข้อความในเทปตอนหนึ่งนางกาญจนาได้พูดกับลูกสาวว่า "เสียสละชีวิตให้แม่เถอะลูก"

เปิดแฟ้มคดีดัง กาญจนา เจียมเจริญ ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์! (คลิป)

จากนั้นได้มีเสียง ด.ญ. ประภัสสรพูดเหมือนกับร้องขอชีวิตอย่างน่าสงสารว่า "ทำหนูทำไม อย่าทำหนูเลย" ก่อนเงียบเสียงไป และเป็นประโยคสุดท้ายที่ถูกอัดในเทป เชื่อว่าพอ ด.ญ.ประภัสสร พูดจบ ก็ถูกเชือดคอหลอดลมขาดทันที !!! หญิงทั้งสี่คนพี่น้อง มีอาชีพทำสวนผลไม้ มีฐานะปานกลาง มีความเชื่อเรื่องการบูชาพระอินทร์มานานแล้ว เคยชวนชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้มาร่วมทำพิธีกรรมต่างๆ นานาหลายครั้ง ตัวนางกาญจนาเองมักจะมีการเข้าทรงเหมือนกับคลั่งลัทธิตลอดเวลา เวลาโกรธหรือไม่พอใจใครก็จะด่ากราดไปทั่ว จนไม่มีใครอยากคบหาหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย ก่อนเกิดเหตุสองสามวันก็มาชวนผู้ใหญ่บ้านให้ไปร่วมพิธีกรรม เมื่อผู้ใหญ่บ้านขึ้นไปชั้นบนก็สังเกตเห็นโต๊ะหมู่บูชา นางอนงค์บอกให้ผู้ใหญ่บ้านนั่งหลับตาทำสมาธิ เพราะตัวเขาเคยทำร้ายพระอินทร์ในชาติภพก่อน ผู้ใหญ่บ้านได้แต่นั่งหลับตามั่งลืมตามั่ง พอเห็นท่าไม่ดีเลยขอตัวกลับบ้านก่อน วันถัดมาก็มาชวนผู้ใหญ่บ้านให้ไปร่วมพิธีกรรมอีก แต่ผู้ใหญ่บ้านได้บอกปฏิเสธไป กระทั่งคืนวันที่ 4 ตุลาคม 2547 ช่วงเวลาราวๆ ตี 2 ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงก็ได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องกรี๊ดด้วยความเจ็บปวด แล้วเสียงก็เงียบหาย...!!! ไม่มีใครคาดคิดไปถึงว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นในสังคมชนบทที่สุดแสนสงบเงียบแห่งนี้


ก่อนหน้านี้ครูประจำชั้นพบว่า ด.ญ.ประภัสสร มักหลับในเวลาเรียนเสมอ พอสอบถามจึงได้ความว่า ตอนกลางคืนเธอโดนที่บ้านบังคับให้นั่งสมาธิจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน
วันที่ 31 กันยายน 2547 นางอนงค์น้าของเด็กเดินทางมารับ ด.ญ.ประภัสสรก่อนเวลาเลิกเรียน อ้างกับครูว่าต้องรับกลับบ้านเพื่อไปทำพิธีกรรมบางอย่าง
วันที่ 1 ตุลาคม 2547 ญาติๆ ทางกรุงเทพฯเดินทางมาที่บ้านร่วมทำพิธีสวดมนต์ นั่งสมาธิ และนั่งจับมือต่อๆกัน เพื่อให้คนที่เป็นแม่ของเด็กหลุดพ้นจากความชั่วร้าย
เมื่อญาติเดินทางกลับ เหตุร้ายไม่คาดฝันจึงได้เกิดขึ้น...!!!



ประวัติของครอบครัวนี้พบว่า นางกาญจนาเคยถูกคนร้ายข่มขืนขณะอายุได้ 17 ปี
ต่อมาเธอให้กำเนิด ด.ญ.ประภัสสร โดยมีนางอนงค์ผู้เป็นน้าคอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี
แต่แล้วชาวบ้านก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวที่เคยสุขสงบนี้ เมื่อทุกคนในบ้านหันเข้าพึ่งพิธีกรร,ประหลาด จนไม่มีใครกล้าเข้าไปสุงสิงด้วยเหมือนก่อน
ปัจจุบันนี้ สี่พี่น้องเข้ารับการรักษาอาการทางประสาทที่ สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ (เดิมชื่อโรงพยาบาลนิติจิตเวช) เป็นโรงพยาบาลรักษาคนเป็นโรคประสาทหรือมีอาการทางจิต
ไม่ได้ถูกตัดสินลงโทษจำคุกแต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Zoa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 68.61.218.248

68.61.218.248,,c-68-61-218-248.hsd1.mi.comcast.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
มั่ว


[ วันเสาร์ ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 08:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์