เปิดใจหนุ่มช้ำรักเจอแฟนซุกกิ๊กคาห้องสุดท้ายยอมจบแบบไม่แค้น(คลิป)


เปิดใจหนุ่มช้ำรักเจอแฟนซุกกิ๊กคาห้องสุดท้ายยอมจบแบบไม่แค้น(คลิป)

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป ขณะจับได้ว่าแฟนสาวที่คบกันมานาน 5 ปี อยู่ภายในห้องพักกับชายหนุ่มอีกคน โดยเจ้าตัวเข้าไปเพื่อเจรจากับแฟนสาว ไม่มีการใช้ความรุนแรงแต่อย่างใด

 โดยระบุข้อความว่า "ความรัก 5 ปี มันจบง่ายเนอะ เชิญคุณอยู่กับคนใหม่ของคุณครับ"  ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจฝ่ายชาย

วันที่ 14 ก.ย. 61 นายแบงค์ (นามสมมติ) ชายเสื้อดำในคลิป เปิดใจว่า ตนคบกับแฟนมา 5 ปี เช่าห้องอยู่ด้วยกัน พ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ เริ่มคบหากันตั้งแต่เรียนชั้นปวช. จนเรียนจบชั้น ปวส. ได้มาทำงานที่โรงงานด้วยกัน แต่อยู่คนละแผนก ตลอดเวลา 5 ปี ที่คบกัน ความรักหวานชื่น ตนทุ่มเทมอบความรักให้ ดูแลแฟนอย่างดี ทั้งเรื่องการเรียน และความเป็นอยู่ อยากจะกินอะไรก็พาไปกิน ทั้งตนและแฟนสาว ไม่เคยนอกใจไปมีคนอื่น

กระทั่งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนจับได้ว่าแฟนแอบคบหากับเด็กฝึกงาน ที่เข้ามาฝึกงานที่โรงงานแผนกเดียวกับแฟน แล้วแอบมาตีท้ายครัวตน ทั้งคู่คุยกันทางไลน์ แอบวิดีโอคอลหากัน จนตนเคยจับได้มาก่อนแล้ว และพยายามขอดูโทรศัพท์มือถือของแฟนที่ตนซื้อให้ แต่แฟนไม่ยอมให้ดู ด้วยอารมณ์โกรธจึงบอกไปว่า "ถ้าไม่ให้ดูเราเลิกกันนะ" แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เลิกกัน และยังเห็นแฟน คุยไลน์กับกิ๊ก จนตนเองจับได้จึงนัดกันเคลียใจกันทั้ง 3 ฝ่าย โดยมีแม่ฝ่ายหญิงมาเป็นพยานรับรู้


นายแบงค์ กล่าวว่า ได้คุยกับเด็กฝึกงานแล้วว่า ให้เลิกยุ่งกับแฟนตน โดยแฟนสาวบอกให้ตนย้ายออกจากห้องเช่า พร้อมสัญญาว่าจะไม่คบหากับเด็กฝึกงานอีก จนเมื่อวานที่ผ่านมา (13 ก.ย.) เวลาประมาณ 22.00 น. ตนเพิ่งขนของออกจากห้องได้เพียง 3 วัน แต่ยังไม่ได้เลิกกัน มีเพื่อนส่งข่าวมาบอกว่าแฟนนัดเด็กฝึกงานมาหาที่ห้องอีก ตนจึงตัดสินใจไปดูด้วยตาตนเอง วินาทีแรกที่เห็นแฟนอยู่ในห้องกับเด็กฝึกงาน รู้สึกเจ็บปวดหัวใจ ไม่คิดว่าคนที่คบมา 5 ปี จะมาทำแบบนี้ได้ แฟนพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นมาก เหมือนไม่คิดถึงความหลัง ในสิ่งที่ตนเคยทุ่มเทความรักให้

นายแบงค์ บอกว่า ตัวเองได้ตั้งคำถามในใจ ว่าเพราะเหตุใดแฟนถึงแอบไปมีคนอื่นที่เพิ่งรู้จักกันเพียง 2 สัปดาห์ แต่กับตนคบกันมากว่า 5 ปี หรือ 1,600 วัน อนาคตที่เคยวางไว้ ก็พังทลายลงในพริบตา สิ่งที่เจ็บปวดมากกว่านี้คือ เมื่อตนเค้นถาม ทั้ง 2 คนก็ยอมรับว่าแอบมีสัมพันธ์กันลึกซึ้งแล้ว ตนจึงขออวยพรให้ทั้งคู่คบกันไปนาน ๆ ส่วนตนคงต้องปล่อยแฟนไป และขอจบความรักเพียงเท่านี้ หากแฟนมาขอคืนดี ตนก็จะไม่กลับไปคืนดีด้วย แม้จะไม่อยากเลิกกันก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นายแบงค์บอกว่าจะไม่ลบรูปแฟนสาวในเฟซบุ๊กทิ้ง เพราะจะเก็บไว้เพื่อนึกถึงเรื่องดี ๆ ที่เคยทำร่วมกันมาตลอด 5 ปี รวมทั้งขอขอบคุณ ทุกกำลังใจที่ส่งข้อความและคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กด้วย

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV

เปิดใจหนุ่มช้ำรักเจอแฟนซุกกิ๊กคาห้องสุดท้ายยอมจบแบบไม่แค้น(คลิป)

---------

Cr::: amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : KVY
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.94.231

223.24.94.231,,ppp-223-24-94-231.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ขอให้มีความสุข


[ วันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 22:27 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์