แฉชัดๆ คลิปสองสาวติ่งเกาหลี ปลอมตัวเข้าพื้นที่หวงห้าม กรี๊ด อีจงซอก!(คลิป)


แฉชัดๆ คลิปสองสาวติ่งเกาหลี ปลอมตัวเข้าพื้นที่หวงห้าม กรี๊ด อีจงซอก!(คลิป)

จากกรณีที่มีหญิงสาว ใช้บัตรของเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร ปลอมแปลงตัว เพื่อเข้าไปรอดูดาราเกาหลี อีจงซอก ก่อนที่จะโพสต์ลงในไอจี ว่า ได้ปลอมตัวเพื่อจะเข้าไปกรี๊ด อีจงซอก จนทำให้มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด ทั้งผู้ที่ปลอมแปลงตัวและบุกรุกพื้นที่หวงห้าม พร้อมกับเอาผิดเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนรู้เห็นในการกระทำความผิดด้วย

โดยในวันนี้ (19 ก.ย.2561) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) (ทอท.) ได้ออกมาชี้แจงมาตรการ การรักษาความปลอดภัยการเข้า - ออกพื้นที่เขตหวงห้ามท่าอากาศยานพร้อมพาตรวจมาตรการการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่หวงห้าม ภายในอาคารผู้โดยสาร ชั้น 2 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยยืนยันว่า ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานตามหลักสากล

ทั้งนี้ มีการเผยแพร่คลิปวันเกิดเหตุ โดยพบว่า วิธีการคือ เจ้าหน้าที่ผู้ชายใช้บัตรพาหญิงสาว 2 รายผ่านช่องทางเข้าผู้ติดบัตรอนุญาตคนละจุดในเวลาไล่เลี่ยกันเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณจุดผ่าน จากนั้นจึงพาไปรอที่สะพานรอรับกระเป๋าหลัง ตรวจคนเข้าเมือง โดยสวมใส่ชุดปกติไม่ได้มีการเปลี่ยนเป็นชุดศุลกากร แต่ไม่สามารถเข้าไปถึงบริเวณพื้นที่สินค้าหลังจุดตรวจคนเข้าเมืองได้เพราะจะต้องติดบัตรที่ได้รับอนุญาตและผ่านเครื่องสแกน

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV


----

Cr::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์