แม่ค้าเปิดใจ เห็นสาวบีบแตรสั่งซื้อของในรถทุกวัน พอถูกเตือนก็เจอด่า(คลิป)


แม่ค้าเปิดใจ เห็นสาวบีบแตรสั่งซื้อของในรถทุกวัน พอถูกเตือนก็เจอด่า(คลิป)

      จากกรณีโลกออนไลน์ มีการโพสต์ภาพรถเก๋งสีขาว มีผู้หญิงเป็นคนขับ มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ยอมลงจากรถ แต่ใช้วิธีบีบแตรเสียงดัง จนกว่าพนักงานจะออกมา โดยไม่สนใจว่า มีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ด้านข้าง และมีลูกค้าจำนวนมาก และที่ไม่ลงจากรถ อ้างว่าปวดขาเดินไม่ได้ ซึ่งทางพนักงานโลตัสมาให้บริการ และไปหยิบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้ถึงรถ ซึ่งทางหญิงขับเก่งขาวก็ขอเปลี่ยนหลายครั้ง ทางพนักงานก็ให้บริการ

ล่าสุด วันที่ 3 ก.พ. 62 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ โลตัส เอ็กซ์เพลส ถนนสุขุมวิท ซ.เขาตาโล เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดย นางส้ม (นามสมมติ) แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ในจุดเกิดเหตุ บอกว่า ตนเองไม่รู้จักคนที่โพสต์ แต่คาดว่าจะเป็นพนักงานในโลตัส


นางส้ม (นามสมมติ) แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว
---
ส่วนรถเก๋งสีขาว ตนเองไม่เจอมานานแล้ว ส่วนมากก็จะแวะมาช่วงที่ร้านตนเองปิดแล้ว สำหรับเรื่องที่คนขับรถเก๋งสีขาว เคยด่ากับเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวนั้น เป็นเจ้าของเก่า ร้านที่ตนขาย เพราะตนเซ้งร้านมาขายต่อ ประมาณ 1 เดือนแล้ว ล่าสุดมีชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงดึก 03.00 - 04.00 น. เก๋งสีขาวก็มาซื้อของที่ร้านนี้

นายอุ้ย (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า รถคันสีขาวไม่มาทุกวัน ซึ่งเวลามาก็จะบีบแตรให้พนักงานในร้านโลตัส ออกมาซื้อของให้ และที่ผ่านมา มีแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ได้รับความเดือนร้อนจากเสียบีบแตร เพราะลูกไม่ได้นอน ถึงกับพูดว่า "ไอ้ -ิบหาย ลูกไม่ได้นอน" และช่วงตอนกลางคืน คนขับรถสีขาวก็จะขับย้อนกลับมาด่าว่า "มึงระวังตัวให้ดีนะ มึงด่ากูห้ามบีบแตร" แต่ไม่ได้มีการลงมือทำร้ายกัน ขณะเดียวกัน ตนไม่เห็นรถเก๋งสีขาวนานแล้ว โดยรถคันดังกล่าว เวลามาซื้อของ ก็จะบีบแตรเสียงดัง รบกวนคนอื่นทุกครั้ง และเลวร้ายไปกว่านั้น หากพนักงานไม่ออกมา คนขับรถสีขาว ก็จะบีบแตรไม่หยุด บีบจนกว่าจะมีคนออกมา

แม่ค้าเปิดใจ เห็นสาวบีบแตรสั่งซื้อของในรถทุกวัน พอถูกเตือนก็เจอด่า(คลิป)

นายอุ้ย (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
----
รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV

แม่ค้าเปิดใจ เห็นสาวบีบแตรสั่งซื้อของในรถทุกวัน พอถูกเตือนก็เจอด่า(คลิป)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อิอิ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.125.143

124.122.125.143,,ppp-124-122-125-143.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
คงอยากดังม้าง ดังได้ลงโซเซียว


[ วันจันทร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:05 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์