ขอโทษค่ะ หนุ่มแต่งหญิงรอดเกณฑ์ทหารเปิดใจ ยืนยันตุ้งติ้งจริงๆ(คลิป)


ขอโทษค่ะ หนุ่มแต่งหญิงรอดเกณฑ์ทหารเปิดใจ ยืนยันตุ้งติ้งจริงๆ(คลิป)

กรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กชายรายหนึ่ง นำภาพตัวเองใส่วิกผมยาว แต่งกายเป็นผู้หญิง และใส่หน้าอกปลอมที่ทำจากซิลิโคลน เดินทางไปเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ในพื้นที่เขต อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ แล้วรอดไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง เพราะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด

โดยรูปดังกล่าวในเฟซบุ๊กได้ระบุข้อความไว้ว่า

 "ผ่านละ จ้า #หลังจากที่ผ่อนผันมานาน #ละมุนขนาดนี้จะแดงได้ไง ซึ่งรูปและข้อความที่โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของหนุ่มรายนี้ ได้สร้างความไม่พอใจแก่บรรดาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล ถึงพฤติกรรมที่ดูเหมือนว่าจะเข้าข่ายหลอกลวงหรือไม่

นายชาญชัย สาโสภา อายุ 24 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กออกยอมรับว่า ที่โพสต์ไปไม่ได้มีเจตนาไม่ดีทำไปเพียงด้วยความคึกคะนองไม่คิดว่าจะมีผลเสียตามมาอยากขอโทษสังคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอยืนยันเป็นบุคลเพศที่3จริงแต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ตนเองไม่สามารถไว้ผมยาวได้และรับงานโชว์การแสดงที่พัทยา ที่ทำมาหลายปีแล้ว

ด้านนายรภัทรธร นุชมอญ อายุ 49 ปี ประธานชมรมนางฟ้าเก้าเลี้ยว ชี้แจงว่า นายชาญชัยเป็นสมาชิกในชมรม และมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนเป็นเพศที่ 3 จริงปกติต้องไปทำงานเป็นนักแสดงโชว์ที่พัทยา แต่เนื่องจากช่วงนี้ แม่ของนายชาญชัยมีอาการป่วยด้วยโรคชรา จึงต้องเดินทางกลับมาดูอาการ ช่วงที่นายชาญชัยเดินทางกลับมานครสวรรค์

นายชาญชัยมักจะมาช่วยชมรมทำกิจกรรมในเรื่องการคิดท่าเต้น และร่วมซ้อมให้กับทางสมาชิก อสม. ในพื้นที่ อ.เก้าเลี้ยว เป็นประจำ ขอยืนยันว่า

  
นายชาญชัยเป็นเพศที่ 3จริง ไม่ได้หลอกลวงใคร แต่เนื่องจากความคิดคึกคะนองเลยโพสต์ไปแบบไม่ทันได้คิด จนเกิดเป็นกระแสดราม่า ถือเป็นบทเรียนและขอโทษแทนนายชาญชัยกับประชาชนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดด้วย

รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์