ของจริงหรือมโน? UFO เยือนโลก กลุ่มนักท่องเที่ยวเขากะลายันเจอมนุษย์ต่างดาว


ของจริงหรือมโน? UFO เยือนโลก กลุ่มนักท่องเที่ยวเขากะลายันเจอมนุษย์ต่างดาว

เปิดใจนักท่องเที่ยวถ่ายติด UFO ลั่นเชื่อมนุษย์ต่างดาวเยือนเขากะลาจริง แต่ไม่เชื่อร่างทรง!

เรื่องราวจากกรณี โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปร่างทรงดาวพลูโต พูดภาษาต่างดาว ทำนายวันสิ้นโลกปี 2020 ต่อหน้าชาวบ้านเขากะลา จังหวัดนครสวรรค์ จึงทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างมาก เพราะอาจทำให้ประชาชนบางส่วนหลงเชื่อและแตกตื่นได้

ล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 19 สิงหาคม โดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ  ได้เปิดใจสัมภาษณ์ คุณเอ ยุทธศักดิ์ , คุณประสิทธิ์, คุณเหน่ง ภวดล ชาวบ้านที่อ้างว่าเห็น UFO มาพร้อมกับ อาจารย์เจษฏา เด่นดวงบริพัทธ์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว

ทั้งสามท่านเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวติตดต่อมายังโลกมนุษย์?

เอก : “ติดต่อมั้ย อาจยังไม่กล้าตอบตรงนั้น แต่เขามา”

อาจารย์ในมุมโลกมนุษย์ อาจไม่ใช่ดาวดวงเดียว?

เจษฎา : “เราเห็นภาพว่าเราเองเป็นดาวเคราะห์โลกในระบบสุริยะจักรวาล ซึ่งมีอยู่ไม่กี่ดวงนะ ดาวพุธ ดาวศุกร์ อะไรก็ว่าไป ดาวเคราะหืโลกในระบบสุริยะจักรวาล เป็นกาแลคซี่ทางช้างเผือกเรา เราอยู่แค่ปลายติ่งเดียว กาแลคซี่ใหญ่กว่าเรามหาศาล ในอวกาศอาจมีเป็นหมื่นๆ กาแลคซี่ มันใหญ่มหาศาล เพราะฉะนั้นแทบทุกคนจะพูดตรงกัน เราไม่น่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตเดียวในอวกาศนี้ แต่เขาทรงปัญญาหรือเปล่า รูปร่างหน้าตาเหมือนเราหรือเปล่า ไม่มีใครทราบ แต่ปัญหาคือเขาจะเยือนโลกเราได้มั้ย เคยมาหรือเปล่า ปัจจุบันยังเป็นคำถาม เพราะไม่มีหลักฐานใดๆ ที่ฟันธงว่ามาจริงๆ”


คุณเอก เชื่อว่าเขามาแล้ว ?

เอก : “ครับ ผมไปเที่ยวแล้วถ่ายภาพติด เมื่อคืนวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา”

คุณเชื่อว่ามีมนุษย์ต่างดาวอยู่แล้วหรือเปล่า?

เอก : “ตอนแรกเชื่อ 50 แต่ก็ไม่ได้คิดว่าไม่มี เพราะผมก็ศึกษาอยู่บ้าง ไม่คิดว่าจะได้เห็นเองด้วย”

คุณเป็นกลุ่มเขากะลาหรือเปล่า?

เอก : “ไม่ครับ ผมไปเที่ยว ไปวันที่ 15 พอไปถึงได้ข่าวว่าวันที่ 17 เขามีงาน ก็เลยนอนอีกคืน พอคืนวันที่ 16 ประมาณสองทุ่มกว่าๆ มีครอบครัวนึงเขานั่งสวดมนต์ สักพักมีคนบอกว่ามาแล้ว”

อะไรมา?

เอก : “เป็นแสงลอยมา วันนั้นอยู่กันสิบกว่าคน ไม่เยอะ ตอนแรกมีสองดวง อีกสักสองนาทีมาอีกดวง เป็นดวงที่สามข้างล่าง เป็นไฟกระพริบ ดูด้วยตาจะเห็นชัดกว่านี้ ผมถ่ายคืนวันที่ 16 ส.ค. ประมาณสองทุ่มยี่สิบเอ็ดนาที ไม่ได้ถ่ายบนท้องฟ้า ถ่ายประมาณตีนเขา ไม่ได้สูงมากด้วย ประมาณ 10-20 เมตร สามลำลอย”

กะสือหรือเปล่า?

เอก : “ไม่ใช่ครับ ผมกะด้วยสายตา ถ้ามองสิบล้อ กลางวันสิบล้อยังคันเล็กเลย มองว่าถ้าเป็นโดรนไม่มีทาง ระยะทางนี้ไม่มีทางเห็น เพราะกลางวันผมเคยเห็นโดรน”

ได้ยินเสียงมั้ย?

เอก : “ไม่ได้ยินเสียง กล้องผมเห็นอยู่สองดวงก่อน มีมือถือคนที่เขาถ่ายหน้าผมจะเห็นระยะมันไกล แล้วกะพริบๆ ให้รู้ว่าคนละดวงกัน ข้างล่างมาอีกลำ ในช่วงเวลาประมาณ 5 นาที”

ของจริงหรือมโน? UFO เยือนโลก กลุ่มนักท่องเที่ยวเขากะลายันเจอมนุษย์ต่างดาว

ที่ขึ้นไว้เป็นภาษาอะไร จุ๊กจิ๊กๆ เขาสื่อกันเหรอ?

เอก : “คนนี้เป็นนักท่องเที่ยวนะ ผมเจอเขาตอนกลางวัน”

เขาพูดทั้งไทยและต่างดาว สาธุกันใหญ่ ?

เอก : “เหมือนไม่เกี่ยวกับเขา พี่เป็นนักท่องเที่ยว อยู่ดีๆ เขาพูดมาเอง  เขาเป็นนักท่องเที่ยวเหมือนผม เขาพูดแบบนี้ทำไมเราก็ไม่ทราบ ตอนเช้าเขาก็กลับแล้ว”

เขาประกาศโลกจะได้รู้เขากะลามีมนุษย์ต่างดาวจริงๆ ?

เอก : “อันนั้นเป็นนักท่องเที่ยว ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ส่วนใหญ่จะเห็นเงียบๆ อึกทึกครึกโครมมันไม่ดี”

เขาจะมีการชุมนุมวันที่ 17 พี่ตั้งใจไปอยู่แล้วเหรอ?

เอก : “ไม่ฮะ ผมกะไปนอนคืน 15 แต่พอรู้ข่าวว่ามีการประชุมกันก็นอนอีกคืน แต่เราก็รู้สึกอากาศมันดี มีพี่ที่เขาสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ก็พักผ่อน เลยนอนอีกคืน แล้วกะว่า 17 กะไปดูเขาเขาแถลง เหมือนนักท่องเที่ยว แค่นั้นเอง”

อาจารย์แปลให้ฟังหน่อย?

เจษฎา : “ผมไม่คร่ำหวอดภาษามนุษย์ต่างดาว ผมไม่ค่อยเข้าใจ โอเคเขาอาจตื่นเต้น แต่เขาเป็นคนมาบ่อยๆ มั้ย”

เอก : “ไม่ ผมคุยกับเขาตอนกลางวัน เขาบอกว่าเขาไม่เคยเห็น เขามากับลูกสองคน”

เจษฎา : “มันผิดปกติ พูดสาธุไม่แปลกใจ เชิงพุทธ อาจยินดี สาธุคือซาบซึ้งไปด้วย แต่ทำเสียงแบบนั้นไม่เข้าใจว่าเขาสื่ออะไร”

พี่ประสิทธิ์ เชื่อมั้ยเขาสื่อสารกัน?

ประสิทธิ์ : “ผมก็งงๆ เขามาเที่ยว อยู่ดีๆ พูดอย่างนั้นได้ไง เขาเป็นคนปกติ แต่พอเห็นจาน เขาพูดภาษาอะไรที่ฟังไม่ออก”

คิดว่าเขาสื่อสารกับต่างดาวมั้ย?

ประสิทธิ์ : “มุมนึงก็คิดว่าเขาสื่อสารกันล่ะมั้ง ผมก็ไปปฏิบัติธรรมที่นั่น ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ผมเห็นคือผมไปปฏิบัติธรรมที่นั่น ผมกางเต้นใช้กระโจมใหญ่แล้วแบบมุ้งครอบ อยู่มุมนึงบนเขากะลา เสร็จแล้วมีน้องๆ มานั่งปฏิบัติธรรมประมาณ 4-5 คน รวมทั้งคุณเอก เรียงๆ กันไปสี่คน แล้วผมก็นั่งภาวนาตามครูบาอาจารย์สอนมา ไม่เกี่ยวกับยูเอฟโอ ก็ลืมตาไปมองว่าใครนั่งกันบ้าง อยู่ดีๆ เห็นไฟวิบๆ อยู่ซ้ายมือสุดของคนสุดทาย แล้วก็เห็นไฟแว้บ แต่ระดับการมองอยู่บนเขา ด้านโน้นป็นภูเขาทั้งหมด ไม่มีใครไปเล่นไฟบนภูเขา แว้บแล้วหายไป เหมือนคนเล่นกล้อง ผมก็ไม่ได้ถามเขาในคืนนั้น หลับตาแล้วภาวนาต่อ เช้ามาก็มาเจอกัน ผมก็เอ๊ะ เมื่อคืนนั่งหน้าองค์พระ ใครอยู่คนสุดท้าย หนูค่ะ ทำไมนั่งแล้วหนูเล่นโทรศัพท์ เขาบอกว่าปิดกันหมดเลย แล้วมันคืออะไร”

ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาว?

ประสิทธิ์ : “แล้วคุณหนุ่มคิดว่าเป็นอะไร บนเขาใครจะไปเล่นไฟ ไฟก็ไม่ปกติ ชาวบ้านบนเขาก็ไม่มี มันเป็นป่า”

ของจริงหรือมโน? UFO เยือนโลก กลุ่มนักท่องเที่ยวเขากะลายันเจอมนุษย์ต่างดาว


มุมพี่เหน่งเชื่อเหลือเกิน ว่ามนุษย์ต่างดาวมาแล้ว?

เหน่ง : “อันดับแรกผมเชื่อในพระพุทธเจ้า พระพุทธเจ้าบอกเรื่องเป็นไปไม่ได้ หรือไม่ได้ ไม่สมควรเอามาพูดกัน เพราะพูดไปจะมีสองฝ่าย มีฝ่ายเชื่อและไม่เชือ ท่านถึงออกกฎว่าพระไม่ควรพูดเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่เราเป็นธรรมดา เราพูดได้ ที่ผมไป เพราะมีคนๆ นึง ที่บางปะกง ฉะเชิงเทราเขามาอยู่ที่นั่นก่อน ก็มาลงในการสัมภาษณ์ ผมเป็นคนชลบุรี บ้านอยู่หลังโรงไฟฟ้าบางปะกง ผมก็เดินทางมาพิสูจน์เลย เพราะที่นี่มีการปฏิบัติธรรม ผมชอบปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว ไปถึงนักข่าวมารวมกันหลายช่องเต็มไปหมด พอค่ำมืด วันที่ 17 ส.ค. บนลานเป็นแบบโต๊ะกรมๆ มีพระพุทธรูปให้กราบไหว้ เราก็ไปไหว้สวดมนต์ สี่ห้าทุ่มฝนตกปรอยๆ เสร็จแล้วก็แยกย้าย ผมก็เอารถไปจอดหาที่นอน ผมได้นอนในรถ ผมไปทีหลังคนเต็ม ประมาณห้าทุ่มเศษๆ เราก็มานั่งรอ ช่องนี้เป็นช่องภูเขาสูงนะ นั่งคุยกับพวกปฏิบัติธรรม แป๊บเดียวก็เตรียมโทรศัพท์วางไว้ เปิดสแตนบาย เผื่อมีอะไรจะได้ถ่ายทัน ประมาณห้าทุ่มสี่สิบมาทันทีเลย วับๆ มาที่ยอดเขา ก็เป็นดวงไฟเลย  แต่ของผมเป็นดวงไฟลอยมา ผมถามว่าบนยอดเขา ใครสามารถขึ้นไปลากอะไรได้มั้ย ไม่ได้นะ เพราะเขาสูงมาก จากมุมนี้ก็ลอยไปโผล่มุมโน้น ถ้าเป็นยานหรือเครื่องบินที่โลกเรา เขาจะยักไปไม่ได้ แต่อันนี้ยักได้ เขาเลี้ยวได้ 90 องศา เครื่องบินทำไม่ได้นะ โดรนก็ไม่ได้ ยอดเขาสูงมาก ใครจะไปบังคับได้ ผมถ่ายได้สองนาทีกว่า ดูจนเป็นที่พอใจ ไม่ได้เห็นคนเดียวนะ เห็นทุกคน ของผมสดๆ”

 ทำไมถึงเชื่อว่ามาอยู่นานแล้ว?

เหน่ง : “เรื่องเขากะลาได้ยินข่าวมา 20 ปีแล้ว เขามาอยู่นี่นานแล้ว เดี๋ยวนี้โลกเรามีอะไรแปลกๆ พิลึกขึ้นเรื่อยๆ เขาให้เห็นถี่ๆ บ่อยๆ ทุกวันนี้คนธรรมดาก็เห็นได้แล้ว เมื่อก่อนคนเห็นเป็นนักปฏิบัติธรรม เดี๋ยวนี้คนธรรมดาก็เห็นกันได้”

คนเห็นยูเอฟโอต้องเป็นคนปฏิบัติธรรม?

เหน่ง : “เดี๋ยวนี้ใครก็เห็นได้ คุณไปนั่งเงียบๆ คุณเป็นนักท่องเที่ยวไปนั่งปฏิบัติธรรม คุณไปจ้อกแจ้กๆ เขาไม่มา ไม่สมควร ไปสวดมนต์ไหว้พระเงียบๆ เดี๋ยวเขามาให้เห็นเอง”

 ที่เหมือนมีการเข้าทรง สื่อออกมา?

เหน่ง : “อันนั้นผมไม่เชื่อ”

มีคนไปสื่อสาร เขาบอกว่าเป็นดาวพลูโต แต่ได้คุยกับอ.สมจิตร์ เขาบอกว่าอันนี้ไม่ใช่ดาวพลูโต เขาสื่อสารได้จริง โดยการบอกว่าดาวพลูโตเป็นกายละเอียด ลอยไปลอยมา บังคับยานจากกายละเอียด แต่วันนั้นที่ทางคุณหมอพงษ์ศักดิ์ไปคุย บอกว่ามาจากดาวอีกดวงนึง จากอีกกาแลคซี่นึง แล้วสื่อมาแบบนี้ เชื่อมั้ย?

เหน่ง : “อะไรที่ผมไม่เห็นด้วยตา ผมไม่เชื่อ เมื่อกี้ที่ฟังก็ไม่เชื่อ แต่ที่ผมเห็นผมเชื่อว่ามันใช่ แต่ฟังมาผมไม่เชื่อ”

อาจารย์จะตอบยังไง ในมุมสามท่านที่เห็น?
เจษฎา : “เขากะลาเป็นพื้นที่ที่คนศึกษาสนใจมานานมาก 30-40 ปีด้วยซ้ำ มีกลุ่มคนที่เขาเชื่อมาก ประตูมิติต่างๆ อาจมีอะไรที่เราไม่รู้เกี่ยวกับเขากะลา เพราะเขากะลาใหญ่มาก มีจุดชมวิวจุดนึง บนเขากะลามีสถานีส่งทีวีช่องนึง มีทางรถวิ่งขึ้นไปข้างบนด้วย ด้านหลังเขากะลาเป็นค่ายทหาร อีกด้านนึงเป็นสนามบิน เขาตาคลี ไม่ได้โด่งดังมากในระดับโลกเท่าไหร่เพราะหลายจุดหลายภาพที่ออกมา ยังไม่สามารถฟันธงได้ ถ้าอะไรก็ตามที่ระบุได้ก็จะเป็นยูเอฟโอ แต่หลายครั้งบอกเห็นดาวสว่างมาก เห็นดาวเทียมเคลื่อนที่ สถานีอวกาศเคลื่อนที่ คนเข้าใจผิด แต่เขาพิสูจนืได้ว่าคืออะไรมันก็จบ เคสนี้ถ้ามองจะคล้ายกันมาก ความมืดจะหลอกตาเราได้มาก พอซูมใกล้ๆ หาตำแหน่งใกล้ๆ ก็จะได้คำตอบ ต้องหาคำตอบร่วมกัน ภาพเมื่อกี้แสงสว่างคืออะไรก็ยังไม่ทราบ ต้องไปตามหาว่าตำแหน่งเดียวกับที่รถขึ้นเขามั้ย แต่แสงวับๆ ตอบง่าย เป็นรีเฟลกซ์ หรือปัญหาของกล้อง เวลาซูมไปก็จะเกิดภาวะพวกนี้ เอากล้องมือถือไปถ่ายหลอดไฟไกลๆ ก็ได้ พอซูมไปก็จะเกิดภาวะวับๆ ขึ้นมา ในมุมผม ภาพรวมเราไม่ตัดช้อยส์ว่ามนุษย์ต่างดาวไม่มีจริง ไม่ตัดช้อยส์ว่าสิ่งที่พี่เห็นเป็นยูเอฟโอหรือเปล่า แต่ ณ ตอนนี้หลักฐานยังไม่ยืนยันว่ามีจริง”

พี่ว่าไง?
เอก : “ของผมเห็นว่าคนข้างหน้ามีจอมือถือ แต่แสงผมอยู่ไกลๆ มันไม่สะท้อนแน่นอน เหมือนเราถ่ายพระจันทร์ด้วยกล้องจะไม่เห็นเหมือนตาเปล่าๆ มอง ของผมมีไฟหรี่ให้เห็นว่าสามดวงอยู่คนละตำแหน่ง หรี่ดับให้เห็น มันไม่ใช่การสะท้อน เพราะกล้องผมอยู่เหมือนเดิม”

อาจารย์กรณีแบบนี้ อาจารย์บอกมีสถานีโทรทัศน์ช่องนึง มีเป็นค่ายทหาร แสงพวกนี้มาปรากฎในมุมที่พี่เขาเห็น?
เจษฎา : “จริงๆ ตาคนเรามีจุดบอด มีเรื่องความไม่มีประสิทธิภาพหลายจุดเหมือนกัน สิ่งที่เห็นอย่างแรกคือกะระยะไม่ถูก ระยะผิดเพี้ยนหมดเลย เหมือนบั้งไฟพญานาค มันจะพูดยากมาก ถ้าเรามีสิ่งที่บันทึกที่ดีกว่านี้ ก็จะเห็นได้ชัดกว่านี้ ก็พยายามเน้นว่าแสงเป็นจุด กล้องมือถือต่างๆ การมีกล้องเยอะ การที่แสงมันจะวิบๆ เกิดขึ้นได้ง่ายมาก หลายคนถ่ายมาไม่ว่าจะกระสือก็ตาม พอมาดูจริงๆ ไม่ใช่กระสือหรอก เป็นจุดไฟธรรมดาที่กล้องมีปัญหา ปัญหาคือเรากะระยะค่อนข้างยาก ถ้าในอนาคตมีเครื่องมือที่ดี จะบอกได้ชัดว่าที่เห็นๆ คืออะไร”

นาซ่าเคยมีข่าวเล็ดลอดว่ามีมนุษย์ต่างดาวมาโลก?
เจษฎา : “ถ้านาซ่าจริงๆ ไม่มีการยืนยันแบบนั้น จะมีการพูดอ้างอิงของสื่อนาซ่ามากกว่า เบสิกก่อนถ้าเห็นภาพนาซ่า บางทีบอกว่านาซ่าแต่จริงๆ ไม่ใช่ ที่เห็นบ่อยมากเอาภาพมา อย่างภาพดวงอาทิตย์แล้วเป็นเงาดำๆ มันเป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติ แต่คนดึงภาพไปใช้ก็จะคิดแบบนั้น ส่วนเอเรีย 51 ก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วในวันนี้ ว่าเป็นสนามบินอเมริกา ใช้ทดสอบเครื่องบินรบล่าสุดเป็นความลับสุดยอด แต่เมื่อ 50 ก่อนไม่เคยมีใครเห็นเครื่องบินแว้บไปแว้บมา คนก็เข้าใจว่าเป็นยูเอฟโอได้”

มุมพี่ประสิทธิ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์ในใจว่ามาแล้ว?
ประสิทธิ์ : “เห็นด้วยตาตัวเอง เห็นแค่แสง”

เคยเจอตัวป็นๆ?
ประสิทธิ์ : “ไม่เคยเจอ”

พี่ล่ะ?
เอก : “ไม่เคยเจอ”
เหน่ง : “ไม่เคยเจอ”
ประสิทธิ์ : “ไม่มีใครไปอยู่บนเขาตอนกลางคืน”
เอก : “กล้องคนละยี่ห้อ คนละแบบ จะมาเออเร่อเหมือนกัน เป็นไปไม่ได้”

ถ้าผมไปนอนจะเห็นมั้ย?
เหน่ง : “90 เปอร์เซ็นต์อาจจะไเด้เห็น ต้องเปิดใจ”
ประสิทธิ์ : “หาเวลา คิดว่าไปพักผ่อน นอนกระโจม”

ของจริงหรือมโน? UFO เยือนโลก กลุ่มนักท่องเที่ยวเขากะลายันเจอมนุษย์ต่างดาว


ของจริงหรือมโน? UFO เยือนโลก กลุ่มนักท่องเที่ยวเขากะลายันเจอมนุษย์ต่างดาว

ชมคลิป
VVVVV
V
VV
V
V
VVVVV
VV
VV
VVVV

ของจริงหรือมโน? UFO เยือนโลก กลุ่มนักท่องเที่ยวเขากะลายันเจอมนุษย์ต่างดาว

เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการโหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.230.140

110.169.230.140,,ppp-110-169-230-140.revip5.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ไปหมดแล้วสมอง


[ วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 21:38 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์