แซน วิศาพัช เปิดใจเคลียร์! ทำไมฟ้องกลับแม๊


แซน วิศาพัช เปิดใจเคลียร์! ทำไมฟ้องกลับแม๊


ซึ่งได้เผยว่าที่ตัดสินใจฟ้องกลับคุณแม่ เพราะคิดว่าตนโดนโต้แย้งสิทธิ์ และเรื่องที่สื่อสารออกไปแรงกว่าจะรับได้ รู้สึกคุณแม่แจกหลักฐานเท็จอยู่หน้าศาล เลยรู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ
คือยื่นฟ้องศาลไป ท่านรับคดีไว้กำลังนัดไตร่สวน ฟ้องเป็นคดีอาญาอย่างเดียว ไม่ได้ฟ้องคดีแพ่ง หลังเกิดเรื่องไม่ได้คุยกับคุณแม่เลย แค่อยากจะบอกว่าสิ่งที่คุณแม่ทำไปมันไม่ถูกต้องมันเกินไป ไม่ขอคุยอะไรอีก ให้คุยกับทางทนายอย่างเดียว ไม่สนิทใจกับคุณแม่อีก

 ถ้ายอมความได้ไหม คงต้องรอให้ทางทนายจัดการตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา รู้สึกเหนื่อยที่ต้องไปขึ้นศาลตลอด แค่รู้สึกไม่ยุติธรรมกับการที่ดูข่าวแล้วเอามาตัดสินเราโดยไม่ได้รอผลจากศาล และมาต่อว่ากันด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และไม่เคยให้ค่ากับความเห็นหยาบๆ เหล่านั้นเลย คลิปที่คุณแม่มีเป็นคลิปที่มีอยู่ในสำนวนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือต้องมาไล่เรียงกันดูอีกทีนึง

รู้สึกเป็นห่วงคุณแม่มากกว่าที่ออกมายื่นหลักฐาน มันไม่จบไม่สิ้นสักที เพราะเดี๋ยวต้องไปนั่งอธิบายหลักฐานตามรายการต่างๆ ตอนนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตจะให้ทางทนายจัดการทุกอย่างและสามารถฟังทุกข้อสงสัยแบบจัดเต็ม ได้ทาง รายการ คนดังนั่งเคลียร์


ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
V
V
V
VV
VVV
VVVVV


>>>

เครดิตแหล่งข้อมูล :
รายการ คนดังนั่งเคลียร์

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์