แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน


แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน


สาวเปิดโปงฤาษีโฉด หลอกเหยื่อเปิดเนินขุมทรัพย์ สไลด์หนอนให้น้ำกามออกจะให้ไอ้งั่งกิน อ้างแก้กรรม เป็นเมียแต่ชาติก่อนต้องมาเป็นสนม บอกดาราสาวก็ทำมาแล้ว


กรณีฤาษีอ้างตัวเป็นผู้วิเศษ สามารถลงนะหน้าทอง ทำพิธีต่าง ๆ ที่สำคัญใช้เฟซบุ๊กตัวเองหาเหยื่อ ทักหญิงสาวหลายคน รวมทั้ง นิ ผู้เสียหาย ล่อลวงเหยื่อให้เปิดเนินขุมทรัพย์ นัดทำพิธีตัวต่อตัวที่รีสอร์ต โดยต้องถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วจะรวย แต่ผู้เสียหายรู้ทัน จัดการล่อซื้อ แจ้งตร. ให้ดำเนินคดี เพราะมองว่าเป็นภัยต่อสังคม

รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 5 เมษายน 2566 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ นิ ผู้เสียหาย, น้อง อาผู้เสียหาย รวมทั้ง อ.จตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการอิสระด้านพระพุทธศาสนา

นิออกมาเปิดโปงเรื่องฤาษี ?

นิ : ใช่ค่ะ

เป็นคนจังหวัดอะไร ?

นิ : เป็นคนจังหวัดอุดรฯ ค่ะ

เรื่องราวเกิดมานานหรือยัง ?

นิ : เขาติดตามทางเฟซบุ๊กหนูนานแล้วนะคะ

ทำไมรู้ว่าเขาติดตามนาน ?

นิ : เขาเป็นเพื่อนที่เฟซบุ๊กเก่าเราค่ะ เขาจะพยายามกดไลก์ให้ตลอด แต่ไม่ได้ทักมา เพิ่งทักมาตอนเราเปิดเฟซใหม่อีกรอบ วันที่ 28 มีนาคม ค่ะ

พอทัก เขาทักว่าไง ?

นิ : เขาทักว่าร้อนมั้ยครับ ก็บอกว่าร้อนค่ะ ตอนนั้นทำน้ำแข็งใสอยู่ ก็ส่งรูปน้ำแข็งใสไป แล้วจากนั้นเข้าก็เข้าไปส่องเฟซบุ๊กดูว่าเขาทำอะไร ก็สอบถามว่าพ่อเป็นฤาษีเหรอคะ จากนั้นเขาบอกว่าใช่ครับ ก็เลยพูดว่างั้นดูดวงให้หน่อยค่ะ เจอแต่คนโกงจะได้เงินคืนมั้ย เขาบอกให้เอาวันเดือนปีเกิดมาจะดูให้เต็ม ๆ ค่ะ

เขาก็พยายามผูกมิตรกับเรา เขาขอโทรแล้วโทร. มามั้ย ?

นิ : โทร. ค่ะ ตอนแรกโทร. มาคุยปกติธรรมดาว่าพ่อจะดูให้นะคะ เขาบอกว่าดวงของลูก ดูแล้วเป็นเมียพ่อตั้งแต่ชาติที่แล้ว เขาบอกว่าที่เขาตามมาตลอด เพื่อตามหาเมียเขาเมื่อชาติที่แล้ว เพื่อมาเป็นนางสนมเขาในชาตินี้ แต่ไม่ให้ใครรู้ เขาบอกว่าถ้ามาชาตินี้ก็จะขอเป็นลูกบุญธรรม แต่รู้โดยทั่วกัน แต่เขากับหนูให้รู้ว่าเป็นนางสนม เป็นผัวเมียค่ะ แล้วเขาบอกว่าดวงจิตเหมือนกัน ผูกหากันได้ แต่ดวงหนูตก มีกรรม ทำอะไรก็ไม่ขึ้น

จากนั้นเขาบอกยังไงต่อ ?

นิ : เขาบอกว่าขอเปิดคอลดูหน้าหน่อย อยากดูหน้าเมียเมื่อชาติที่แล้ว ตอนแรกโทร. เสียงค่ะ

เปิดมั้ย ?

นิ : เปิดค่ะ ตอนแรกอยากรู้ว่าเขาตรงปกมั้ย เป็นฤาษีจริงมั้ย โปรไฟล์เป็นรูปฤาษีชุดใส่ทำพิธีปกติค่ะ เป็นลายเสือก็มีค่ะ พอเขาดูหน้าเรา ก็บอกให้ส่องกล้องไปรอบ ๆ บอกว่าดวงลูกกำลังจะดีปีนี้ถ้าเปิดดวง ถ้ามาถูกทาง เขาบอกว่าหนูเป็นดวงนาคี สายพญานาคค่ะ เขาบอกว่าพิธีกรรมไม่ยากแต่ต้องมาแก้กับพ่อเท่านั้น

นี่คุยแค่ครั้งแรกเหรอ ?

นิ : ครั้งแรกค่ะ

แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน


เปิดคอลเพราะอยากรู้ว่ามาไม้ไหน ?

นิ : ใช่ค่ะ หลังจากคุยกันสักพัก เขาบอกว่าลูกนอนลงได้มั้ย เขาจะดูดวง ดูร่างกาย ดูเสริมว่าตรงไหนไม่ดีในร่างกายของเรา จะสวดปัดเป่าเบื้องต้นให้ก่อน ตอนแรกก็เปิด ให้หนูเอากล้องส่องที่หน้าตัวเอง แล้วให้หนูหลับตา ตั้งจิตอธิษฐานแล้วเขาก็สวดของเขาไป หนูก็ทำ เพราะอยากรู้ว่าเป็นยังไง สักพักเขาบอกกลับกล้องสิลูกตอนที่นอนอยู่ เพื่อให้เห็นเนินขุมทรัพย์ค่ะ

นี่คือวิธีการจะได้รู้เป็นอุทาหรณ์ ฤาษีให้กลับกล้องเพื่อให้เห็นช่วงล่าง เพื่อจะให้ดูเนินขุมทรัพย์ ?

นิ : ใช่ค่ะ แล้วเขาบอกว่าขอดูเนินขุมทรัพย์เพราะบางคนเนินเล็กเนินใหญ่ ถ้าเนินใหญ่ขุมทรัพย์ดี บารมีดี

เราไม่ได้ถอดเสื้อผ้า ?

นิ : ไม่ได้ถอดค่ะ ใส่ปกติค่ะ เขาบอกว่าไม่ได้ลามกนะให้เข้าใจว่าเป็นพิธีกรรม เขาบอกว่าเอามือลูบตรงเนินขุมทรัพย์ของลูก ลูบแล้วพ่อจะสวด แล้วหลังจากเขาสวด หนูเห็นมือเขาทำท่ายึกยัก ๆ หนูก็ถามว่าคุณพ่อทำอะไรคะ เขาบอกว่าตอนนี้ดวงกำลังมา เขาเลี้ยงไอ้งั่ง ไอ้งั่งต้องเปิดพิธีโดยการกินน้ำกามของเขา ถ้าลูกทำให้พ่อสำเร็จความใคร่ได้ มีน้ำกามออกมา วันนี้ดวงลูกก็เปิดแล้ว

วันนั้นจบยังไง ?

นิ : หลังเขาทำให้หนูดูเสร็จแล้ว หนูตกใจ เขาช่วยตัวเองแต่ยังไม่โชว์ ให้เห็นผ่านกางเกงเขา หนูตกใจก็วางสายเขาไป โดยการโกหกว่าแบตหมด หลานตื่น เดี๋ยวโทร. กลับใหม่ พอวางเสร็จเขาก็ตื๊ดตลอดว่าพ่อจะรอ จนตี 2 เขาก็ยังทักมา เราคุยกันประมาณ 4 ทุ่ม ตี 2 ก็ยังติดต่อมา เขาบอกเขียนชื่อนามสกุลไว้แล้ว ทำพิธีไว้แล้ว ลูกต้องมาทำให้เสร็จ ถ้าไม่งั้นจะมีอันเป็นไปค่ะ จากนั้นหนูก็ไม่ติดต่อเขาไป จน 29 เขาก็ติดต่อมาอีกว่าต้องมาทำพิธีให้เสร็จนะลูก ตื๊อมาเรื่อย ๆ จนหนูแปลกใจ เลยคุยกับพ่อที่บ้านว่ามีฤาษีแอบอ้างว่าเป็นฤาษีทำแบบนี้กับหนู พยายามคอลมาตลอดเพื่อทำพิธีเปิดขุมทรัพย์แบบนี้ จากนั้นหนูก็ไม่คุย

พอวันที่ 30 ก็ทักมาอีก หนูก็เลยบอกว่าจะหาหลักฐานนะคะ จะเปิดโปงมันให้ได้ พ่อก็บอกว่างั้นโทร. คอลไป ลองดูดิว่ามันจะโชว์อีกมั้ย ช่วง 2-3 ทุ่ม วันที่ 30 เขาทักมาให้โทร. หาหน่อยค่ะ เขาบอกว่าซื้อของรอทำพิธีให้หนูเรียบร้อยแล้ว หนูก็เลยโทร. ไป พอโทร. ไปเขาบอกให้เปลี่ยนกางเกงขาสั้น บาง ๆ เขาจะได้เห็นเนินทรัพย์ที่ชัดเจนขึ้น เพื่อเปิดบารมีค่ะ พอคุยต่อเขาก็ให้นอนลงเหมือนเดิม สวดเหมือนเดิม แล้วก็ให้กลับกล้อง เขาไม่โชว์ในกางเกงแล้ว เขาควักออกมาเลย วันนี้ต้องทำให้ได้ ถ้าน้ำกามไม่เสร็จเหมือนวันนั้น ลูกจะมีเคราะห์หนักค่ะ

เขาต้องหลั่ง ไม่งั้นหนูมีเคราะห์ ?

นิ : ใช่ค่ะ แล้วเขาให้หนูลูบของตัวเอง เขาก็สวดไปเรื่อย ๆ ค่ะ เขาบอกว่าทำให้พ่อเสร็จให้ได้ในวันนั้น ไอ้งั่งพ่อต้องได้กินน้ำกามวันนี้ ไม่งั้นลูกก็มีอันเป็นไป

สิ่งที่คุณนิทำ ต้องการเอาข้อมูลเพื่อไปแจ้งความ เธอรู้อยู่แล้วตั้งแต่วินาทีแรกว่าเป็นการโกหกของมิจฉาชีพ เธอไปบอกพ่อ บอกตำรวจต่าง ๆ นานา เธอเป็นเหยื่อ สิ่งที่กำลังต่อว่าคือการเบลมเหยื่อ แต่มีไม่กี่คนหรอกที่จะกล้าทำแบบนี้ พอหลังจากนั้น ฝั่งน้องนิก็บอกพ่อเรียบร้อย พอเขาโชว์อวัยวะคุณก็อัดไว้เลย ?

นิ : ใช่ค่ะ โหลดโปรแกรมอัดไว้เลยค่ะ จากนั้นเขาก็พยายามให้หนูถอดกางเกง จะดูเนินทรัพย์ค่ะ

จากนั้นเขาชักชวนเราไปไหน ?

นิ : เขาบอกต้องทำพิธีให้เสร็จ นี่แค่เบื้องต้น ตอนเขาให้ถอดหนูบอกว่าหนูไม่ถอดได้มั้ย เขาบอกไม่เป็นไร มาทำที่ตำหนักก็ได้ ให้หนูมาทำพิธี เขาซื้อของรอแล้ว หนูบอกว่ายังไม่มีตังค์ค่ะ เขาบอกไม่เป็นไร พ่อจะโอนค่ารถไปให้ แล้วเขาก็โอนมาให้จริง ๆ ค่ะ แล้วบอกว่าพร้อมวันไหนก็มานะลูก พ่อซื้อของทำพิธีแล้วอย่าให้นาน แล้วเขาก็บอกว่าเขามีเมีย เมียเขามีปีละครั้ง เป็นแม่ย่า เขาบวชเป็นฤาษีให้เหมือนกัน อยู่ประเทศอินเดีย เขาบอกว่าที่เขาแอบอ้างเป็นลูกบุญธรรมทุกคนก็มีคนที่เป็นนางสนมเหมือนหนู เขาบอกลูกต้องบอกแม่ย่าว่าลูกเป็นแค่ลูกบุญธรรมพ่อ ถ้าแม่ย่ากลับมา

ตอนแรกเขาจะให้ไปที่ตำหนักแล้วเปลี่ยนให้ไปรีสอร์ต ?

นิ : ให้ไปสองที่เลยค่ะ เขาบอกตำหนักเป็นการทำพิธีเสริมบารมี ปัดเป่า สวดมนต์เฉย ๆ แต่พิธีกรรมการแก้ต้องไปแก้ที่โรงแรม ต้องไปทำแค่สองคนค่ะ หนูก็ถามว่าทำพิธีกรรมแบบนี้กับทุกคนมั้ย เขาบอกไม่ทุกคนลูก พ่อเลือกที่จะให้เป็นลูกบุญธรรม เป็นเมียเป็นนางสนมแบบนี้ค่ะ ถ้าพ่อจะทำให้

แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน


คุณแคปไลน์ทั้งหมดส่งให้ตำรวจเขาส่งรูปยันต์อะไรไม่รู้มาให้คุณ เป็นผู้หญิงผู้ชายกอดกัน เขาพยายามส่งสื่อให้เห็นตลอดเวลา และมีรูปผู้หญิงนอนถอดเสื้อผ้า มีไอ้งั่งวางอยู่บนตัว นี่เป็นตัวอย่าง แสดงว่ามีคนที่เชื่อและทำแบบนี้กับเขาจริง ๆ แต่โชคดีที่คุณไม่เชื่อ เขาส่งรูปผู้หญิงมาให้ดูว่ามีใครไปทำกับเขาบ้าง มีเหยื่อหลายรายนะ คนที่เชื่อเขาก็เชื่อของเขา เขาก็ตกเป็นเหยื่อแบบนี้ ?

จตุรงค์ : ตามคัมภีร์พระเวชของฤาษีไม่มีไอ้งั่งนะ ไปเอามาจากไหนไอ้งั่งตาแดงด้วย ต้องซื้อยาหยอดตาไปหยอดให้ไอ้งั่งด้วยเพราะไอ้งั่งตาแดง ไม่มีในคัมภีร์พระเวช ต้องถามว่าคุณสมาทานเป็นฤาษี คุณสมาทานคัมภีร์ชุดไหน เดี๋ยวนี้หลัก ๆ ต้องอิงคัมภีร์พระเวช ต้องถามว่าท่านอ่านภาษาสันสกฤตได้มั้ย มาสมาทานเป็นฤาษี แล้วไปอ้างไอ้งั่ง ไอ้งั่งหมายถึงไอ้นั่นของท่านหรือเปล่า ไอ้งั่งตาแดงอีกต่างหาก ปกติไอ้งั่งตาดีไม่มีเหรอ (หัวเราะ)

มีบอกว่าใส่ถุงหรือไม่ใส่ถุงด้วย คุณต้องการให้มันพิมพ์แบบนี้เพื่อเอาไปแจ้งความ สุดมั้ย ?

จตุรงค์ : สุด เขาพูดถึงราดหน้าหรือเปล่า ว่ากินใส่จานหรือใส่ถุง เราอาจจะคิดมาก ราดหน้ายอดผักไง มองในแง่ดี คุณหนุ่มคิดมาก

จากนั้นเขาส่งมาแบบนี้ หนูทำไง ?

นิ : หนูก็พยายามบ่ายเบี่ยงตลอด ไม่อยากพูดทางนี้ ก็บอกแกแล้วว่าไม่ขอทำพิธีกรรมโดยการมีเพศสัมพันธ์ได้มั้ย เขาก็ยังย้ำอยู่ว่าไม่ได้ ถ้าเราไม่ทำคือเอาออกข้างนอกได้ค่ะ ทำข้างนอกได้แต่จะไม่เสร็จพิธี แต่จะไม่ได้ดี ไม่ได้ตามความปรารถนาเต็มร้อย อยากให้เต็มที่ต้องสอดใส่ค่ะ เงินทองจะไหลมาเทมา บารมีจะเพิ่มพูน ยิ่งทำให้มีอารมณ์มากเท่าไหร่ น้ำออกมาเยอะเท่าไหร่ นั่นแหละค่ะ ทรัพย์จะดีขึ้น

อามองเรื่องนี้ยังไง ?

นาง : ก็เข้าข่ายหลอกลวงค่ะ หลักฐานเก็บไว้หมดแล้วค่ะ

มีการไปล่อจับกันด้วย ?

นิ : ใช่ค่ะ ตอนแรกหนูไปแจ้งความไว้แล้ว ไม่เห็นความคืบหน้าอะไรเลย เขาบอกไม่มีนามสกุล ไม่มีที่อยู่แน่ชัด จะไปออกหมายจับยังไงได้ ก็คือได้แค่ก่อความรำคาญแค่นี้ค่ะ เขาบอกถ้ารำคาญก็ให้บล็อกไป

แล้วปล่อยให้ไปทำอย่างนี้กับคนอื่นอีกน่ะเหรอ ?

นิ : ใช่ค่ะ พอไม่มีใครช่วย หนูก็ร้องเรียนไปทางนักข่าว ให้พี่เขาออกมาช่วยค่ะ

คุณได้ภาพที่มันสไลด์หนอนด้วย ?

นิ : ใช่ค่ะ เก็บให้ตำรวจหมดแล้วค่ะ

ตอนแรกตำรวจบอกแค่ก่อความรำคาญให้บล็อกไป คุณไปร้องสื่อ?

นิ : ใช่ค่ะ พี่นักข่าวออกมาช่วยเหลือว่าจะดำเนินคดีมั้ย จะตามจับมั้ย จะเปิดโปงมั้ย ก็เลยบอกว่าทำให้ถึงที่สุดค่ะพี่ มันจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก ก็เลยไปคุยกับพี่ ๆ นักข่าวเมื่อวานนี้

พอข่าวออกมา น้องไปล่อจับอีก ?

นิ : ใช่ค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าเปิดโปงธรรมดา พอเรื่องเงียบไปอาจไปทำกับคนอื่นได้ ก็อยากดำเนินคดีกับมันด้วย อยากได้หลักฐานเพิ่มเติม เลยเข้าไปตามอาศรมที่มันนัดหมาย เมื่อวานที่วางแผนจะเข้าไป เขาบอกจะเอารถกระบะมารับค่ะ

คุณไปหาเขาที่อาศรม ตอนแรกเขาไม่รู้เรื่อง คุณบุกไปขนาดนี้ นักข่าวอยู่ที่ไหนตอนนั้น ?

นิ : นักข่าวอยู่ข้างนอก หนูเข้าไปคนเดียว

แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ สไลด์หนอนให้น้ำกามไอ้งั่ง

เขาเจอน้องเขาเป็นยังไง ?

นิ : เขาดีใจ เขาเข้าไปบอกแม่แท้ ๆ ของเขา บอกน้อง บอกอะไรว่านี่แหละลูกบุญธรรม หนูเข้าไปคนเดียว ตำรวจรอด้านนอกหมดเลยค่ะ

ทำไมตอนหลังตำรวจมาด้วย ?

นิ : พี่นักข่าวแจ้งให้มาค่ะ ตอนแรกหนูไปแจ้งเองแล้วเขาไม่ไป ไม่อะไรค่ะ เขาเงียบหมดเลยค่ะ สภ.บ้านดุง ค่ะ

จากนั้นพอเป็นข่าว ไปร้องสื่อปุ๊บ ?

นิ : เขาบอกให้หนูไปแจ้งที่ สภ.เมืองอุดร แต่ก็ไม่รับแจ้งอีก บอกว่าคนละเขต เขาก็บอกให้กลับไปสภ.เมืองโนนสูง โนนสูง แต่ก็ไม่ได้ไปแจ้ง เพราะช่วงที่หนูกลับมาจะหกทุ่มแล้ว ก็มาออกรายการก่อนค่ะ

สรุปไปบ้านดุง บ้านดุงไม่ทำคดีให้ บอกว่าก่อความรำคาญ ให้บล็อก ๆ ไปก็จบ ๆ ไม่รู้จักชื่อ ไม่รู้จักที่อยู่ ช่างมัน จากนั้นไปแจ้งที่ สภ.เมืองอุดร เขาบอกคนละเขตกัน ไม่เกี่ยวกัน แล้วก็ไปโนนสูง ?

นิ : โนนสูงยังไม่ได้แจ้งค่ะ ตำรวจที่ไปคือชุดสืบจังหวัดค่ะ

นักข่าวขอให้ไปด้วย พอหนูเข้าไป ฤาษีบอกว่ายังไง ?

นิ : ตอนหนูไปเขาไม่รู้ว่าหนูไปล่อซื้อหรือว่ามีตำรวจนักข่าวไปด้วย เขาก็ต้อนรับดี บอกว่าลูกบุญธรรมมาแล้ว หนูถามว่าต้องทำพิธียังไงคะพ่อ เขาบอกว่าต้องเอาเงินมาให้พ่อซื้อของ หนูก็เอาตังค์ให้น้องสาวเขาไปซื้อของ เครื่องเซ่นไหว้มีผลไม้ น้ำสามสี พวกดอกไม้ ธูปเทียน จากนั้นเขาบอกถ้าเสร็จพิธีจากตรงนี้แล้วต้องไปเปิดรีสอร์ตเพื่อทำพิธีต่อ แก้กรรมให้เสร็จ แล้วค้างคืน พรุ่งนี้ค่อยกลับ เขาบอกทำพิธีให้หนูเสร็จที่รีสอร์ตแล้วจะกลับมานอนอาศรมต่อ

แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน

จากนั้นทำไมออกมาได้ ?

นิ : มันมืดแล้ว เป็นช่วงสวดเสร็จแล้วเขาจะพาหนูไปที่รีสอร์ต พอดีพ่อบอกพี่นักข่าวว่าไม่ไปแล้ว มันมืดแล้ว มันอันตราย เอาลูกกลับมาเลย นักข่าวก็เข้าไปเรียกหนูให้ออกไป บอกว่าพี่มารับแล้ว เขาก็ตกใจ บอกว่าห้ามออกไปนะ ยังทำพิธีไม่เสร็จไม่รู้ใคร มาด้วยกันหรือเปล่า เป็นแฟนเหรอ สามีเหรอที่มาตาม ก็บอกว่าเป็นพี่ชาย ก็บอกฤาษีต่อหน้าว่าพ่อไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ทำอนาจารลูกสาวเขา ฤาษีก็เงียบไป แม่ก็ด่าโวยวายขึ้นมา ด่านักข่าวคำหยาบคายมาก แล้วก็บอกว่ากูจะฟ้องทุกคนเลย ทำแบบนี้ ไม่มีคดีอะไรอยู่แล้ว ลูกชายเขาอยู่ในธรรมอยู่ในศีล ไม่ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พี่นักข่าวบอกว่าพวกผมมามีหลักฐานหมดนะแม่ ดูหลักฐานมั้ย เขาบอกว่าไม่ดู ถ้าเดินมาอีกก้าวจะฟ้องเลย เขาให้กลับไปเลย ทำเสียงพูดด่า พี่นักข่าวก็กลับค่ะ

กรณีแบบนี้ ฤาษีมาหลอกคน มองยังไง ?

จตุรงค์ : จริง ๆ ฤาษีก็เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย และสังคมเอเชีย มีได้แต่ต้องทำเรื่องคุณธรรม ศีลธรรม เป็นผู้ชี้นำแสงสว่างให้ชุมชน ให้ปัญญากับคน นั่นคือฟังก์ชั่นงานฤาษี ไปดูฤาษีในอดีตสิ เป็นครูสอนแพทย์แผนโบราณ ครูสอนศิลปวัฒนธรรม คอยปราบปรามไม่ให้คนทำชั่ว แต่ฤาษียุคนี้ไม่รู้ไปเอามาจากไหน ไอ้งั่งตาแดงเอามาจากไหน สอนให้คนทำดีทำได้ แต่สอนให้คนทำเรื่องแบบนี้ ผมว่าไม่ควรเลย

ตำราฤาษีมีมั้ย วิชามุดถ้ำแบบนี้ ?

จตุรงค์ : ไม่เคยได้ยิน ถ้ามีตำราไหนบอกว่ามีตำรามุดถ้ำบอกผมด้วยนะ แต่เท่าที่ค้นมาไม่เคยได้ยิน ฤาษีต้องถือบวช อิสระตัวเองออกจากเมือง จากกามคุณ ตัวเองต้องสูงกว่าฆราวาส งดบริโภคกาม

แต่ฤาษีมีเมียได้ ?

จตุรงค์ : บางความเชื่ออาจอนุโลมให้ เพราะต้องสืบทอดอะไรกันบางอย่างตามคัมภีร์พระเวชเก่า ๆ เช่นสืบทอดระหว่างสามีภรรยามาสู่ลูก แต่ฤาษีอีกประเภทถือนักพรตอีกแบบนึง อันนี้ต้องไปศึกษาว่าเป็นแบบไหน

วิชาอาคมฤาษี มีมั้ย เปิดขุมทรัพย์ดูเนินขุมทรัพย์ ?

จตุรงค์ : ถ้าถามผม ศัพท์เหล่านี้ไม่มีในคัมภีร์พระเวชครับ ยืนยัน ไม่มีแน่นอน

วิธีแบบนี้เอาผิดได้มั้ย ?

จตุรงค์ : ต้องถามว่าตำรวจใส่ใจมั้ย ผมเข้าใจนะ อุดรฯ มันจังหวัดใหญ่ ทำตามที่ตำรวจแนะนำแล้วกัน ผมไม่รู้ว่า พ.ร.บ.คอมฯ มาตรา 14 (4) ที่ว่าด้วยเรื่องการทำลามกอนาจารลงระบบคอมพิวเตอร์เข้าไม่เข้า ต้องให้กฎหมายเขาดู ถ้าอยู่ในมือถือแล้วไม่ได้เผยแพร่ก็คนละเรื่องนะ ต้องดูว่ามีคนเห็นมั้ย แต่ถ้าจะมีประเด็นฝาก ก็ต้องฝากไปที่สำนักพุทธ แปลกใจว่าเขาใช้ป้ายหน้าสำนักว่าที่พักสงฆ์ ก็ต้องฝากสำนักพุทธอุดรฯ ไปกวดขันตรวจสอบ ว่าเราสามารถให้ฤาษีเป็นเจ้าสำนักสงฆ์ได้แล้วเหรอ แล้วที่คุณไปคือสำนักนี้มั้ย

นิ : ใช่ค่ะ เขาบอกมีป้ายอยู่ 4 ที่ค่ะ

จตุรงค์ : ต้องถามสำนักพุทธ ว่าเรายอมให้ฤาษีเป็นเจ้าสำนักสงฆ์ได้หรือ ต้องให้สำนักพุทธอุดรฯ ไปตรวจสอบดูว่าข้อเท็จจริงคืออะไรก็ฝากนะ ผมไม่ได้อยากโจมตีอะไรหรอก สำนักสงฆ์ แต่คนอยู่เป็นฤาษี มีเมีย มีแม่ มีอะไรเต็มไปหมด

ที่พักสงฆ์เมรุวรรณ เป็นที่ของเขาหรือเขาแอบอ้าง ?

จตุรงค์ : ใช่ เห็นว่ามีกฐิน ผ้าป่าอีก ฤาษีทำได้ในฐานะผู้สนับสนุน แต่ถ้าทำเพื่อตัวเองก็ดูแปลก ๆ นะ

น้องคุยกับฤาษีเพิ่มเติมอีกมั้ย ?

นิ : เขาก็ติดต่อมาเรื่อย ๆ ให้ไปที่อาศรมทำพิธีให้เสร็จ ทักมาทุกวัน ดึกก็ทักมา อ้างว่าเป็นเมียชาติที่แล้ว จะเอาเป็นนางสนมในชาตินี้ให้ได้

คุณอาจะเอาเรื่องให้สุด ?

นาง : เอาให้ถึงที่สุดค่ะ มันทนไม่ไหว ไม่อยากพูดคำหยาบเลยค่ะ เอาให้เต็มที่เลยค่ะ ไม่อยากด่ากลัวโหนกระแสเสียหายค่ะ

อยากด่าว่าอะไร ?

นาง : อยากเอาเท้ากระทืบหน้ามันเลย ของตัวเองเอามาให้คนอื่นดูทำไม ดวงแบบนี้ไม่เอา

ตุ๊กตาสองตัวคืออะไร มีเซ็นเซอร์นมตุ๊กตา ?

นิ : เขาบอกเป็นพิธีกรรมทำให้คนรักคนหลง แล้วมีปลัดขิกด้วยค่ะ

นาง : ว่าน กระปุกเสน่ห์อะไรมาเป็นชุด

นิ : อันนี้สำหรับคนต้องการเสริมด้านความรัก

จตุรงค์ : มันคือฝังรูปฝังรอย เอาไว้เอามาประกบเข้าหากัน ผูกสายสิญจน์ให้รักกัน เป็นความเชื่อโบราณ

อยู่ในสายกับ มาดามเล็ก ผู้เสียหายอีกคน ?

มาดามเล็ก : เรื่องยักยอกเงินค่ะ คนเดียวกันค่ะ แต่เราไม่ได้เปิดเนินขุมทรัพย์ แต่เขาอยากมาเปิดให้ลูกสาวอยู่ค่ะ เขาสนใจแต่ลูกสาวค่ะ เรื่องราวคือให้เขามาทำคดีมรดกให้ เขาบอกรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ตำแหน่งสูง ก็คิดว่าคดีเราไม่โปร่งใส อยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่ดูรูปคดีให้ พอดีเป็นลูกศิษย์อาจารย์รวย รู้จักมา 10 ปีแล้ว อาจารย์แนะนำมา เขาก็มาด้วยกัน มาหาเราที่บ้าน มาพักมาอยู่มากินกับเรา ก็ปรึกษากันเรื่องมรดกจะทำยังไง ก็พาไปดูที่ดิน พอเขาเห็นลูกสาวก็เริ่มมีปฏิกิริยากับลูกสาว อยากดูเนินให้ลูกสาว แต่ลูกสาวไม่ทำอยู่แล้ว เขาให้เตรียมของหลายอย่าง ค่าครู ค่าจัดการเท่าไหร่ก็บอกไว้ ก็คุยเรื่องการเงินด้วย คุยรูปคดีด้วย ขอดูโฉนดด้วยค่ะตอนที่มาหา

เขาเอาเงินมาดามเล็กไปมั้ย ?

มาดามเล็ก : เขาเอาไป 7 แสนค่ะ

เป็นค่าอะไร ?

มาดามเล็ก : ค่าคดีเรื่องรูปคดี ค่าให้ไปทำงานให้ เขาขอเก็บเงินค่ะ

ไปแจ้งความหรือยัง ?

มาดามเล็ก : เรียบร้อยแล้วค่ะ จะขึ้นศาลอยู่แล้วค่ะ แน่ใจว่าคนเดียวกันพันเปอร์เซ็นต์ค่ะ

ลูกสาวเราคืออะไร ?

มาดามเล็ก : เขาเห็นลูกสาวเราเขาก็ชอบค่ะ บอกว่าเคยเป็นสนมตั้งแต่อดีตชาติ เขาขอกับหนูด้วย แหย่ขอค่ะ เหมือนให้ลูกสาวไปทำพิธีลงนะหน้าทองค่ะ ลูกสาวอายุ 17 ปีค่ะ

ฤาษีขอเป็นเมีย เพราะเคยเป็นสนมฤาษี ?

มาดามเล็ก : ใช่ค่ะ

เหมือนกันเลยกับคุณนิ ?

มาดามเล็ก : ค่ะ น้องเป็นลูกครึ่งเนเธอร์แลนด์ ฤาษีบอกเป็นเมียในอดีต ตอนนั้นวุ่นวายเรื่องเงิน เรื่องทำคดีมรดก ก็บอกว่าอย่าเพิ่งทำ น้องก็มีระดูอยู่ ขอคิดดูก่อนนะ

วันนี้ยังไม่ได้เงินคืน ?

มาดามเล็ก : ยังค่ะ กำลังดำเนิน

แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน

คดีอยู่ค่ะ ได้ยินข่าวว่ามีเหยื่ออีกเยอะนะคะ เขาบอกเขาทำหน่วยราชการลับ กอ.รมน.

มีแอบอ้างข้าราชการท่านผู้ใหญ่ด้วย ?

มาดามเล็ก : ใช่ค่ะ มาขายเหรียญให้ด้วยค่ะ เขาส่งแชตมารายงานตอนเขาทำเรื่องคดีมรดก และเรียกขอเงินเรื่อย ๆ ค่ะ เราโอนไปเพราะเชื่อถือ เพราะรู้จักอาจารย์รวยมา 10 ปี

จะเอายังไงต่อไป ?

มาดามเล็ก : จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถึงไม่ได้เงินคืน แต่จะให้เขาได้รับผลกรรมของเขาไป จะได้ไม่ทำกับลูกหลานของเราอีก

คดีอยู่ศาลชั้นต้น ?

มาดามเล็ก : ค่ะ ยังรอวันนัดว่าจะฟ้องวันไหนค่ะ จะเอาให้ถึงที่สุดไม่ยอมค่ะ

มันวุ่นวายกับลูกสาวอีกมั้ย ?

มาดามเล็ก : ไม่ค่ะ ลูกสาวไม่ชอบค่ะ เด็กกลัวค่ะ

เหมือนกับนิ บอกเป็นสนมในอดีต ชาตินี้ต้องเป็นเมีย แล้วแอบอ้างว่ามีพริตตี้ ?

นิ : พริตตี้ เน็ตไอดอล ดารานักร้องทำกับเขาเยอะ และได้ผลทุกคน

จตุรงค์ : ฟังดูไม่ได้มีผู้เสียหายคนเดียว ใครที่ดูโหนกระแสอยู่ ถ้ารู้ตัวเป็นผู้เสียหายก็ไปแจ้งความได้ที่ สภ.โนนสูง

พ่อโกรธมาก ?

นิ : ใช่ค่ะ พ่อด่ามาก หมั่นไส้ บอกว่าขอเข้าไปกระทืบมัน แต่พี่นักข่าวห้ามไว้ บอกว่ามันเขตบ้านเขา เดี๋ยวจะโดนข้อหาบุกรุกค่ะ

นาง : นักข่าวพาพ่อไปซ่อนที่วัดเลย

อยู่ในสายกับ ทนายอรรณพ บุญสว่าง กรณีที่เกิดขึ้นแบบนี้ ฤาษีมีความผิดมั้ย ?

ทนาย : อันนี้มีความผิดทั้งประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) เป็นการเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่น และเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) มีโทษจำคุก 5 ปี ปรับ 1 แสน ผู้เสียหายต้องไปแจ้งความเอาผิดครับ

ไปแจ้งความแล้ว ตำรวจบอกว่าเป็นคดีความรำคาญ ให้บล็อกไปอย่าไปยุ่งกับมัน ?

ทนาย : ไม่ได้ครับ มันเป็นภัยสังคม ไม่ใช่เรื่องก่อความเดือดร้อนรำคาญ การเผยแพร่สื่อลามก เป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา สน. ไหนผมว่าผกก.ต้องเรียกมาคุยแล้วครับ ไม่ได้นะครับ มันไม่ใช่แค่บล็อกแล้วจบ มันเป็นภัยสังคมครับ

เขาเอารูปคนอื่น ๆ ส่งให้น้องดูอีกนะว่าคนนี้ก็มาทำกับเขา ?

ทนาย : เผยแพร่ข้อมูลผู้อื่นต่อก็ผิด พ.ร.บ.คอมฯ ต่างกรรมต่างวาระ ถ้าผู้ใดถูกปรากฏว่าได้ถูกนำเอารูปตัวเองไปเผยแพร่ต่อ ก็เป็นผู้เสียหายต่อ ถ้าทราบว่าถูกกระทำ ก็ควรไปแจ้งความด้วยครับ

ที่อัดคลิปช่วยตัวเอง มีเสียงคุยมั้ย ?

นิ : ไม่มีค่ะ พอดีว่าอัดผ่านเฟซบุ๊ก มันก็พูด สวดด้วย เปิดมหาขุมทรัพย์บารมีค่ะ เขาช่วยตัวเองและให้น้ำกามออกมาเพื่อให้ไอ้งั่งได้กินค่ะ

ทำไมหนูไม่บอกพ่อปู่กินเองเลย ?

นิ : (หัวเราะ) ไม่ได้พูดเลยค่ะ ตอนนั้นตกใจ อยากได้หลักฐานก็พูดตามน้ำไปเลยค่ะ

ไม่ได้ดำเนินการอะไร ?

นิ : ไม่ค่ะ

ตกลงน้องอยู่ไหน ?

นิ : บ้านดุงค่ะ บ้านดุงบอกก่อให้เกิดความรำคาญธรรมดา เขารับแต่บอกว่าจะไปตามตัวที่ไหน ในเมื่อเราไม่รู้ที่อยู่ นามสกุลเขา

แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน

ให้เราไปล่อซื้อเองแล้วนะ มันอยู่ที่ไหน ?

นิ : มันอยู่บ้านตาด ต้องไปแจ้งที่โนนสูง

จตุรงค์ : ถ้าถามผม จุดเกิดเหตุที่ไหนก็ต้องแจ้งที่นั่น ต้องทบทวนกันใหม่ คุณอาจคุยกับนายดาบเท่านั้นมั้ง ยังไม่เจอร้อยเวร

นิ : ร้อยเวรค่ะ

จตุรงค์ : อุตส่าห์ช่วยพูดให้ตำรวจ ผมช่วยอะไรไม่ได้แล้วนะ ตำรวจหาทางออกเอาเองแล้วกันนะ (หัวเราะ)

มีนักแสดงผู้หญิงคนนึงถูกเอี่ยวชื่อด้วย ?

นิ : เขาบอกว่านักแสดงคนนี้มาทำพิธีด้วยค่ะ

แต่นักแสดงเขาบอกว่าไม่เคยทำ เคยถ่ายรูปมั้ยเคย นักแสดงคนนั้นจะเอาเรื่องด้วยนะ จะไปฟ้องด้วย นักข่าวมีเสียงด้วย ?

นิ : ใช่ค่ะ มีเสียงที่แอบอ้างว่าทำพิธีแล้วมีอะไรกับนักแสดงคนนี้

เขาบอกไม่ได้ทำ แต่หน้าเป็นหน้ามัน ?

นิ : ใช่ค่ะ

อากระทืบมั้ย ?

นาง : อยากอยู่ค่ะ

แค้นมั้ย ?

นิ : แค้นค่ะ เขาบอกเขาทำมาหลายคนแล้วด้วย ก็ฝากว่าภัยสังคมแบบนี้อย่าไปหลงเชื่อ อย่าไปยุ่งเกี่ยว เราจะดำเนินการให้ถึงที่สุดเหมือนกัน เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์สอนคนอื่น ๆ ว่าไม่ต้องกลัวค่ะ ภัยสังคม

ทั้งนี้สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน


แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน


แฉฤาษีหลอกสาวเปิดเนินขุมทรัพย์ ให้น้ำกามไอ้งั่ง อ้างดาราสาวก็โดน

ชมคลิป
VVVVV
VV
VVV
VV
V
V
VVVV
VVVVVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์