สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น


สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น


จากกรณีที่ "นุ" หนุ่มโรงงานคนซื่อ ร้องมาในเพจโหนกระแส หลงรักผู้หญิงที่ทำงานด้วยกัน ดูแลกันเป็นอย่างดี ผู้หญิงบอกถ้าอยากแต่งงานด้วยต้องเก็บเงินแล้วเอาเงินไปให้แม่เป็นค่าสินสอด นุก็ตั้งหน้าทำตาทำแต่งาน ส่งเงินให้ผู้หญิงเก็บทุกเดือน หวังสิ้นปีจะได้แต่งงานกัน แต่พอถึงสิ้นปี ฝ่ายหญิงกลับมาขอเลิก ให้เหตุผลว่านุดีเกินไป แต่ต่อมาความแตกว่าผู้หญิงไปท้องกับคนอื่น นุขอเงินคืนเพราะไม่ได้แต่งงานกันแล้ว ฝ่ายหญิงไม่ให้ แถมกลายเป็นด่านุว่าหน้าตัวเมีย

วันที่ 9 มิ.ย.66 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ นุ ผู้เสียหาย มาพร้อมกับ ออย น้องสาวของนุ ,ทนายชำนัญ ศิริรักษ์ ทนายความ

นุอายุเท่าไหร่?

นุ : 31 ครับ

เป็นคนจังหวัดอะไร?

นุ : สมุทรปราการครับ ทำงานอยู่โรงงานเกี่ยวกับสีครับ

เจอผู้หญิงคนนี้ ชื่ออะไร?

นุ : สาครับ

รู้จักกันได้ยังไง?

นุ : เป็นเพื่อนร่วมงานกันมา 10 ปีแล้วครับ รู้จักกัน ทำงานด้วยกัน

เราหลงรักเขาเหรอ?

นุ : มีการพูดคุยกันผ่านแชตผ่านไลน์บ่อยครั้งครับ

จากนั้นยังไงต่อ?

นุ : จากนั้นก็พูดคุยกันทำนองจีบเขาครับ เขาก็มีส่งข้อความมาเรื่อยๆ โทรคุยกันบ้าง ทักหากันบ้าง กินข้าวหรือยัง ไปเที่ยวที่ไหนกัน

เป็นแฟนกันมั้ย?

นุ : เป็นเรื่องประมาณ 1 ปีก่อนครับ

ยังรักเขาอยู่มั้ย?

นุ : ไม่ครับ ไม่มีความรักให้เขาแล้วครับ

เป็นแฟนกันตอนไหน?

นุ : ผมไปซื้อของให้เขาต้นเดือนเม.ย. รับปากจะซื้อทองให้เขา ซื้อประมาณ 16 เม.ย. ปี 65 ซื้อ 1 บาท เขาขอเป็นของหมั้น ของแทนใจ


สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น


เขาขอเลยเหรอ?

นุ : ขอเลยครับ

นุก็ได้ เก็บเงินนานมั้ย?

นุ : พอดีมีเงินเก็บอยู่บ้าง ก็เลยซื้อให้เขาบาทนึง เป็นสร้อยคอทองคำครับ คล้องให้เขาเอง เขาขอให้ผมใส่ให้ครับ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คุยคบหากันเรื่อยๆ แต่เขาไม่ให้เราเปิดตัว

ทำไม?

นุ : เขาบอกเขาไม่พร้อมครับ เราทำงานกะเดียวกัน แผนกเดียวกันเลย

เวลาทำงานเคยจับมือน้องเขามั้ย?

นุ : เคยอยู่ช่วงนึงครับ แต่ไม่ค่อยได้จับหรอกครับ เขาตัดเล็บให้เราครั้งเดียว

พอเขาตัดเล็บให้เรา รู้สึกว่าคนนี้แม่ของลูกแน่ๆ?

นุ : ครับ

นั่นคือครั้งแรกที่จับมือกัน หลังจากนั้นไม่จับมือกันอีกเลยเหรอ?

นุ : ไม่มีเลยครับ ไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลยครับ มีแค่ครั้งเดียวไปวัดหลวงพ่อโตด้วยกัน ไปทำบุญ เป็นวันพระครับ เขาขอให้เช่าพระให้เขาองค์นึง เขาอยากได้องค์นี้ เขาอยากได้มาใส่กับทองครับ เขาก็เอาไปเลี่ยมทองเองครับ

ตกลงเป็นแฟนกันยังไง เคยพูดคำว่ารักกันบ้างมั้ย?

นุ : มีเรื่อยๆ ครับ ผมเป็นฝ่ายพูด เขาแทบไม่พูดคำนี้ออกมาเลยครับ น้อยมากๆ ที่จะพูดว่ารักเธอ แต่หลังๆ มาก็จะพูดว่ารักเธอนะ

คุณบอกว่ารักเขามาก รักกันเหมือนดา เอ็นโดรฟิน ไม่ต้องรู้ว่ารักกันแบบไหน รู้กันแค่นี้ก็พอ ให้ทำตัวปกติ คุณก็จ้าอย่างเดียว?

นุ : ยอมเขาอย่างเดียวเลยครับ ความรักทำให้เรายอมเขาทุกอย่าง

อินจัดจนลืมเจ็บ?

นุ : ใช่ครับ

เจ็บปวดหัวใจมาก เพราะฝ่ายหญิงพูดถึงขั้นจะแต่งงานกันเลย?

นุ : ครับ ฝ่ายหญิงเสนอมา ถ้ารักก็ต้องมาแต่ง

คิดได้ทันทีเลยว่าแม่ของลูก?

นุ : ครับ

ทำไมเขาถึงพูดคำนี้กับเรา?

นุ : เริ่มจากผมซื้อทอง ผมให้เป็นของหมั้น เขาบอกว่าถ้ารักก็ต้องมาแต่ง เงิน 1 แสน ทองอีก 4 บาท เขาพูดมาเราดีใจ

เราคิดยังไงตอนนั้น?

นุ : คิดว่าเขาเสนอมาแบบนี้ เราต้องทำงานเก็บตังค์เรื่อยๆ ทำโอทีทุกวันเพื่อให้ได้เงินไปสู่ขอเขาครับ เงินเดือน 1.6 หมื่นครับ ถ้าทำโอจะได้ตกครึ่งเดือนจะได้เพิ่มมาอีก 4-5 พัน เดือนละ 2.4 หมื่นครับ แล้วมีค่างวดรถ ค่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ เหลือประมาณ 3-4 พัน ก็เอาไปให้แม่ครับ

พอเขาบอกขอ 1 แสนเพื่อแต่งงาน คุณเจียดเงินส่วนไหนให้เขาเก็บ?

นุ : ส่วนที่ผมทำโอเลิกงานดึกทุกวัน เพื่อหาเงินให้เขา บางครั้งก็ยืมเงินคนอื่นให้บ้างเพราะผมก็ไม่พอ ให้เขาเดือนละ 1 หมื่นบาทครับ เพื่อให้ได้ 1 แสนภายในปีนั้นเพื่อเอาไปขอเขาครับ

คุณส่งให้ทุกเดือน จนครบ 1 ปี เป็นเงินเท่าไหร่?

นุ : 110,500 บาทครับ มีการคุยมาเรื่อยๆ ผมก็ถามถึงเงินเก็บ เขาก็ตอบว่าเอาไปใช้แล้วบ้าง

ในปีนึงที่คบหากัน เขาบอกว่าไม่ต้องเปิดตัว ไม่ต้องให้ใครรู้ว่ารักกันแบบไหน มีถ่ายรูปมั้ย?

นุ : ไม่มีครับ

ให้โอนแต่เงิน มีสลิปใช่มั้ย?

นุ : มีครับ

โอนให้เขาตลอด เดือนละหมื่น ถามจริงๆ ปีนึงรักเขาขนาดนี้ ได้กันมั้ย?

นุ : ไม่เคยมีอะไรกันเลยครับ ไม่เคยแตะเนื้อต้องตัว มีแค่ตัดเล็บให้ครั้งนั้นและใส่สร้อยคอให้

หอมผมมั้ย?

นุ : ไม่มีเลยครับ ขนาดจะแตะตัวเขายังลำบากเลยครับ

ครบหนึ่งปีถามเรื่องเงินมั้ย?

นุ : ไม่ได้ถามเรื่องเงิน แต่ถามว่าครบหนึ่งปีแล้วนะ ใกล้เวลาหรือยัง เขาตอบมาว่าหนึ่งปีแล้วไง หนึ่งปีมีอะไร ผมก็พูดอะไรไม่ออก เหมือนเขารู้อยู่ ผมไม่รู้จะพูดอะไรต่อ

ทำไมไม่ตอบเขาไปล่ะว่าอีนี่?

นุ : ผมก็ยอมเขาทุกอย่าง จากนั้นหลังสงกรานต์ ประมาณ 21 เม.ย. ฝ่ายหญิงก็ทักมาหาผม บอกว่าเราขอโทษเธอในทุกๆ เรื่องนะ ก็ถามว่าเรื่องอะไร เขาบอกว่าให้เธอไปเจอคนใหม่ คนที่ดีกว่า

สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น


เขาบอกคุณเป็นคนดี เขาไม่คู่ควรกับคุณมาตลอด เขาบอกถ้าคุณเจอคนดี เขาก็ไม่รั้งหรอก คุณเป็นคนดีมากๆ อยากให้เจอคนดี คุณก็ถามว่าตกลงจะเลิกสินะ ก็ตามใจนะ ไม่รั้งหรอก ขอให้เจอคนดีๆ คงไม่ได้คุยกันอีกแล้ว คุณพลาดเองที่ไปชอบเขา เดี๋ยวลบรูปให้นะ ไม่เก็บไว้หรอกรูปอะไร?

นุ : รูปภาพเขาเองที่ส่งมาให้ แต่รูปคู่ไม่มีครับ

เขาบอกคุณเป็นคนดีจนเขาอาย คุณบอกพอรู้มานิดๆ คุณรู้อะไรมา?

นุ : เขาพูดตั้งแต่ต้นเม.ย. บอกว่าผมดีกับเขาจริงๆ ดีกับเขามากเกินไป แต่กลางเดือนเขายังขอเงินผมกลับชัยภูมิอยู่เลยครับ ทีแรกผมให้ไป 3,500 แต่เขาขอ 4,000 ผมก็ให้ครับ

จากนั้นเหมือนฟ้าผ่ากลางหัวคุณเลย มันเกิดอะไรขึ้น?

นุ : เขามาบอกเลิกนี่แหละครับ แล้วก็ทราบว่าเขาตั้งครรภ์กับผู้ชายคนอื่น เป็นคนวิ่งของที่โรงงาน เป็นคนรถซับพลายเออร์

รู้ได้ไงว่าเขาท้อง?

นุ : มีคนมาบอก เขาย้ายงานเข้ากะเช้า ปกติเขาทำงานกะเดียวกับผมครับ

น้องออย น้องสาว พี่ชายเป็นคนซื่อมาก?

ออย : มากค่ะ หนูยังงงอยู่เลย หนูเคยเห็นแต่เรื่องความรักของเขาจะไม่ยุ่งกันแต่เขาจะพูดกับแม่ว่าจะทำงานเก็บเงินแต่งงานนะ ผู้หญิงเอาทอง หนูก็งงกันหมด ว่าทำไมต้องขอทองขนาดนี้ ทำไมต้องให้ เขาคุยกันไม่ถึงเดือนก็ขอทอง ตอนแรกเขาเคยคุยกันมานานแล้ว แล้วเลิกคุยกัน แล้วมาคุยกันอีก บอกว่าอยากได้นาฬิกา พี่ชายก็ให้เงินไปอีก ไม่นานก็เป็นทอง ไม่ถึงเดือนค่ะ

ที่คุณออกมาร้องเพราะว่าอยากได้เงินที่คุณฝากไว้เพื่อแต่งงานกับเขาคืน?

นุ : ครับ ผมบอกว่าผมต้องการเงิน สร้อยคอทองคำคืน เราเลิกกันแล้ว ไม่ได้เป็นแฟน ตัดความสัมพันธ์กันแล้ว ก็อยากได้ของส่วนนั้นคืนมา เพื่อเอามารักษาน้องผม

น้องเป็นอะไร?

ออย : หนูเป็นมะเร็งรังไข่ค่ะ ตอนนี้ให้คีโมได้เข็มสองแล้ว น่าจะให้ต่ออีก 4 เข็มค่ะ

อยากเอามาดูแลน้องสาว บางคนเข้าใจว่าคบกันแล้วเลิกกันจะไปเอาคืน ต้องเข้าใจนะสิ่งที่เขาให้ไม่ได้ให้โดยเสน่หา?

ชำนัญ : ใช่ เป็นเงินฝากเพื่อเอาไว้แต่งงาน

เงินฝากเพื่อแต่งงาน มีหลักฐานยืนยันมั้ย?

นุ : มีข้อความแชตให้เก็บเงินที่เขาทุกเดือนครับ

ฉะนั้นไม่ใช่เงินที่ให้ขาด แต่ถ้าสร้อยคออาจอีกเรื่อง?

ชำนัญ : อาจเข้าข่ายของหมั้นได้ครับ

แต่กรณีเงิน 1 แสน พี่ทนายมองยังไง?

ชำนัญ : จากข้อเท็จจริงที่ได้คุยกับน้อง ประเด็นแรกเรื่องเงินที่ให้ไป มันเหมือนชักชวนออมเงิน เพราะผู้หญิงบอกว่าคุณแม่จะเรียก 1 แสน ทอง 4 บาท มีการพูดคุยออมเงินเพื่อเป็นค่าสินสอด เหมือนฝากกันไว้ก่อน ฉะนั้นการฝากไว้ก่อนคือการให้เพื่อเก็บรักษา แล้วก็ถามว่าโดยเสน่หาต้องให้เปล่า ให้โดยไม่มีเงื่อนไข แต่เท่าที่ทราบ มีบางครั้งที่ผู้หญิงหมุนเงินไม่ทันก็จะขอตรงนี้ไปใช้เหมือนขออนุญาต กรณีนี้มองว่าเป็นการครอบครอง ไว้แทน เก็บรักษาไว้ให้ ก็เข้าข่ายกระทำความผิดทางอาญาได้อยู่ ถ้ามองว่ายักยอกหรือไม่ เมื่อเก็บรักษาเงินเขาเอาไว้ วันที่ไม่ได้เก็บรักษาแล้วเขาขอคืน แล้วไม่มีคืนให้เขา อันนี้ก็มองไปมุมนั้นได้ รวมถึงถ้ามีพฤติการณ์หลอกลวงตั้งแต่แรกหรือไม่ ตรงนี้ก็อาจเป็นฉ้อโกงก็ได้ แต่ตรงนี้ยังไม่เป็นที่ยุติ มองว่ามีโอกาสเป็นคดีอาญาด้วย ส่วนเรื่องของทองที่ให้ไป ถ้าให้ในลักษณะของหมั้น ถ้าวันนึงการสมรสมันไม่เกิดขึ้นเนื่องจากความผิดฝ่ายหญิง เขาก็ต้องคืนให้เรา อันนี้ต้องใช้สิทธิทางแพ่ง นี่คือเบื้องต้นครับ

สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น


หลังจากขอคืนเงินสินสอดที่ฝากไว้ เขาตอบมาว่ายังไง?

นุ : ฉันเป็นหนี้นะ มีหนี้มีสินเยอะ ถ้าคืนได้ก็จะคืนทั้งหมด แต่ถ้ามีก็คืน ถ้าไม่มีก็ไม่คืน ผมก็ตอบว่ายังไงก็อยากได้คืน ต้องมาทำเป็นลายลักษณ์อักษรมาทำสัญญาว่าจะคืนเงินผมเดือนละเท่าไหร่ ผมก็เสนอให้ไปโรงพักเพื่อให้ตร.เป็นพยานในการเซ็นเอกสาร

เขาด่ามั้ย?

นุ : เขาด่าไอ้หน้าตัวเมีย ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ควรเอาผ้าถุงมาใส่ได้แล้วนะ ไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนหน้าตัวเมียขนาดนี้มาก่อนเลย ผมก็บอกว่าโห ว่ากันขนาดนี้เลยเหรอ

เขาส่งมาด่าหรือโทรมาด่า?

นุ : เขาส่งข้อความมาด่า แล้วก็ว่าผมตอแหล เรื่องการขอเงินคืน ครั้งแรกผมเคยเสนอเขาไปที่สน. เขาท้าทายให้นัดมาว่าวันไหน ผมก็ถามว่าจะคืนยังไง ต้องไปที่สน.นะ ให้ตร.เป็นพยานรับทราบ

เขาบอกให้เงินโดยยินยอม ไม่ได้บังคับ?

ชำนัญ : ย้อนกลับไปที่เขาบอกว่าน้องนุดีเกินไป แล้วมาว่านุน่าอาย เขาน่าจะละอายก่อนนะ อันดับแรก ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นความจริงคือะไร คนเราอะไรที่ควรได้ ไม่ควรได้ เป็นเรื่องพื้นฐาน

เรื่องทองอาจเข้าข่ายให้โดยเสน่หา อาจเป็นของหมั้นก็ได้ อาจต้องตัดใจไปก่อนเรื่องทอง 1 บาท แต่เงิน 1 แสน มีหลักฐานว่าฝากเพื่อแต่งเป็นค่าสินสอด แต่ในเมื่อเขาไปท้องกับคนอื่นก็คงไม่ได้ ตอนนี้อยู่ในสายกับ "เอ" เพื่อนของนุ และเพื่อนของฝั่งสาด้วย เป็นเพื่อนสองฝั่ง?

เอ : ผมเป็นเพื่อนของนุ แต่สาเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ที่ทำงานที่เดียวกัน แต่คนละแผนก เห็นหน้ากันทุกวัน

จะยืนยันให้นุยังไง?

เอ : นุเป็นเพื่อนในแผนกผม ทีแรกเขาไปคบกับผู้หญิงคนนี้ คบมาได้ 1 ปี ทีนี้ผู้หญิงก็พยายามจะเลิก ตีตัวออกห่าง โดยให้เหตุผลว่านุดีเกินไป ซึ่งตรงนี้ยอมรับเลยครับว่านุดีมาก นุทำงานดี เพื่อนร่วมงาน พี่น้องในส่วนงานรัก เขาเป็นคนซื่อ นิสัยดี แต่ที่เขาไปคบกับคุณสา เขาบอกว่าเขาคบกันแบบลับๆ ไม่มีใครรู้อยู่แล้ว พอดีคุณสามาขอเลิก เพราะนุดีเกินไป นุก็มาปรึกษาผมว่าคนนี้ที่คบเขาไปมีคนอื่น เขาตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้วมาบอกเลิก ที่หนักสุดคือผู้หญิงคนนี้บอกให้นุไปเก็บเงินที่จะแต่งงานไว้ที่เขา แล้วคุณไปมีอะไรกับคนอื่น

คุณรู้ได้ไง?

เอ : นุเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้เขาก็ท้องได้ 4 เดือนแล้ว ผมก็เพิ่งมารู้เพราะท้องเขาเริ่มโตแล้ว

ระหว่างเขาคบกับคนอื่นคุณรู้มั้ย?

เอ : ไม่รู้ครับ รู้จากนุ ยืนยันว่าสิ่งที่นุเล่าเป็นความจริงครับ

มีเสียงฝ่ายหญิง เขาบอกว่านุจะเอาเงินก้อน ฝ่ายหญิงก็มีภาระ และไม่สามารถคืนให้เขาได้ เขาโอนมาให้โดยไม่ได้บังคับ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ จะทำร้ายร่างกาย จะมากระชากแขน กระชากเสื้อผ้า ตอนที่เราทำงานเหนื่อย ไปกิน ไปสังสรรค์ เราก็เลยไปบอกเลิกกับเขา ให้เขาไปหาคนที่ดีเถอะ ประมาณเขาดีเกินไป เรารู้ตัวเองอยู่แล้ว

พี่ชำนัญมองยังไง?

ชำนัญ : เท่าที่ดูจากข้อเท็จจริง สามารถเรียกคืนได้ทั้งหมด เบื้องต้นเหมือนน้องไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจแล้วด้วย จริงๆ ก็ต้องเร่งรัดพนักงานสอบสวนเรียกคู่กรณีมาคุยกัน อันนี้มันทำได้เพราะแจ้งไปเป็นเดือนแล้ว แต่ไม่เห็นความคืบหน้า เดี๋ยวจะลองโทรประสานให้ เร่งรัดให้เร็วขึ้น ถ้าเป็นคดีอาญาก็อาจให้เขาคืนเงินมาแล้วค่อยถอนคดีอาญา จะได้จบกันไป ยืนยันว่าสามารถเรียกร้องได้

น้องออยว่าไงนะ?

ออย : พี่ชายคุณสาติดต่อมา บอกว่าวันอาทิตย์จะโอนเงินคืนให้ค่ะ

 


สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น

พี่ชายคงเข้าใจแหละว่าเกิดอะไรขึ้น สบายใจมั้ย?

นุ : ครับ จะได้เอาเงินก้อนนี้ไปรักษาน้องด้วยครับ

ชำนัญ : ควรไปตกลงกันที่โรงพัก ทำบันทึกกันให้ชัดเจน การจ่าย การได้รับเงินกันยังไง ต่อให้เขาเอาเงินมาคืนก็ไปทำบันทึกกันไว้ ทั้งสองฝ่ายจะได้สบายใจ

นุ : ผมก็ตามหลายรอบแล้ว เขาเพิ่งจะมาให้คืนตอนนี้

ชำนัญ : ถ้ามีอะไรที่จำเป็นต้องติดตาม ก็ค่อยเร่งรัดไป คดีติดค้างอยู่นานแล้ว เหมือนไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องนี้ เท่าที่คุยน้องเขาไม่มีเงินไปจ้างทนายความฟ้องร้องอะไร ก็เลยติดต่อไปที่สภาทนายความ เพื่อขอความช่วยเหลือทางกฎหมาย ช่วงกลางวันผมประสานให้แล้ว ข้อเท็จจริงคืออยู่ระหว่างสั่งสำนวนลงมาว่าจะรับช่วยเหลืออย่างไร ใครจะเข้าช่วยเหลือ เรื่องนี้ไม่ได้ซับซ้อน เดี๋ยวจะประสานร้อยเวรให้ ถ้าได้เงินก็จบ ภายในอาทิตย์นี้ก็จะยิ่งดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ต้องเร่งรัด เพราะมีเรื่องอายุความด้วย

ทองคืนมั้ย?

ชำนัญ : ควรคืนนะ

วันนี้ยังทำงานกับสา?

นุ : คนละหน้าที่ครับ แต่ก็เจอกันได้อยู่

กลัวมีเรื่องมั้ย?

นุ : ฝั่งเขาคงมีบ้าง แต่ผมคิดเรื่องนี้มานานว่าควรเอายังไงต่อดี เวลาเจอหน้ากันจะทำยังไงดี

ออย : พี่ชายเขาบอกว่าขอเอาไปคืนที่โรงพัก และให้นุถอนแจ้งความให้ด้วย เขาบอกขอคืนแค่เงินได้มั้ย

ชำนัญ : เอาไว้ไปเจรจากัน แต่หลักการเงื่อนไขเอาตามนี้ก่อน ว่าจะคืนเงิน แต่ทองค่อยไปเจรจากัน

เข็ดมั้ย?

นุ : เข็ดครับ ทีแรกก็อยากมีแฟนอีก แต่ตอนนี้ขอพักไว้ก่อน มันเหมือนความรู้สึกถูกทำลายไปหมดแล้ว เราคาดหวังจะได้มีครอบครัวอยู่ด้วยกัน ไปใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ถูกทำลาย พัง เพราะเขาไปท้องกับคนอื่นครับ มันเสียความรู้สึกไปหมดแล้ว กลัวรักใหม่ครับ แต่คนเราก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ต่อไป

คงกลับไปไม่ได้เพราะเขามีลูก เรื่องนี้ที่ทำไม่หมา เพราะเขาไม่มีทางกลับไปแน่?

ชำนัญ : คงไม่ย้อนแน่นอน มาขนาดนี้แล้ว ถ้าย้อนก็ไม่รู้จะพูดยังไง (หัวเราะ)

สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น


สุดช้ำ! หนุ่มโรงงานเก็บเงินหวังแต่ง สุดท้ายท้องกับคนอื่น

ชมคลิป
VVVVVVV
V
V
VV
VVV
V
VVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์