เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย


เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย


‘เณรแอร์' ด่า ‘ผู้เสียหาย' ยับ ก่อนรับชอบเมียเด็ก ผู้เสียหายอีกคนโผล่แฉ เณรแอร์อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย เสีย 5 แสนซื้อความโง่!

กรณีสาวรายหนึ่งร้องเพจสายไหมต้องรอด พบว่าตัวเองมีอาการผิดปกติ เจ็บปวดตามเนื้อตัวเหมือนถูกเข็มทิ่มแทง หลังจากไปดูดวงมา หมอดูทักว่าโดนทำของใส่ เจ้าตัวหาข้อมูลทางโซเชียลเรื่องไสยศาสตร์ จนได้เจอกับ ‘เณรแอร์' จอมขมังเวทย์ เจ้าตัวเชื่อว่าเณรแอร์จะสามารถรักษาได้ แต่ต่อมากลับถูกหลอกลวงให้ร่วมหลับนอนด้วย อ้างว่าเป็นการถอนมนต์ดำ ไสยศาสตร์ที่อยู่ในตัว ขณะที่เณรแอร์ก็ออกมาโต้กลับ ยันมีเพศสัมพันธ์กันจริง แต่ในฐานะสามีภรรยา

รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 1 พ.ย. 66 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "บี" ผู้เสียหาย มาพร้อม เอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายคลายทุกข์

อายุเท่าไหร่?
บี : 25 ปีค่ะ

มีความเชื่อเรื่องมนต์ดำเหรอ?
บี : มีความเชื่อตั้งแต่เด็ก ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับไสยศาสตร์ อยากลองของ เหมือนที่เขาเขียนในหนังสือ เขาเขียนกันว่าให้มารักใคร่ เอ็นดู เหมือนเราเล่นสีผึ้ง อยากทดลอง อยากสัมผัสมันว่ามันให้ผลยังไง

แล้วจากนั้นเกิดอะไรขึ้น?
บี : ตัวหนูเองเหมือนโดนเข็มจิ้มตามตัว น่าจะเป็นสายดำ จิ้มตามหัว ที่ใจเราบ้าง พอโดนหนักๆ เข้าจะปวดมาก ถ้าโดนที่ใจหนักๆ เข้าจะคิดถึงการมีเซ็กซ์ การอยากพูดคุยกับผู้ชายคนนั้น ไปกินข้าว

เรามีความรู้สึกนั้นเหรอ?
บี : ใช่ค่ะ เรามีความรู้สึกอยากไปหาผู้ชายคนนั้น ถ้าโดนที่หัว ตามหู เส้นประสาท หนูจะเรียกพวกนี้ว่าจู่โจมทำให้เราเจ็บปวด ให้เราสนใจ ของพวกนี้หนูเรียกว่าของเขมร เป็นสายดำ

เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย


คิดว่าโดนแล้วยังไง?
บี : ก็เข้ายูทูปบ้าง กูเกิ้ลบ้าง หาอาจารย์แก้คุณไสย ก็ได้เจออาจารย์ท่านนี้ ก็ทักเฟซไปก่อน และทักไลน์ไปบ้าง เรายังไม่อยากเข้าไปสำนัก เพราะเราไม่เชื่อใจตัวเอง สำนักอยู่ไกลด้วย เรากลัวไปแล้วไม่มีเงินมากพอค่าครู เรากลัว แต่เราเคยเห็นในยูทูปว่าเขาชอบช่วยเหลือคนไม่มีเงิน โดนของ ไม่มีเงินจะรักษาให้ ก็ลองเข้าไป ได้พูดคุยก่อนปีแรก สั่งตะกรุด เกลือถอนคุณไสยมากินก่อน

สั่งเณรแอร์ ตะกรุดอะไร?
บี : ตะกรุดกันของนี่แหละค่ะ ส่วนเกลือใส่อาหาร มีน้ำมนต์หนึ่งขวด

ซื้อเท่าไหร่?
บี : ทั้งหมด 2 พันค่ะ 2 อย่าง

กินแล้วเป็นยังไง?
บี : ร้อยเปอร์เซ็นต์ หนูให้แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ ยังไม่หายค่ะ ตัวหนูไม่หาย หนูก็ติดต่อกลับไปว่ามันยังไม่หายขาด คุยกันไปคุยกันมา เขาอยากให้ไปสำนักเขา ไปดูว่าเป็นอะไร จะได้แก้ของถูก โดนมากโดนน้อย ประมาณ 3 เดือนได้ค่ะกว่าจะเข้าไปสำนัก

เกลือกับตะกรุดช่วยไม่ได้ เลยติดต่อไปใหม่ เณรแอร์บอกให้เข้ามาหาที่สำนัก ไปมั้ย?
บี : ยังไม่ไปซะทีเดียวค่ะ 2-3 เดือนได้กว่าจะตัดสินใจเข้าไป เจอครั้งแรกก็เหมือนในรูป อายุมากแล้ว

แก่แล้ว แล้วไปบอกเขามั้ย เราโดนของแบบนี้ เขาดูอะไรให้เรามั้ย?
บี : โดนของนะ ต้องลงเสน่ห์ เป็นวิชาเขมรจะได้หายขาด ครอบคลุมวิชากันของ ต้องไปในห้องถอดเสื้อ

เขาบอกเราโดนอะไร?
บี : หนูบอกเขาว่าโดนตะปูตามตัว เขาบอกว่าเดี๋ยวแก้ให้ค่ะ นี่เป็นครั้งแรกค่ะ หลังจากนั้นเขาบอกว่าต้องลงเสน่ห์ เป็นวิชาเขมร พาไปอาบน้ำมนต์ด้วยค่ะ

วิถีการถอนของ ของเขา เริ่มจากอะไร?
บี : อาบน้ำมนต์ก่อน แล้วลงเสน่ห์ ใช้น้ำมันแตะที่หน้าอกและอวัยวะค่ะ

เขาให้เปลื้องผ้า แล้วใช้น้ำมันมาแตะตามร่างกาย จากนั้นก็มีสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง ตอนนั้นน้องตกใจมั้ยเขาทำแบบนั้น?
บี : นิดหน่อยค่ะ เชื่อเขาว่าเป็นเขมร แต่ไม่คิดว่าต้องถอดเสื้อค่ะ

เณรแอร์บอกว่าถอนครั้งเดียวไม่พอ ยังมีของติดตัวอีก ต้องไปอีก?
เอก : จากข้อมูลของน้อง เขาบอกต้องไปซ้ำครั้งอื่นๆ ด้วยเพื่อถอนไป ของเยอะ เราก็ไม่มีความรู้ด้วย

อาจมองว่าน้องตอบคำถามแบบยืดๆ หน่อย ต้องบอกว่าน้องยังรู้สึกว่าไม่สบาย เหมือนโดนของอยู่ ยังมีความเชื่ออย่างนั้น?
บี : ใช่ค่ะ

ครั้งแรกที่เณรแอร์พาเราไปละเมิด เขาบอกอะไรเราอีก?
บี : เขาบอกต้องมาทำแบบนี้อีกถึงจะหาย ทำแบบนี้เรื่อยๆ ลงเสน่ห์ จนกว่าจะหายค่ะ เราก็เชื่อค่ะ

ทำไมถึงเชื่อ?
บี : เห็นเขามีวิชาจากเขมร ดูติ๊กต๊อกลูกศิษย์ลูกหาเยอะ ก็เชื่อเขาว่าจะทำให้เราหาย แต่ก็ยังไม่หายค่ะ

น้องเคยศึกษาประวัติเณรแอร์มั้ย?
บี : ศึกษาค่ะ เขาเคยถูกจับค่ะ แต่ก็ยังเชื่อว่าเขาเป็นจอมขมังเวทย์ค่ะ

ตอนไปหาเขาให้เราซื้อของหรือจ่ายเงินอีกมั้ย?
บี : ไม่ค่ะ มีแต่เรื่องลงเสน่ห์ค่ะ

ทุกครั้งไม่เคยต้องจ่ายตังค์?
บี : ใช่ค่ะ เขาทำให้ฟรี

ไปกี่ครั้ง?
บี : มากกว่า 7 ครั้งค่ะ

ทุกครั้งก็อ้างว่าถอนคุณไสย เพื่อลงเสน่ห์ใหม่?
บี : ใช่ค่ะ

ทำไมไม่เชื่อเขาแล้ว มาแจ้งความ?
บี : มีการโทรไป อยากให้ทำเรื่องให้จบๆ ที่เคยขอให้เณรแอร์ทำเรื่องการทำคุณไสย กับตัวหนูเองให้หายขาดเลย ก็บล็อกเบอร์เราไป พูดห้วนๆ ว่าเดี๋ยวก็หาย ตอนนี้ก็บล็อกเบอร์ไปแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว พอรู้ว่าหลอก ก็ไปแจ้งความก่อนเดือนก.ค. ปีนี้ แล้วมาร้องเพจสายไหม

เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย

คุณเอกได้ฟังเรื่องราวของน้องมาเป็นยังไง?
เอก : ต้องบอกพี่หนุ่มกับอาจารย์เดชา ว่าผมไม่มีความรู้เรื่องไสยศาสตร์เลยแม้แต่น้อย พอน้องมาแจ้งเราก็ฟังและถามย้ำหลายครั้ง มันเป็นความเชื่อส่วนตัว เราไม่ได้เชื่อก็ได้แต่ฟังเขา แปลกใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริงเหรอ จะมีเหตุการณ์แบบนี้จริงมั้ย แต่สิ่งที่น้องเล่าก็ปะติดปะต่อว่าเขาเห็นอย่างนั้น รู้สึกอย่างนี้ จนมาถึงจอมขมังเวทย์ท่านนี้ใช้วิธีการ 1 2 3 4 เราก็ถามว่าตอนไปมีอะไรกับท่าน เราสมยอมด้วยความรักใคร่มั้ย เขาบอกว่าไม่ หนูเข้าใจว่าหนูอยากหาย มันทรมาน เขาเชื่อว่าเขาโดนของแล้วมันจะมีอาการเหมือนโดนเข็มมาทิ่มตามตัว แล้วเขารู้สึกเจ็บปวด เขาเลยคิดว่าจอมขมังเวทย์ท่านนี้จะช่วยเหลือจากความเจ็บปวดนี้ได้ เลยไปยอมให้กระทำแบบนี้ เราก็จะเอายังไงดี ถ้าเขาเชื่อแบบนั้น หนึ่งน้องต้องไปรักษาแพทย์แผนปัจจุบันก่อน สองถ้าเขารู้สึกว่าหมอปัจจุบันไม่ใช่คำตอบเขา ก็พาไปหาพระ เลยพาไปหาอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม ท่านเป็นพระที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้ ให้ท่านเมตตาช่วยดูหน่อย พอดูเสร็จเรียบร้อย พระอาจารย์ท่านก็มีกุศโลบาย ให้กินน้ำมนต์ แล้วเทศน์ให้ฟังว่าสิ่งที่เราคิดอาจเป็นเรื่องจิตปรุงแต่ง ต้องอยู่กับตัวตน ความเป็นตัวเอง ท่านว่าไม่น่ามีเรื่องคุณไสย แล้วพาน้องไปแจ้งความร้องทุกข์ให้ตร.สอบสวนดีกว่า ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเขา มีความผิดตามกฎหมายบ้านเมืองมั้ย ก็ไปสอบสวน และคงไปตรวจร่างกาย พาน้องไปพบหมอเฉพาะทางว่าเขามีอาการยังไง แต่เรื่องนี้ต้องไปดูว่า ณ ขณะเกิดเหตุ น้องมีสภาพจิตที่อ่อนด้อยมั้ย เชื่อว่าตัวเองไม่ได้ถูกครอบงำจากมนต์ดำ คุณไสย ก็ต้องให้น้องเขาดูตรงนั้นว่าสภาพเกิดเหตุเป็นยังไง

ตอนไปตำหนักเณรแอร์ แล้วน้องบอกว่าเขาล่วงละเมิดเรา ตอนนั้นมีลูกศิษย์ลูกหาเขาอยู่บ้างมั้ย?
บี : วันแรกที่ไปมีรอบเช้าค่ะ มีคนมาลงเสน่ห์เหมือนกัน

ถามเณรแอร์มั้ย ว่าทุกคนที่ลงเสน่ห์ต้องทำแบบนี้เหมือนกันมั้ย?
บี : ไม่เคยถามค่ะ

เณรแอร์มีบริวารมั้ย คนของเขาที่อยู่ในตำหนัก?
บี : วันแรกเขาอยู่คนเดียวกับหนู วันอื่นก็มีคนมาช่วยงาน ถ่ายรูป เลี้ยงไก่ค่ะ

เณแอร์ให้เงินเรามั้ย?
บี : มีการให้ค่ะ แต่เป็นการพูดคุยกัน ประมาณอาจารย์รักและเอ็นดูลูกศิษย์ค่ะ

เขาให้เงินยังไง?
บี : พันนึงค่ะ ให้เยอะสุดเป็นค่าห้องเช่า ประมาณ 2,800 ค่ะ

มีให้ค่าอื่นๆ อีกมั้ย?
บี : ตอนเราไปคุยในตำหนัก เราไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง หนูก็พูดเรื่องโทรศัพท์ เล่นๆ แล้วแตก เขาก็ให้เป็นหมื่นเลยซื้อไอโฟน 11 โปรแม็กซ์ ซื้อที่เซ็นทรัลค่ะ

ไม่งงเหรอ อาจารย์ให้เงินเป็นหมื่น?
บี : ก็ไม่งงค่ะ รู้สึกว่ายังพูดคุยกันค่ะ

เขาล่วงละเมิดเราเมื่อไหร่?
บี : 8 ส.ค. 64 ค่ะ

สองปี จากนั้นเข้าไปเรื่อยๆ เหรอ?
บี : ไม่ถึงเข้าไปบ่อยค่ะ ปีแรกเข้าไปบ่อย เดือนนึงสองสามครั้ง บางเดือนก็ไปครั้งนึงบ้าง พูดคุยผ่านไลน์ แชตเฟซมากกว่าค่ะ

เณรแอร์ออกมาพูดอีกมุมนึง แกบอกว่ามันไม่เป็นความจริงเลย เพราะตนเองไม่ได้มีการล่วงละเมิดผู้เสียหายแบบนั้น ถามว่าผู้เสียหายเคยเข้ามามั้ย เคยเข้ามาตำหนักจริง สองสามครั้ง อาบน้ำมนต์ ลงนะหน้าทอง ครั้งแรกบอกว่ายอมรับมีการถูกเนื้อต้องตัว โดยการใช้นิ้วจิ้มที่หน้าผากเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเลย ไม่มีการเปลือยกายทำพิธีลงน้ำมัน รวมทั้งไม่มีการร่วมหลับนอนกับผู้เสียหายแน่นอน ซึ่งแต่ละครั้งผู้เสียหายมาจะมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ด้วยตลอดเวลา ในบ้านมีกล้องวงจรปิดทุกจุด ผู้เสียหายกล่าวหาแบบนั้นมองว่าเป็นการดิสเครดิต เพราะตัวเองกำลังจะมีภาพยนตร์เข้าฉาย หวังว่าจะได้ 300 หรือ 600 ล้าน เหมือนสัปเหร่อหรือธี่หยด เขายืนยันว่าตัวเองไม่มีการล่วงละเมิด นี่คือพูดครั้งแรก ถามกลางๆ ไว้ก่อน ฟังมุมนี้พี่มองยังไง?

เดชา : อันดับแรกเขาเป็นผู้หญิง ถ้าไม่มีเรื่องเสียหาย เขาคงไม่มา เรื่องแบบนี้มันเสียหาย น่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหน ก็ไปหาพยานหลักฐานมาสนับสนุน

ทางโน้นอ้างมีการสมยอม?
เดชา : ถ้าสมยอมก็ต้องถามเขาว่ามีเหตุอะไรมั้ยที่ทำให้เขาต้องมาเปิดเผยกับสื่อ หรือเพจสายไหมต้องรอด มีแรงจูงใจอะไรมั้ย เณรแอร์เป็นคนรวยมั้ย หรือจะแบล็กเมล์ตบทรัพย์มั้ย ถ้าไม่มีเหตุก็ต้องเชื่อว่าเขาสุจริต สองเรื่องความงมงาย ฟังๆ แล้วเหมือนคนงมงาย ที่ผ่านมาศาลฎีกาตัดสิน ถ้าเป็นคนงมงาย บ้าไสยศาสตร์คนแบบนี้ก็มีนะ อาจเป็นไปได้ที่ไม่มีเหตุมีผล บางเรื่องคนทั่วไปคิดว่าไม่น่าเชื่อถือ เขาก็อาจเชื่อก็ได้ เป็นความงมงายของเขา บางคนงมงายมากๆ สุดท้ายที่สำคัญ เรื่องจริง ที่ผ่านมาคนจบดร. สำนักติว ก็ยังมีจิตอ่อนก็ได้ น้องอาจต้องไปตรวจเรื่องสภาพจิตใจ ซึ่งไม่แน่ว่าอาจโดนชักจูงง่าย ก็ต้องเชื่อว่าน้องเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ก่อนอันดับแรก และต้องโดนกระทำ ไม่งั้นจะมาโฆษณษอะไรให้อับอาย เรื่องเสียๆ หายๆ ทำไม

เอก : ก่อนมาหาผม เขามีการพูดคุยกับจอมขมังเวทย์บางส่วนแล้วนะ ตอนหลังเหมือนกับเขารู้ว่าไม่น่าเป็นการถอนของจริง ก็มีการไปพูดคุยว่าจะเอาผิดนะ จะเรียกค่าเสียหายกัน แต่พอมาหาผม ผมบอกว่าเรื่องเรียกค่าเสียหายผมไม่ได้เรียกนะ ผมไม่แนะนำ ถ้าคุณคิดว่าคุณเสียหายเรื่องนี้ก็ต้องแจ้งความเอาผิดตามขั้นตอน เอากฎหมายมาดีกว่าเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ถ้าสอบสวนแล้วจอมขมังเวทย์ไม่ได้ผิดก็ว่าไป แต่ถ้าผิดก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการกฎหมายดีกว่า ก็แนะนำเขาว่าเรื่องเรียกค่าเสียหายไม่แนะนำเลย ให้คุณดำเนินการไปตามขั้นตอนกฎหมายดีที่สุด

เดชา : เพราะถ้าไปเน้นเรื่องค่าเสียหาย เดี๋ยวจะเข้าทางเหมือนที่ว่า จะไปตบทรัพย์เขาหรือเปล่า ดังนั้นก็ใช้วิธีการดำเนินการตามกฎหมาย ถ้าโดนหลอกกระทำชำเราทำอนาจาร ก็เป็นเรื่องโดนกระทำให้เสียหาย

เอก : เคยมีนะ อย่างที่ท่านเดชาพูด ท่านเป็นดร. แล้วเก่งมาก ปรากฏว่าไปถูกกล่อมว่าเคยเป็นแฟนมาชาติปางก่อน ผู้หญิงไปหลอกดร. ชาตินี้มาเจอกันคุณหมอต้องชดใช้ให้นะ ซึ่งหมอก็เชื่อว่าเขาเป็นจริงๆ ต้องชดใช้ หมอก็ให้โน่นให้นี่ไป สุดท้ายญาติพาคุณหมอไปพบแพทย์ แพทย์วินิจฉัยว่าอาการที่เกิดขึ้น เกิดจากการชักจูงของผู้หญิงท่านนี้จนหลงเชื่อ ขนาดเป็นหมอนะ ทำต่อเนื่องมานานหลายปี ศาลตัดสินผู้หญิงคนนี้หลอกหมอ

เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย

อยากให้ไปหาคดีนี้ดู ขออนุญาตไม่เอ่ย เพราะเป็นคดีความไปแล้ว เดี๋ยวหมายศาลมาอีก ลองไปหาดู เรื่องดร.คนนึงที่ท่านเองจิตอ่อน แต่เขาเก่งมากนะ มีความรู้ มีการศึกษาสูงเลยล่ะ สุดท้ายถูกชักจูงจากผู้หญิงคนนึงจนดร.ทิ้งครอบครัว ญาติพี่น้อง พ่อแม่ อยู่กินกัน เซ็นมอบสมบัติให้ จนสุดท้ายครอบครัวเขามาใช้อำนาจศาลในการพิสูจน์ กลายเป็นศาลบอกว่าดร.ท่านนี้เชื่อได้ว่าถูกชักจูง จิตอ่อนแอ จนกระทั่งหลงเชื่อ เลยมีการโอนทุกอย่างให้ กลายเป็นว่าผู้หญิงคนนั้นโดนดำเนินคดี อันนี้ก็อาจเข้าข่ายนั้นเหมือนกัน?

เดชา : ต้องตรวจจิต

อย่าไปมองว่าผู้หญิงคนนี้สมยอมอย่างเดียว หรือจะไปตบทรัพย์ อยากให้มองว่าอาจมีเหตุผลอื่นซ่อนเร้นอยู่?
เอก : พูดตรงๆ ที่คุยกัน เขาต้องรับการรักษาจากหมอแผนปัจจุบัน หมอสุขภาพจิต ท่านจะแนะนำสิ่งที่ถูกต้อง แต่พอเชื่อในความเป็นคุณไสย ปรึกษาหลายทาง หลายฝ่าย ก่อนมาหาอาจารย์ท่านนี้ แกไปหาหมอดู แล้วหมอดูทักว่าถูกคุณไสยจริงๆ ก็เลยเพิ่มความเชื่อในตัวเขา บอกว่าถ้าไม่รีบแก้จะต้องตาย เลยวิตกจริตใหญ่เลย

ต่อสายหาเณรแอร์ จะชี้แจงว่าไง?
เณรแอร์ : เขาว่าไงมา จะได้ตอบได้ทันที ผมรอตอบอยู่

เขามาร้องเพจสายไหมต้องรอด บอกว่าเข้าไปตำหนักเณรแอร์ ไปซื้อเกลือ เณรแอร์ขายเกลือให้เขา 2 พันก่อน?
เณรแอร์ : ไม่มีเกลือขายครับ เขาอาบน้ำมนต์ก่อนเริ่มแรก ดูดวงชะตา ถอนของ พอเสร็จเรียบร้อยเขาบอกว่าเริ่มหายดี คุยไปคุยมาอยู่เรื่อย คบมาเป็นปีแล้ว

เณรแอร์อันดับแรกมีการขายเกลือกับวัตถุมงคลให้เขาจริงมั้ย?
เณรแอร์ : ไม่มีขาย ตะกรุดผมให้ไปกันของ

แล้วขาวๆ ที่เณรแอร์ถืออยู่ในจอภาพ เป็นโหลๆ คือออะไร?
เณรแอร์ : ผงอิทธิเก เอาไปสร้างพระ

เขาเอาไปกินได้ยังไง?
เณรแอร์ : ไม่เกี่ยว ไม่มีกิน ขอเถียง

แล้วน้องกินอะไร?
บี : เกลือถอนคุณไสยค่ะ

เณรเกี่ยว : ไม่เกี่ยวๆ ไม่มี มีแต่อิทธิเก เขามาอาบน้ำมนต์ อาบน้ำมนต์จริงเปล่าล่ะ

บี : ไป 8 ส.ค. ค่ะอาบน้ำมนต์

เณรแอร์ไปถอนของเขา แล้วไปละเมิดเขามั้ย?
เณรแอร์ : ไม่มีครับ เราเกิดความรักกันเป็นผัวเป็นเมียครับ ด้วยความเมตตาสงสาร คบกันมาปีนึง

มีหลักฐานเหรอ?
เณรแอร์ : มีหลักฐาน มีแชตอะไรอยู่แล้ว ตอนหลังเขามากรรโชกทรัพย์ จะมาเอาเงินเอาทองกับผม ที่โอนเงินให้เขา มีใบสลิปหมด

ที่เขาบอกว่าเณรแอร์ไปละเมิดเขา ลงของให้เขาหลายครั้ง?
เณรแอร์ : ไม่มีครับ นอกจากคบกันแล้ว เป็นแฟนกันก่อน ความจริงคือความจริง หลักฐานก็มี ให้ประชาชนรับรู้สิ อย่าตบมือข้างเดียวสิครับ

เณรแอร์ไม่ได้ชักจูงให้เขาหลงเชื่อว่าเขาโดนของเหรอ?
เณรแอร์ : ไม่มี เขาบอกเขาโดนของ เขาพูดมาเอง ผมอาบน้ำให้เอง

เอก : แล้วเขาโดนของจริงมั้ย

เณรแอร์ : ก็ไม่รู้ ผมว่าเขาเป็นโรคจิตมากกว่า

เอก : ถ้าเขาเป็นโรคจิต แล้วเณรแอร์ไปคบกับเขายังไง

เณรแอร์ : ก็คุยกัน เขาบอกเขาสบายใจ

เอก : ได้พาเขาไปหาหมอแผนปัจจุบันมั้ย

เณรแอร์ : ไม่ได้พา เขาเป็นโรควิปริต

เอก : ที่โดนของ เขาไม่รู้สึกตัวเหรอ

เณรแอร์ : ครับผม มันก็เป็นไปได้ที่เขาอาจโดนของ ผมก็แก้ไขตามวิชาที่ศึกษามา แล้วมาถอนของ จะไปเอากันได้ยังไง นอกจากคนมาหาปกติ แล้วเอากันได้ คบกันได้

เณรแอร์บอกเขามีอาการทางจิต แล้วไปคบกับเขาได้ยังไง?
เณรแอร์ : มันจิตใจหวั่นไหว พูดกลับไปกลับมาอยู่

เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย


อดีตเณรแอร์เคยโดนจับเรื่องละเมิดผู้หญิงเหมือนกัน?
เณรแอร์ : ผมไม่เคยละเมิดผู้หญิง นอกจากสมยอมผม

เดชา : หล่อเนอะ

แล้วที่โดนจับรอบก่อนเพราะเณรแอร์ไปมีสัมพันธ์สวาทกับสาวรุ่นลูก อายุ 19 ปีจริงมั้ย?
เณรแอร์ : จริง คือเมียผมคนนึง

สุดท้ายก็โดนจับใช่มั้ย?
เณรแอร์ : ครับผม

อันนี้เขาก็พูดตรงๆ ชอบเมียเด็กใช่มั้ย?
เณรแอร์ : เมียเด็กใครก็ชอบหมดแหละ ใครไม่ชอบบ้าง

เดชา : จุดแข็งของเณรแอร์ที่ผู้หญิงชอบอยู่ตรงไหน ปากหวานหรือไง

เณรแอร์ : ไม่ปากหวาน พูดตรงไปตรงมาแบบนี้

เดชา : โอนไวมั้ย

เณรแอร์ : เขาขอมาก็จัดให้ ก็ผมรักเขา ผมดูแลเขาที่สุดแล้ว เขาทำตัวไม่ดีเอง ถ้าคุณดีผมจะเลิกเหรอ

ตอนนี้ผู้หญิงแจ้งความแล้ว จะทำยังไง?
เณรแอร์ : ไม่มีปัญหา ผมก็แก้ไปตามเหตุผล

เขาบอกเณรแอร์จ่ายค่าโทรศัพท์ให้เขาในฐานะลูกศิษย์หมื่นกว่าบาท?
เณรแอร์ : ไม่ใช่ ผมไม่พูดมากหรอก ชี้แจงได้แค่นี้แหละ

หนังจะเข้าโรงเหรอ?
เณรแอร์ : เรื่องมนต์ดำสั่งตาย

จะแข่งกับสัปเหร่อ?
เณรแอร์ : ไม่แข่งหรอก หนังเรื่องนี้น่าดู น่าติดตามครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ

เสียงสวดเณรแอร์ ทำไมต้องมีจุ๊กกรู?
เณรแอร์ : นั่นคือวิชาผม

เรื่องนี้ว่าไปตามกฎหมาย?
เณรแอร์ : ก็ว่าไปตามกฎหมาย

นอกจากผู้หญิงคนนี้ มีผู้หญิงอีกคนเป็นเหยื่อเณรแอร์มาร้องอีกแล้วนะ?
เณรแอร์ : ให้มาเถอะ ผมตั้งสู้อยู่แล้ว

ทำไมตอนแรกปฏิเสธบอกว่าแค่เอานิ้วแตะหน้าผากเฉยๆ?
เณรแอร์ : ผมไม่รู้ใครเป็นใคร ไม่เปิดหน้าก็เลยไม่รู้

หลายคนเหรอ?
เณรแอร์ : ไม่มีๆ ผมไม่คุยแล้ว แค่นี้นะ มีอะไรไปคุยที่ศาล สู้เต็มที่ครับ

พี่ว่าไง?
เดชา : เขาก็ยอมรับหมดแล้วนี่ เหลือแค่น้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราไม่ได้สมัครใจ

เอก : ไปให้หมอตรวจแล้วให้หมอยันมาว่าที่ผ่านมาเขามีอาการจิตอ่อนแอมั้ย

เดชา : แค่นั้น แล้วสมัครใจหรือเปล่า ถ้าทางนี้บอกว่าไม่ได้สมัครใจ ก็มาตรา 376 ข่มขืนไง จำคุก 20 ปี

เอก : ถ้าไม่ได้มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์จะไม่รู้นะ ผมไม่เชื่อ ถ้าดูอยู่ก็อาจจะเฮ้ย สมยอม แต่รู้มั้ยผมเคยเจอเคสนึง ลูกมาร้อง แม่เชื่อศาลที่ตั้งอยู่กลางทุ่งนา เชื่อว่าช่วยเขาได้เพราะเขาเจ็บป่วย จนต้องซื้อชุดไทยไปไหว้เหมือนวันเว้นวัน ชุดไทยพันกว่าบาท ลูกหลานพูดไม่เชื่อนะ แล้วเขาซื้อหวยถูกบ้าง โชคดีนอนหลับ ลูกหลานมาร้องจนต้องถอนศาลนี้ออก เพราะแม่ซื้อชุดไทยจนไม่มีเงินจะกิน นี่คือคนที่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้จริงๆ

ต่อสายหา "เอ" ผู้เสียหายอีกคน มายืนยันข้อเท็จจริงว่าเคยมีเหตุแบบนี้เหมือนกัน?
เอ : ใช่ค่ะ ตอนแรกที่เกิดเรื่องหนูปรึกษาแม่ แม่บอกให้เงียบไปเลย ไม่ต้องให้มีเรื่องราวอะไร ให้จบไป จนมาโหนกระแสวันนี้ มีคนมาร้องเรียน ก็เลยทักไปในเพจพี่หนุ่มค่ะ

เรื่องราวของคุณเป็นยังไง?
เอ : ของหนูปี 64 หนูเป็นพริตตี้ อยากไปลงให้ปังขึ้น ไปลงนะหน้าทอง เขาบอกว่าของคุณต้องลงทั้งตัวเลยนะ ลงหน้า ลงปาก แล้วเอาทองแปะหน้า แปะหน้าอกของหนู

ตอนนั้นพิธีกรรมต้องเปลื้องผ้ามั้ย?
เอ : ต้องค่ะ เขาบอกว่าถ้าจะให้สมบูรณ์ ต้องลงนะสมสู่ เขาบอกว่าต้องทำ 9-12 ครั้ง หนูก็เสียเงินให้เขาแต่ละครั้งประมาณ 7 หมื่นถึง 1.5 แสนบาท

คุณจ่ายมั้ย?
เอ : มีค่ะ มีหลักฐานในการจ่ายค่ะ โอนเงินไป โอนในนามบริษัท ชื่อเขาก็โอนค่ะ ครั้งละ 7 หมื่นก็โอน 1 แสนก็โอน 1.5 แสนก็โอน

คุณเสียเงินไปเท่าไหร่?
เอ : เกือบ 5 แสนบาท ครั้งแรกที่หนูติดต่อเข้าไป เพราะเพจเด้งขึ้นมา และหนูเห็น พอหนูติดต่อเข้าไป เขาบอกว่าชื่อเสียงของเณรแอร์ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ฝีมือล้วนๆ เขาพูดกับหนูแบบนี้

จากนั้นคุณไปบอกเขาว่ายังไง?
เอ : เขานัดไปเจอ ให้น้ำมันพราย กับสีผึ้ง อย่างละ 2.5 พัน เคยลองใช้แต่ไม่มีผล

คุณไปดีดใส่ผู้ชายเหรอ?
เอ : ใช่ค่ะ เพราะหนูทำงานพีอาร์ ก็แต้มผู้ชายอยากจะปังค่ะ ให้ผู้ชายหลงเสน่ห์เรา

แล้วมีคนหลงมั้ย?
เอ : ไม่มีหรอกค่ะ ความสวยของหนูล้วนๆ ค่ะ

สีผึ้งทาปาก?
เอ : ใช่ค่ะ ของเขาตลับสีม่วง เล็กๆ

ทาแล้วงานเข้ามั้ย?
เอ : ไม่ค่ะ ความสวยของหนูล้วนๆ เลยค่ะ

น้องไปตำหนักมั้ย?
เอ : ต้องไปค่ะ เขาบอกถ้าไม่ทำก็ไม่สมบูรณ์


เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย


เขาให้เราถอดเสื้อผ้าลงน้ำมัน แล้วยังไงต่อ?
เอ : เขาพูดว่าถอดผ้า แล้วเขาก็มีเซ็กซ์ทั่วไปค่ะ

เขาหลับนอนกับเราเหรอ?
เอ : ใช่ค่ะ แต่หนูไม่ได้ถือว่าสมยอมนะ หนูถือว่าเป็นพิธีกรรม หนูไป 9 ครั้ง จนรู้สึกว่ามันไม่ใช่ค่ะ

ลักษณะเหมือนกับน้องคนนี้ แต่ไม่ได้ไปกล่าวหาเณรแอร์นะ เพราะให้เณรแอร์ชี้แจงในรายการแล้ว แต่ผู้เสียหายเขายืนยันแบบนี้จริงๆ ถ้าเณรแอร์ต้องการชี้แจงก็มาได้ในรายการ ของคุณไป 9 ครั้ง แต่ละครั้งจ่าย 7 หมื่นทุกครั้ง?
เอ : ไม่ค่ะ แล้วแต่เขาจะเรียกค่ะ

เอก : เลยโดย 5 แสน

ไปแจ้งความมั้ย?
เอ : ไม่ได้แจ้ง แม่บอกให้จบไป ตอนแรกจะทักหารายการพี่หนุ่ม แต่แม่บอกว่าให้จบไป ไม่อยากมีเรื่องมีราว

แล้วทำไมวันนี้กล้ามาพูดไม่กลัวแม่ด่าเหรอ?
เอ : แม่ก็ด่าอยู่ค่ะ บอกว่าอย่าไปยุ่งเลย แม่ดูรายการพี่หนุ่มอีกห้องนึง

โดนแบบนี้สำคัญคืออย่าเงียบ เป็นสิทธิของเราที่จะปกป้องตัวเอง สองมันเป็นวิทยาทาน ทำให้ผู้หญิงอีกหลายๆ คนที่จะไปแล้วโดนแบบนี้ ไม่ได้หมายถึงเณรแอร์นะ กับจอมขมังเวทย์คนอื่นๆ เหมือนกัน พอไปแล้วไปตกเป็นเหยื่อแบบนี้ ก็เป็นวิทยาทาน ให้น้องประกาศให้ชาวโลกได้รู้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น มนุษย์เราไม่เหมือนกัน ถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน โตมาไม่เหมือนกัน ความคิดหลากหลาย บางคนเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวเชื่อเรื่องผี บางคนเชื่อไสยศาสตร์ บางคนเชื่อวิทยาศาสตร์ มันหลากหลาย แบ่งปันความรู้ให้คนที่ไม่เชื่อรู้ว่ามันมีเรื่องแบบนี้ อย่างน้อยเขาจะได้รู้ว่ามีเรื่องแบบนี้ ถ้าวันนึงไปเจอ เขาจะได้หยิบมาใช้ได้ ไม่ต้องอาย ทำไมน้องเลิกเชื่อเณร เพราะอะไร?
เอ : เพราะมันไม่เห็นผลค่ะ ก็บอกเขา เขาบอกว่าถ้าจะให้เห็นผลต้องเพิ่มอีกเท่านี้ๆ เราก็เลยบอกว่าไม่มีค่ะ ครั้งสุดท้ายเขาขอเท่าไหร่ไม่แน่ใจ แต่จะขอสดตอนนั้นเลย

วันนี้คิดจะไปแจ้งความมั้ย?
เอ : ไม่ค่ะ ไม่อยากยุ่งกับเขา

ที่พูดเป็นวิทยาทาน?
เอ : ไม่ให้คนอื่นโดนหลอกอีกค่ะ

เดชา : เป็นพยานให้น้องคนนี้ได้นะ

เอ : ที่เขาลงนะสมสู่ เราก็ไม่ได้สมยอมเขา

เวลาเขามีความสัมพันธ์กับเรา เขาป้องกันมั้ย?
เอ : ไม่ค่ะ

เอก : ผมว่าเราทำเพจจะมีคนร้องเรียนเรื่องนี้เยอะมาก ถ้ามองทางวิทยาศาสตร์ ก็ไม่ได้ต่างอะไรจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์มาหลอกลวง มีหมอคนนึงโดนหลกไป 100 ล้าน นั่นก็เก่งมาก แต่พออยู่ในความเชื่อคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริงๆ ก็เริ่มทยอยโอน ก็ใช้เวลานานหลายเดือนนะกว่าจะได้เป็นร้อยล้าน ก็ต้องเตือนประชาชน เรื่องแบบนี้ปรึกษาคนในครอบครัวก่อน อาจไม่ถูกหลอกก็ได้ อย่างน้องบี เป็นผู้หญิงที่หน้าตาผิวพรรณดี แต่ไม่ได้ปรึกษาคนในครอบครัวก็เลยเป็นแบบนี้

จะเอาไงต่อไป?
เอก : ถ้าน้องรู้สึกถูกล่วงละเมิดก็ให้น้องดำเนินการตามกฎหมาย น้องที่โฟนอินก็เป็นพยานสนับสนุนได้ แต่มันไม่มีหลักการไหนที่จะบอกว่าให้ไปร่วมหลับนอนกับจอมขมังเวทย์แล้วจะดีขึ้น มันไม่มี อาจารย์อ๊อดท่านพูดชัดเจนว่าใช้ธรรมะดีกว่า

เดชา : คดีประเภทนี้ศาลฎีกาเคยตัดสิน ใช้อุบายหลอกลวง ใช้ความงมงายหลอกให้เสียตัว ก็จะกลายเป็นคดีข่มขืนกระทำชำเรา การที่เขายอมมีเพศสัมพันธ์ เขาไม่ได้เกิดจากความสมัครใจ ไปหลงเชื่อคำหลอกลวงจิตอ่อนแอ ก็จำคุก 20 ปี นานกว่าจะออกมาอีกที แต่ต้องให้การ เล่ารายละเอียดให้ชัดเจน

แต่จะพิสูจน์ยังไง?
เดชา : ไม่ต้องพิสูจน์แล้ว เขายอมรับแล้วไง รับหมดแล้ว น้องแค่บอกอย่างเดียวไม่สมัครใจ ไอโฟนเขาก็บอกหมดแล้ว เหลือเพียงเราไม่สมัครใจ ไม่ต้องพิสูจน์ว่ามีเพศสัมพันธ์กันมั้ย เขารับหมดแล้วกับคุณหนุ่ม เดี๋ยวคุณหนุ่มต้องไปเป็นพยานให้ เหลือน้องบอกไม่สมัครใจ ตร.ก็แค่แจ้งข้อหา ไม่ต้องรับ ไม่ต้องพิสูจน์แล้ว

น้องเอมีเพื่อนๆ ที่ไปหาเขาอีกมั้ย?
เอ : ไม่ค่ะ หนูไปคนเดียว วงการพริตตี้พีอาร์คู่แข่งสูงค่ะ หนูเช่ากุมารทองเขามา เป็นรูปปั้น ซื้อมา 3 หมื่นตอนนั้นเพื่อเรียกทรัพย์ เขาบอกชื่อน้องนำโชคค่ะ ให้เรียกนำโชค

แล้วเงินไหลมาจริงมั้ย?
เอ : ไม่จริงค่ะ หนูเอาไปไว้วัด เงินเข้าเยอะกว่าค่ะ ตอนนี้ไปอยู่ถังขยะในวัดแล้วค่ะ

น้องไม่เชื่ออีกเลย?
เอ : ไม่เชื่ออย่างแรงเลยค่ะ และไม่เชื่อทุกสำนัก ไสยศาสตร์คือจบ ไม่เชื่ออีกแล้ว พอค่ะ จ่ายไป 5 แสนซื้อความโง่ค่ะ แล้วเขาแอบอ้างด้วยนะคะว่าเขาร่วมหลับนอนกับดาราอีกหลายคนที่สวยๆ

เอก : นี่เรื่องใหญ่กว่า

เอ : เขาบอกว่าพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ เขาก็เคยได้ค่ะ

สุดจริงๆ ไม่ต้องเอ่ยชื่อคนอื่นแล้ว นอกเหนือจากนั้นเขาโกหกอะไรน้องอีก?
เอ : เรื่องดารา ชื่อเสียง มีคอนโด มีคนที่เขาทำเสน่ห์ให้ แล้วได้คอนโด ได้รถเยอะๆ งี้ค่ะ

เดชา : จริงๆ ตร.ต้องกวาดล้างนะ

เอก : การแอบอ้างคนมีชื่อเสียง ไม่เชื่อว่าคนมีชื่อเสียงจะไปทำแบบนั้นจริงๆ

หลายคนใช่มั้ยที่เขาเอ่ยมา?
เอ : ใช่ค่ะ รวมถึงพี่แตงโม พี่อั้ม พัชราภาด้วยค่ะ

มันเอ่ยชื่อแบบนี้หมดเลยเหรอ?
เอ : การันตีค่ะ เขาบอกสวยๆ แบบนี้ฉันกวาดมาหมดแล้ว

เอก : มันเป็นการแอบอ้างเพื่อสนับสนุนแน่นอน มันเป็นไปไม่ได้ เพราะเหยื่อเขาไม่สามารถไปถามคนมีชื่อเสียงเหล่านี้ได้อยู่แล้ว

เดชา : ต้องขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แล้ว

มีอีกมั้ย?
เอ : มีค่ะ อีกเยอะค่ะ เป็นร้อยๆ คน เขาบอกเขาฟาดหมด เพราะเขามีคาถา

แม่อยู่มั้ย?
เอ : อยู่ค่ะ แต่แม่บอกว่าให้พอได้แล้ว

เณรแอร์ไม่รับสายแล้ว เรื่องนี้จะยังไงต่อไป?
เดชา : สายไหมก็พาไปพบพนักงานสอบสวน เล่าข้อเท็จจริง ตอนนี้มันจบแล้ว เณรแอร์ก็ยอมรับแล้วว่ามีเพศสัมพันธ์กับเขา เหลืออย่างเดียวไปบอกว่าไม่สมัครใจแค่นั้น เกมจะพลิกมั้ย

น้องเรียกเงินเขามั้ย?
บี : ไม่เรียกค่ะ

ก่อนหน้านี้เรียกมั้ย?
บี : ไม่ค่ะ

เดชา : เราไม่สมยอม เขาก็ต้องออกหมายเรียก

น้องจะไม่ยอมความ?
เดชา : กฎหมายแก้ปี 62 แล้ว ยอมความไม่ได้

อยากบอกอะไร?
เดชา : อย่าไปหลงเชื่อว่ามีจริง ถ้าเสกให้รวยได้ก็คงรวยกันไปแล้ว

เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย


เณรแอร์ รับชอบเมียเด็ก อ้างหลับนอนกับดาราเป็นร้อย

ชมคลิป
VVVVV
VVV
V
VV
VV
VV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์