อดีตเจ้าบ่าว แต่ง 5 วันเลิก โพสต์ขอโทษ ยันเจ้าสาว ไม่ได้เชิดเงิน


อดีตเจ้าบ่าว แต่ง 5 วันเลิก โพสต์ขอโทษ ยันเจ้าสาว ไม่ได้เชิดเงิน


อดีตเจ้าบ่าว แต่ง 5 วันเลิก โพสต์ขอโทษ ยันเจ้าสาว ไม่ได้เชิดเงิน เตรียมนำพานขอขมาฝ่ายหญิง

กรณี นัท เจ้าบ่าวราชบุรี ได้ออกมาโพต์ภาพงานแต่งและข้อความซัดฝ่ายเจ้าสาวแต่งงานกันไม่ถึง 5 วันขอเลิก บอกจะคืนสินสอดให้ 5 หมื่นบาท แต่ตนเองขอทอง 2 บาทของคืน แต่ บีม เจ้าสาวไล่ให้ไปฟ้องศาลเอาถ้าอยากได้ แบบนี้หรือที่เรียกว่ารัก ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาวออกมาโต้กลับว่าเรื่องเกิดจากฝ่ายเจ้าบ่าว ทวงเงิน 3,500 บาทนั้น

กระผมนายวิเชียร หรือ นัท เนื่องด้วยเมื่อในวันที่ 22 มีนาคม 2567 กระผมได้โพสข้อความ พร้อมภาพงานพิธีมงคลสมรส และปรากฏภาพเจ้าสาว และ ครอบครัว ทวงถามยุติธรรมผ่านหน้าเฟสบุ๊ค ชื่อ Nutty Wichian ลงไปโดยข้อความดังกล่าว ที่ทำให้ครอบครัวของ "ภรรยา" น้องบีม ได้รับความเสียหายทำให้สังคมเข้าใจผิด มีการเข้ามาต่อว่าให้เกิดความเสียหาย จากความขาดการยั้งคิดของกระผมเอง

วันนี้ กระผมนายวิเชียร สามง่ามไกร หรือ นัท รู้สึกผิดที่กระทำลงไปโดยขาดสติ และ คาดความยั้งคิด และ รู้เท่าไม่ถึงการ ในวันนี้กระผม ขอกราบขอขมา "ภรรยา" น้องบีม และคุณพ่อ คุณพ่อแม่ รวมไปถึง พี่ชาย และ พี่สาว ตลอดจนคนในครอบครัว ผ่านสื่อโซลเชียลทุกช่อง บนหน้าเฟสบุ๊คของกระผม เพื่อเป็นการแสดงความตั้งใจที่จะขอโทษและขอขมาจากการกระทำของผมดังกล่าว

ทั้งนี้กระผมนายวิเชียรหรือ นัท ขอยืนยันว่า น้องบีม หรือ เจ้าสาว ไม่ได้กระทำตามที่ผมได้โพสกล่าวอ้างว่า แต่งงาน 5 วัน แล้วเชิดสินสอดไปแต่อย่างใด เป็นความผิดของกระผมเอง ผมขอรับผิดชอบทุกอย่างจากการกระทำของผม ทั้งทางด้านสังคม และ คนรอบข้าง

สุดท้ายนี้กระผมนายวิเชียร หรือ นัท จะหาโอกาส นำพานเข้าไปกราบขอขมา ต่อคุณพ่อ คุณแม่ และ พี่ชาย พี่สาว พร้อม น้องบีม ภรรยาของกระผม ด้วยตัวผมเองต่อไป

ผมต้องขอบคุณพี่หนุมกรรชัย และ รายการโหนกระแส ทนายไพศาล รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกท่านๆ ตลอดจนสังคมโซเชียลที่ให้คำแนะนำและเตือนสติของกระผมจากใจจริง


ชมคลิป
VVVVV
VV
V
V
V
V
V
V
VVV
VVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์