หนุ่มเสพน้ำกระท่อมร้องไห้หนัก หลังโดนตำรวจจับแม่ไม่ประกันตัว!


หนุ่มเสพน้ำกระท่อมร้องไห้หนัก หลังโดนตำรวจจับแม่ไม่ประกันตัว!


25 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.พละพล คงฉ่ำ รอง สวป ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าศูนย์ป้องกันปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) กำลังตำรวจจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดและโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช จำนวน 2 ราย จากนั้นทำการขยายผลและเดินทางไปจับกุมเครือข่ายที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง ภายในซอยกิโลห้า ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช

เมื่อกำลังตำรวจถึงที่บ้านเป้าหมายพบนายอาทิตย์ หรือ ทิตย์ จิตต์เพ็ง อายุ 25 ปี กำลังเสพน้ำต้มพืชภายในกะท่อมไม่มีเลขที่ จึงแสดงตัวจับกุมนายอาทิตย์ พร้อมของกลางน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวน 1 ขวด และอุปกรณ์การผลิตน้ำต้มพืชกระท่อม จึงควบคุมตัวนายอาทิตย์พร้อมผู้ต้องหารวม 3 คน ไปสอบสอบขยายผลเพิ่มเติมที่โรงพัก

ระหว่างควบคุมตัวนายอาทิตย์ ไปโรงพัก ปรากฏว่านายอาทิตย์ร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก และร้องขอให้แม่ช่วยประกันตัว แต่แม่ไม่ช่วย และให้ตำรวจจับไปดำเนินคดี เนื่องจากนายอาทิตย์มีพฤติกรรมชอบเสพน้ำท่อมพืชกระท่อมทุกวันจนเป็นที่เอือมระอา ก่อนหน้านี้ตำรวจเคยบุกจับแล้วครั้งหนึ่ง แต่นายอาทิตย์ไหวตัวหลบหนีได้สุดท้ายวันนี้นายอาทิตย์ ถูกตำรวจจับขณะกำลังดื่มน้ำต้มพืชกระท่อมภายในขนำ

อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอาทิตย์ ผู้ต้องหา ไปสอบสวนแบะดำเนินคดีที่โรงพัก โดยให้นายอาทิตย์ นั่งอยู่ท้ายกระบะและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ควบคุม ปรากฏว่านายอาทิตย์ ยังไม่หยุดร้องไห้ แต่กลับร้องไห้หนักมากกว่าเดิม แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามปลอบประโลม แต่ไม่เป็นผล นายอาทิตย์ ยังคงร้องไห้จนถึงโรงพัก ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5(น้ำต้มพืชกระท่อม) โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบพืชกระท่อมและกากพืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย " นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


หนุ่มเสพน้ำกระท่อมร้องไห้หนัก หลังโดนตำรวจจับแม่ไม่ประกันตัว!





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์