วันนี้แล้วคุณทายว่าใคร!? แชมป์ชนแชมป์ ศึกประชันหน้ากากนักร้อง...

ดีเดย์วันนี้!! กับศึก แชมป์ชนแชมป์ รายการหน้ากากนักร้อง The Mask Singer Thailand โค้งสุดท้าย ซึ่งกำลังแข่งขันกันอยู่ เป็นการแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง หน้ากากทุเรียน หน้ากากอีกาดำ หน้ากากมังกร และ หน้ากากจิงโจ้ ตัวแทนแชมป์ของแต่ละสาย เพื่อเตรียมค้นหาผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

วันนี้แล้วคุณทายว่าใคร!? แชมป์ชนแชมป์ ศึกประชันหน้ากากนักร้อง...

สำหรับหน้ากากทุเรียน แชมป์ของสาย A โดดเด่นจากการนำเพลง If i ain't got you และเพลง "มือปืน" ของ พงศ์สิทธิ์ คำภีร์ สร้างปรากฎการณ์ยอดวิวในยูทูบกว่า 55 ล้านครั้ง ทั้งนี้ชาวเน็ตคาดเดากันว่า หน้ากากทุเรียนคือ "ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์" หรือ ทอม สมาชิกวงรูม39

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVV


>>>>>>>>>

ขณะที่ หน้ากากอีกาดำ แชมป์ของสาย B โดดเด่นจากการร้องเพลง Endless Rain ของศิลปินร็อกจากประเทศญี่ปุ่น X-Japan "Zombie" และ "ทิ้งรักลงแม่น้ำ" โดยชาวเน็ตคาดเดากันว่า หน้ากากอีกาดำ คือ "เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์" เจ้าของบทเพลงรักหวานซึ้งอย่าง ระหว่างเราสองคน และ ใจกลางความรู้สึกดีๆ  ที่วันนี้จะมาแข่งขันในเพลง "What's Up?" ...

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVV
VVVV
VVVV


>>>>>>>>>>>>>>

ในขณะที่หญิงเดียวในรอบแชมป์ชนแชมป์อย่าง หน้ากากมังกร แชมป์ของสาย C โดดเด่นจากเสียงร้องทรงพลัง ด้วยเพลงสากล One moment in time,Listen,I Surrender  โดยชาวเน็ตคาดเดากันว่าหน้ากากมังกร คือ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV
VV


>>>>>>>>>>>

ส่วนแชมป์ของสาย D ที่เพิ่งคว้าแชมป์แบบสดๆ ร้อนๆ อย่าง หน้ากากจิงโจ้ โดดเด่นด้านการร้องเพลงสไตล์ R&Bแบบสากล อาทิเพลง Love on top ที่มียอดวิวในยูทูบกว่า 2 ล้านครั้ง และสามารถเอาชนะหน้ากากปลาหมึก หรือ เอมมี่-มรกต ที่เรียกเสียงฮือฮาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ โดยชาวเน็ตคาดเดาว่าหน้ากากจิงโจ้ คือนักร้องหนุ่ม "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ที่วันนี้ได้เตรียมเพลง "Versace on the floor" มาแข่งขัน

 

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVV
VVVV
VVVVVVV
VVV 

 





ส่วนสุดท้าย หน้ากาก ไหน จะพ่ายแพ้และถูกถอดเป็นคนถัดไป ติดตามร่วมลุ้นกัน
ในรายการ หน้ากากนักร้อง The Mask Singer...

ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากรายการ The Mask Singer,dailynews.co.th/entertainment/560730



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์