วิญญาณเฮี้ยนหนัก! แม่ น้องแอ๋ม เหยื่อเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ เล่าเสียงสั่น แอ๋มมาบอกบางอย่าง!(คลิป)

เรื่องราวความทุกข์ใจของคนเป็นแม่ที่ต้องสูญเสียลูกไปทั้งคน คงไม่สามารถมีความสุขได้อีกแล้ว ล่าสุดคุณแม่รุ้ง (แม่น้องแอ๋ม) ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคนอวดผี ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ หลังเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังคงไม่ไปไหน หลังจากเจอเหตุการณ์วิญญาณลูกเฮี้ยนหนัก

หลังจากที่ทราบข่าวว่าลูกถูกฆ่าหั่นศพ วันที่จะได้เจอลูก แม่ไม่กล้าดูศพเลย แต่พ่อเขาเป็นคนดู และยืนยันว่าใช่ลูกจริงๆ เพราะจำรอยสักได้ สภาพศพลูกถูกพันผ้าแบบมัมมี่ และมีพลาสติกห่อให้ชิ้นส่วนมันรวมกัน แม่ไม่กล้ามองหน้าลูกเลย ทำใจไม่ได้ พอทราบคำให้การของคนร้ายที่ลงมือ เขาบอกว่าแค่จะสั่งสอนน้องแอ๋ม ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า ซึ่งเปรี้ยวได้สารภาพว่า ตั้งใจซ้อมให้สลบแล้วโยนร่างทิ้งลงจากรถ แต่พอแอ๋มพูดขึ้นมาว่า "ถ้ากูไม่ตาย มึงตาย" เขาก็เลยฆ่าลูกเรา

ทุกวันนี้ยังคิดถึงลูก วันพระเราก็จะจุดธูป บอกเขา เคยเรียกเขานะ เพราะเราคิดถึงมาก น้องแอ๋มอยู่แถวนี้มั้ย แม่คิดถึงหนูนะ แล้วอยู่ๆ ก็มีลมพัดเบาๆ มากระทบตัวเรา เชื่อว่าลูกคงรับรู้ และลูกมาหา มันเศร้าใจ เพราะหวังว่าถ้าได้เจอหน้าลูก เราจะทำกับข้าวให้เขากิน แล้วเขาก็นั่งอยู่กับเรา แต่ใครจะไปคิดว่าเราทำได้แค่ วางอาหารแล้วจุดธูปบอกลูกข้างโรงศพ

หลังจากลูกเสียไป เคยฝันเห็นเขามาหาอยู่ครั้งนึง แม่ฝันเห็นเขายืนอยู่ตรงรถซีอาร์วี คันที่เขาเสียชีวิต แล้วก็เห็นมีผู้ชายสองคนยืนประกบเขา อยู่ข้างหน้าและข้างหลัง และเขาก็ยืนรอ เหมือนเขามารอให้แม่เดินไปถึงตัวเขา แล้วก็หายตัวเดินเข้ารถไป แม่ดีใจมากที่ฝันเห็น เพราะเขามาในชุดสีชมพูที่เขาชอบใส่

ทั้งนี้เมื่อพิธีกรถามว่า วิญญาณของ "น้องแอ๋ม" เคยมาเข้าสิงใครมั้ย?


แม่ก็เล่าว่า มีน้าสาวที่เป็นน้องของพ่อแอ๋ม เขาพอจะสื่อกับวิญญาณได้ วันที่ไปรอรับศพแอ๋มที่สถาบันนิติเวช อยู่ๆ เขาก็ร้องไห้เบาๆ แล้วพูดว่า แม่ แม่ ทำไมไม่มาดูศพหนู หนูรอแม่ทั้งคืน หนูหนาว หนูมืด หนูอยู่ไหนก็ไม่รู้ หนูกลัว แล้วน้าก็ร้องไห้ฟูมฟาย จนแม่ต้องเข้าไปจับมือ แล้วบอกว่าขอโทษ และเหมือนว่าวิญญาณจะเข้าเป็นพักๆ ตอนไหนที่น้องอยากจะบอกอะไร น้าคนนี้ก็จะร้องไห้ แล้วพูดออกมา

แล้วตอนนั้นที่แม่ช็อคมากก็คือ เรายังไม่ได้ไปเชิญวิญญาณลูกที่จุดที่เกิดศพ น้าคนนี้ก็เลยโทรมาบอกว่า แอ๋มเขายังไม่ไปนะ เขามาอยู่ด้วยทั้งคืน มาร้องไห้ให้ได้ยิน พอน้าเข้าไปส่องกระจก หน้าตาตัวเองเขียวหมดเลย เหมือนแอ๋มต้องการจะมาสื่ออะไรบางอย่าง จนเราต้องไปทำพิธีเชิญวิญญาณในทุกๆ จุดที่เกิดเหตุ
และพอวันที่จะทำการเผาศพ พ่อน้องแอ๋มไปเคาะโรงศพ แล้วบอกลูกว่า จะทวงความยุติธรรมให้ได้ จะไม่ยอมให้ลูกตายฟรีแน่นอน พร้อมกับขอให้ลูกช่วยดลใจ ถ้าใครทำก็ขอให้ไปบอกเจ้าหน้าที่ ไปดลใจให้เจ้าหน้าที่หาตัวคนร้ายเจอ จนกระทั่งเช้าหลังวันเผาศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาเลย แล้วบอกว่า วิญญาณน้องแอ๋มเฮี้ยนมาก ป่วนทั้งโรงพัก เจ้าหน้าที่ทำงานไม่ได้เลย วิทยุสื่อสารของเจ้าหน้าที่วางอยู่ เอกสารที่อยู่บนโต๊ะ อยู่ๆ ก็ตกทั้งที่ไม่มีลม เหมือนดลใจให้เจ้าหน้าที่รีบโทรไปบอกครอบครัวว่า ทราบเบาะแสคนร้ายแล้ว 2 คน
ซึ่งตอนนี้สิ่งเดียวที่แม่ยังห่วง คืออยากรู้ว่าลูกสบายดีมั้ย เป็นยังไง ถึงรู้ว่าลูกตายไปแล้ว ก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดี


วิญญาณเฮี้ยนหนัก! แม่ น้องแอ๋ม เหยื่อเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ เล่าเสียงสั่น แอ๋มมาบอกบางอย่าง!(คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา siamvariety


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์