ของหวานที่ทำให้คุณอิ่มได้โดยไม่ต้องทานจริงๆ


Vaportrim เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ช่วยลดน้ำหนักที่เพิ่งวางตลาด มันเป็นหลอดพลาสติกที่มีขนาดเท่ากับปากกาลูกลื่น เวลาใช้งานก็เหมือนกับบุหรี่ไฟฟ้าเพียงใช้ปากสูดลมหายใจเข้าไปเท่านั้นคุณก็จะได้ลิ้มรสชาติของหวานอันแสนโอชะโดยที่ไม่ต้องทานเข้าไปจริงๆ

ภายในหลอดพลาสติกจะบรรจุ ของเหลวที่เป็นน้ำและรสชาติเอาไว้ในรูปแบบของกลีเซอรีน (มีทั้งรสธรรมชาติและรสที่ประดิษฐ์ขึ้น) พร้อมด้วย atomizer อุปกรณ์ทำความร้อนขนาดเล็ก เมื่อคุณทำการสูดลมหายใจเข้าไปในปาก ของเหลวนี้ก็จะผ่าน atomizer เปลี่ยนมันให้กลายเป็นละออง เมื่อละอองนี้ผ่านเข้าไปในปากคุณก็แค่อมไว้ในปากสักครู่แล้วพ่นออกมาเหมือนกับการสูบบุหรี่ Vaportrim มีทั้งหมด 14 รสชาติ อย่างเช่น ราสเบอร์รี่ชีสเค้ก, นมช็อคโกแลต, วนิลาคัพเค้ก และ cinnamon bun เป็นต้น

หลักการทำงานของมันก็คือ เมื่อเราได้กลิ่นอะไรก็ตาม ต่อมรับรู้กลิ่นส่งข้อความไปยังสมอง แล้วสมองจะหลั่งฮอร์โมนออกมาเพื่อบอกร่างกายว่าอิ่มแล้ว ซึ่งงานวิจัยที่เชื่อถือได้ได้แสดงให้เห็นว่าความอยากอาหารและกลิ่นมีความเชื่อมโยงกันอยู่ กลิ่นสามารถใช้หลอกให้ร่างกายรู้สึกอิ่มได้ก่อนกระเพาะอาหารซะอีก

Vaportrim ไม่ได้มีการผสมสารเสพติดลงไป ส่วนผสมต่างๆก็อยู่ในเกณฑ์ FDA-GRAS (ว่าง่ายๆก็คือปลอดภัยนั่นแหละ) สนนราคาขายของ Vaportrim หนึ่งแท่งอยู่ที่ 9.95$ หรือประมาณ 300 บาทค่ะ






Credit :  dailygizmo.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์