ผู้ชมฮือฮา!! เต้าโผล่เต็มตา ขณะนักข่าวรายงานสดทางทีวี!! (คลิป)

ทำเอาผู้ชมต้องช็อกไปตามๆ กัน ขณะนั่งดูรายการข่าว News at Ten ทางช่อง BBC ประเทศอังกฤษ เพราะในระหว่างที่ผู้ประกาศสาว Sophie Raworth กำลังอ่านข่าวกีฬาว่าทีมคริกเก็ตของอังกฤษเอาชนะทีมแอฟริกาใต้ไปได้ แต่ข่าวนี้กลับถูกขโมยซีนไปอย่างราบคาบ เพราะผู้ชมทางบ้านสังเกตไปเห็นทางซ้ายของหน้าจอ มีพนักงานของบีบีซีคนหนึ่ง นั่งพิงเก้าอี้หันหลังให้กล้อง สวมหูฟัง ตาจ้องไปที่คอมพิวเตอร์ซึ่งปรากฏภาพของหญิงสาวที่กำลังเปลื้องผ้าโชว์เต้าอล่างฉ่าง เต็มสองตาของคนดูนับล้าน ก่อนที่ภาพจะถูกตัดไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงความไม่รอบคอบของทีมงาน ซึ่งล่าสุดสถานีโทรทัศน์ BBC ได้สั่งสอบสวนเหตุการณ์นี้แล้ว คาดว่าพนักงานรายนี้อาจจะต้องเสียวสันหลังวาบแน่นอน เพราะเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลมีเดียไปทั่วโลก

หลังที่มีการแพร่ภาพออกไป ประชาชนก็ต่างแสดงความคิดเห็นกันถล่มทลาย บางคนก็สงสัยว่าตาฝาดไปหรือเปล่า เห็นเหมือนกันใช่มั้ย? บางคนก็ตั้งคำถามว่าทำไมองค์กรใหญ่ระดับ BBC ถึงไม่มีการป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์หรือคลิปวิดีโอต่าง ๆ ที่ไม่เหมาะสม และหลายคนก็มองว่าทีมงานของ BBC ไม่มีความเป็นมืออาชีพพอ

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา BBC ก็เพิ่งเจอเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งเปิดเต้าโชว์แล้วเดินผ่านกล้อง ขณะที่นักข่าวกำลังรายงานสดจากงานเทศกาลดนตรีโฟล์ค จนทำเอาคนดูตกใจไปตาม ๆ กั

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVVV
VVV
VV
V

 


ผู้ชมฮือฮา!! เต้าโผล่เต็มตา ขณะนักข่าวรายงานสดทางทีวี!! (คลิป)

คลิปวิดีโอ : albert smith, jass news


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์