สุดเหิมเกริม!! กลุ่มโจ๋ รุมกระทืบหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน!! (คลิป)

คลิปวัยรุ่นประมาณ 10 คนรุมกระทืบหนุ่มขี่บิ๊กไบค์กลางถนน ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ระบุผู้เสียหายยังไม่มาแจ้งความ แต่สั่งการชุดสืบสวนออกหาข่าว พร้อมกำชับสายตรวจคุมเข้มกลุ่มวัยรุ่น

สุดเหิมเกริม!! กลุ่มโจ๋ รุมกระทืบหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน!! (คลิป)

วันที่ 25 ส.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยเเพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาตามถนน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย. ประมาณ 5-6 คันตามมาก่อนจะเข้าประกบและรุมล้อม

จากนั้นวัยรุ่นที่ซ้อนท้ายอยู่ก็ลงจากลงมาและตรงเข้าทำร้ายหนุ่มที่บิ๊กไบค์ ทั้งชกต่อยและถีบรถ จนหนุ่มบิ๊กไบค์ต้องทิ้งรถและต่อสู้กับกลุ่มวัยรุ่นที่จะเข้ารุมทำร้ายตนเอง จนวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่เหลือได้เข้ามาทุบทำลายรถบิ๊กไบค์ที่ล้มอยู่กลางถนน ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ชายหนุ่มเจ้าของรถบิ๊กไบค์ได้เดินกลับมาที่รถตัวเอง เพื่อตรวจสอบความเสียหาย โดยมีคนขับรถตู้ที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุ และชาวต่างชาติที่เดินผ่านแวะสอบถามข้อมูล ก่อนที่ชายหนุ่มจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากจุดดังกล่าว แต่หลังผ่านไปไม่ถึงนาทีกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมา และขี่วนเวียนอยู่สักพักเพื่อดูลาดเลาก่อนจะแยกย้ายกันไป

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ในช่วงเวลากลางคืนมักมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมาเสียงดัง จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญ และยังสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน

ขณะที่ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้เสียหายที่เป็นหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยังไม่ได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแส และแกะรอยกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่แล้ว พร้อมฝากถึงหนุ่มบิ๊กไบค์ว่า หากทรัพย์สินเสียหายก็ขอให้เข้ามาแจ้งความหรือเดินทางมาพบตนเองได้ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่

สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า มีประมาณ 10 คน ขี่รถ จยย.มากันเพียง 5-6 คันเท่านั้น อย่างไรก็ตามได้กำชับในเจ้าหน้าที่สายตรวจ ออกตรวจตราในพื้นที่อย่างเข้มงวด โดยเฉพาะจุดล่อแหลมในช่วงเวลากลางคืน หากพบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันจนผิดสังเกตให้เรียกตรวจสอบทันที


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V



สุดเหิมเกริม!! กลุ่มโจ๋ รุมกระทืบหนุ่มบิ๊กไบค์กลางถนน!! (คลิป)

ที่มา : Workpoint


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์