แฟนดีเจอ้อนน้อย วอนอย่าตัดสินใครแค่ด้านเดียว ย้ำถูกอีกฝ่ายหยามก่อน(คลิป)

จากกรณีที่บล็อกเกอร์สาวด้านความงามชื่อ Erk-Erk โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม หลังจากน้องสาวชื่อ "อ๊บ" ถูกดีเจอ้อนน้อยทำร้ายจนเสียโฉม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) คุณเอม เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนคือคนต้นเรื่องที่ทำให้เกิดเรื่องราวดังกล่าว ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นเพื่อนกับ "ดีเจอ้อนน้อย" แต่รู้จักเพราะไปเที่ยวบ่อย ส่วนที่ออกมาพูดก็เพื่อให้เห็นความจริงอีกมุม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (30 ก.ค.) "มิ" แฟนสาว "ดีเจอ้อนน้อย" ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนกับ "ดีเจอ้อนน้อย" ไปกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่ร้านอาหารย่านรามอินทรา ซึ่ง "ดีเจอ้อนน้อย" จะมาเป็นดีเจที่ร้านดังกล่าว ขณะนั้นตนก็นั่งดื่มอยู่ที่โต๊ะกับ "น้องเอม" ที่อยู่ไม่ห่างจากโต๊ะของ "อ๊บ" ที่มากับแฟนสาว และเพื่อน คืนนั้นเพื่อนของ "มิ" ได้ไปขอยืมบุหรี่ไฟฟ้าของ "อ๊บ" ที่อยู่โต๊ะข้างๆ มาสูบ พร้อมกับมาขอไลน์น้องเอม และทำทีว่ามาจีบ ทั้งๆที่ "อ๊บ" ก็พาแฟนมาด้วย จากนั้นไม่นานแฟนสาวของอ๊บ ได้มากระชากบุหรี่ไฟฟ้าคืน ตนจึงไปเจรจา บอกให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็นๆ และบอกว่าทำไมไม่ขอคืนดี ๆ เหตุใดต้องกระชากกันด้วย


แฟนดีเจอ้อนน้อย วอนอย่าตัดสินใครแค่ด้านเดียว ย้ำถูกอีกฝ่ายหยามก่อน(คลิป)


*********
หลังจากนั้น "อ๊บ" เดินมาที่โต๊ะของตน และเข้ามาด่าพร้อมพูดจาหยาบคายใส่ ทางตนก็บอกให้เพื่อนพาอ๊บ ออกไป เพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ "อ๊บ" ก็ยังด่าตน จนตนเดินหนีไปนั่งอีกโต๊ะ แต่ "อ๊บ" ก็ยังตามมาด่าอีก ขณะนั้นร้านใกล้จะปิดแล้ว ตนจึงเรียกการ์ดมานำ "อ๊บ" ออกจากร้าน และเหมือนกับที่ "เอม" ให้สัมภาษณ์ว่าทาง "อ๊บ" ได้ออกไปด่า "ดีเจอ้อนน้อย" ที่หน้าร้านด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งตอนนั้นตนอยู่ในร้านเพื่อรอ "ดีเจอ้อนน้อย" ไปเอารถกับเพื่อน เนื่องจากไม่อยากไปเจอ "อ๊บ" กลัวว่าจะทะเลาะกัน โดยข่าวที่ออกมา เป็นการโจมตีฝั่งตนด้านเดียว จึงอยากให้สังคมฟังความ 2 ด้าน ถ้าไม่มีต้นเหตุ คงไม่มีปัญหาตามมา

ขณะที่ พ.ต.อ.ธรรมนูญ รุ่งเรือง ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลถึงความคืบหน้าว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ "ดีเจอ้อนน้อย" เป็นที่เรียบร้อยพร้อมส่งหมายจับไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ส่วนกรณี ที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เรียกฝั่ง "ดีเจอ้อนน้อย" เข้ามาสอบปากคำแต่ออกหมายจับทันทีนั้น สามารถกระทำได้ เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นการจงใจทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ดีเจอ้อนน้อย" ข้อหาทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และทางศาลได้อนุมัติหมายจับ ตอนนี้อยู่ระหว่างตามตัว "ดีเจอ้อนน้อย" มาดำเนินคดีตามกฎหมาย หากเจ้าหน้าที่วินิจฉัยว่า ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่คิดหลบหนี ก็เป็นสิทธิของทางผู้ต้องหา ที่สามารถประกันตัวได้


รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV

 


ใบหน้าของ “อ๊บ” หลังถูกปาแก้วใส่ใบหน้าของ “อ๊บ” หลังถูกปาแก้วใส่

>>>>>

CR:::::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์