1,065 วินาที เกาะกวม พินาศ!


1,065 วินาที เกาะกวม พินาศ!

จ่อสงคราม? โสมแดงพร้อมแล้ว! รอคำสั่ง "คิม" ถล่มเกาะกวมกลางส.ค.นี้ ยิง 4 ลูก พินาศย่อยยับใน 1,065 วินาที (มีคลิป)

สำนักข่าวกลางเกาหลี (เคซีเอ็นเอ) รายงานว่า กองทัพเกาหลีเหนือ ได้ออกแถลงการณ์ฉบับใหม่ยืนยันพร้อมจะยิงขีปนาวุธ 4 ลูกไปยังเป้าหมายใกล้เกาะกวม ซึ่งเป็นที่มั่นสำคัญของฐานทัพสหรัฐ ในมหาสมุทรแปซิฟิกช่วงกลางเดือน ส.ค.นี้

ในแถลงการณ์อ้างถ้อยแถลงของ พล.อ.คิม รัค-เกียม ผู้บัญชาการกองกำลังยุทธศาสตร์แห่งกองทัพประชาชนเกาหลี(เคพีเอ) ระบุว่า รัฐบาลเปียงยางเตรียมแผนทางการทหาร เพื่อยิงขีปนาวุธพิสัยปานกลาง(IRBM) ชื่อ "ฮวาซอง-12" จำนวน 4 ลูกโจมตีเกาะกวม เพื่อขัดขวางกองกำลังสหรัฐ ที่ตั้งฐานทัพขนาดใหญ่บนเกาะกวม และเป็นการส่งคำเตือนครั้งสำคัญถึงสหรัฐ โดยการวางแผนเสร็จสิ้นภายในกลางเดือน ส.ค.นี้ ก่อนรายงานไปยังนายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือและรอเพียงคำสั่งอนุมัติเท่านั้น

 

ถ้อยแถลงของ พล.อ.คิม ยังระบุว่า ทันทีที่ได้รับคำสั่งยิงขีปนาวุธ จะใช้เวลา 1,065 วินาที ในการเดินทางเป็นระยะทาง 3,356.7 กิโลเมตร ผ่านเมืองชิมาเนะ เมืองฮิโรชิมา และเมืองโคอิจิของญี่ปุ่น ก่อนโจมตีน่านน้ำที่ห่างจากเกาะกวมเพียง 30-40 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามในแถลงการณ์ของเกาหลีเหนือไม่ระบุว่าจรวด ฮวางซอง-12 ที่เกาหลีเหนือจะยิงไปเกาะกวม ติดตั้งหัวรบด้วยหรือไม่

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV
VV

 




>>>>>
CR คลิป TNNNEWS ,TNEWS.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์