สื่อนอกแฉ! ตำรวจไทยซ้อมโสเภณีพม่าเกือบสลบ



สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดังอย่างเดลี่เมล์ ของประเทศอังกฤษ ได้มีการนำเสนอข่าวกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดิโอในโลกออนไลน์ โดยเป็นคลิปที่คาดว่าเป็นสาวชาวพม่าถูกชายฉกรรจ์ที่เชื่อว่าเป็นตำรวจไทยทำร้ายร่างกายจนเกือบสลบ ที่มีการนำเสนอผ่านรายการข่าวทีวี และสร้างความไม่พอใจให้กับชาวไทยไปเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น



โดยระบุว่า
มีคลิปวิดิโอดังกล่าวมีความยาว 4 นาที สาวขายบริการชาวพม่า ถูกทำร้ายโดยกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งถูกนำเสนอโดยสื่อโทรทัศน์ของไทย แสดงให้เห็นภาพหญิงสาวไม่มีทางสู้ ถูกทำร้ายร่างกายโดยผู้ชายในห้องปิด และผู้หญิงคนหนึ่งพยายามโทรหรือส่งข้อความจากโทรศัพท์มือถือของเธอ แต่ก็ถูกซ้อมจนสลบโดยกลุ่มชายดังกล่าว

ทั้งนี้ คลิปน่าจะถูกบันทึกผ่านกล้องโทรศัพท์มือถือ ซึ่งผู้ประกาศข่าวชาวไทยบรรยายว่าชายกลุ่มนี้เป็นชาวพม่าไม่ใช่ชาวไทย และบอกว่าชายกลุ่มนี้กำลังส่งกลุ่มหญิงสาวกลับประเทศพม่า เนื่องจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม แต่ก็มีผู้วิจารณ์หลายคนในไทยตั้งข้อสังเกตว่า ชายกลุ่มนี้เป็นคนไทยและน่าจะเป็นตำรวจอีกด้วย

พร้อมกันนี้ เดลี่เมล์ยังระบุว่า ปัจจุบันมีหญิงสาวชาวพม่าราว 20,000-30,000 คน ทำงานเป็นหญิงขายบริการในไทย ส่วนใหญ่มาจากชนกลุ่มน้อย และเชื่อว่า 60 เปอร์เซนต์ มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

ที่มา :nazitv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์