ปรี๊ดแตก “ลีน่า จัง” บุกกอ.รส. โวยถูกปิดทีวีดาวเทียม(ชมคลิป)


นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่า จัง ในฐานะผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ HOTTV ได้บุกเดี่ยวเพื่อขอยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ผอ.รส.) เพื่อขออุทธรณ์กรณีที่กอ.รส.ได้สั่งปิดสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม HOTTV เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทหารอย่างเข้มงวดและไม่ให้เข้ามาภายใน กอ.รส. 


ทำให้นางลีน่าจัง กล่าวอย่างมีอารมณ์ พร้อมกับตะโกนเรียกหาพล.อ.ประยุทธ์ว่าตนมาวันนี้ เพราะหมดตัวแล้ว ลงทุนไป 20 กว่าล้านบาท แต่ถูกสั่งปิด ซึ่งยืนยันว่าสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมของตนไม่ได้นำเสนอข่าวยั่วยุหรือบิดเบือนตามที่ถูกกล่าวหา เพราะสถานีของตนไม่มีนักข่าว และข่าวที่นำมาอ่านเสนอก็นำมาจากเว็บไซต์ข่าวต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียง ดังนั้นถ้าปิดสถานีโทรทัศน์ของตนก็ต้องปิดสื่อที่ตนนำข่าวมาอ่านด้วย

“การที่ผบ.ทบ.ประกาศกฎอัยการศึกไม่ได้หมายความว่าท่านจะทำผิดกฎหมายที่ละเมิดสิทธิของประชาชนในการให้ข้อมูลข่าวสารที่รอบด้าน เพราะจะเป็นการปิดหูปิดตาประชาชนและเป็นเผด็จการ” นางลีน่า จัง กล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางลีน่าจัง ได้ยืนโวยวายอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าสโมสรทหารบก จากนั้นมีตัวแทน กอ.รส.มารับหนังสือโดยเมื่อนางลีน่าจัง ได้เห็นเอกสารลงรับตัวเลขแล้ว จึงเดินทางกลับ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์