ทำแผน ฆ่าข่มขืน น้องแก้ม



          เช้ามืดวันที่ 9 กรกฏาคม 2557 ที่บริเวณสถานีรถไฟวังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต.ธเนธฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.เจริญ ชนประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี พร้อมตำรวจภูธรปราณบุรีได้นำตัว นายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปีผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าน้องเอ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โบกี้ที่เกิดเหตุ ขบวนรถไฟตู้นอน เที่ยว174 ต้นทางสุราษฎร์ธานี-ปลายทางกรุงเทพฯ

ในช่วงทำแผนนายวันชัย ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าน้องแก้ม โดยขณะที่น้องนอนหลับในโบกี้ ได้เข้าบีบคอ ปิดปากและต่อยที่ท้องและถอดเสื้อผ้าของน้องเอออกและลงข่มขืนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นก็หยิบเสื้อผ้าโยนทิ้งลงทางหน้าต่าง เมื่อหันมาเจอน้อง ยังนอนหลับไม่ได้สติอยู่ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งจึงลงมือข่มขืนอีกครั้งจนสำเร็จความใคร่ ขณะนั้นยอมรับว่าน้องยังไม่เสียชีวิต แต่เกรงว่าน้อง จะบอกญาติๆและกลัวความผิดจึงตัดสินใจยกร่างน้องเอขึ้นพาดกับหน้าต่าง และจับผลักลงหน้าต่าง จากนั้นก็รื้อกระเป๋าเป้ได้ไอแพค 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 1 เครื่องจึงนำเอาไปขาย จากนั้นก็กลับไปนั่งที่โบกี้ติดกันโดยทำทีไปนอนโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายวันชัย บอกว่าส่วนสาเหตุที่ลงมือข่มขืนน้องฯ เนื่องจากตนเสพยาบ้ามาตั้งแต่ต้นทาง จ.นครศรีธรรมราช และเสพอีกครั้งบนขบวนรถรวม 2 เม็ด ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเบียร์กับเพื่อนบริเวณโบกี้ที่ 4 ติดกับโบกี้ 3 ซึ่งเป็นโบกี้ที่น้องฯ โดยสารรถนอนชั้น 2 และนอนหลับอยู่รวม 4 คน ด้านน้องฯ 2 คนและด้านตรงข้าม 2 คน โดยขณะเดินผ่านโบกี้ 3 ที่น้องเอนอนพักผ่อนอยู่ เกิดอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากดื่มเบียร์กับเพื่อนและเสพยามาด้วย จึงเริ่มลงวางแผนหรี่ไฟตั้งแต่สถานีเมืองประจวบฯ และไฟจะเริ่มค่อยดับลง จากนั้นจึงเข้าไปทำร้ายร่างกายโดยการต่อยท้อง ปิดปาก บีบคอน้องเอาไว้และลงมือข่มขืนถึง 2 ครั้งและจับพาดกับหน้าต่างผลักน้องฯลงไป

พล.ต.ต.ธเนธ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบฯ กล่าวว่า รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เร่งรัดดำเนินคดีฟ้องศาลให้เสร็จใน7วันให้ศาลตัดสินเพื่อให้สังคมให้ได้รับทราบว่าผู้กระทำความผิดจะได้รับโทษขนาดไหนเพราะสังคมกดดัน ทางคดีได้ทำพยานหลักฐานครบหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นผลตรวจ ทางด้านวิทยาศาสตร์ และขณะนี้จากการสอบสวนน่าจะลงมือเพียงคนเดียวเนื่องจากบริเวณในจุดนั้นเป็นพื้นที่แคบ ส่วนการคุมขังผู้ต้องหานั้นระบุไม่ได้ว่าคุมขังไว้ที่ไหน พรุ่งนี้จะนำตัวไปขอฝากขังที่ศาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก bangkokbiznews.com
ขอบคุณคลิปจาก springnewstv.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์